Categories: Phong Thuỷ

10 đặc điểm hủy hoại trên cơ thể người phụ nữ khiến cả đời khốn khổ, bần cùng

Published by

Nếu một người phụ nữ sở hữu những đặc điểm này thì cô ấy thường không có được cuộc sống hạnh phúc.

Khuôn mặt anh đầy nỗi buồn và tâm trạng u ám

Nếu khuôn mặt người phụ nữ luôn buồn bã như một gia đình có tang thì đó là vẻ mặt khốn khổ, bần cùng. Nếu khuôn mặt người phụ nữ tỏ ra lo lắng, điều này có nghĩa cô ấy nghèo và sẽ gặp khó khăn trong việc kiếm tiền.

Trán hẹp và thấp

Phụ nữ có vầng trán hẹp và thấp thường dễ xúc động và dễ mất kiểm soát trong lời nói cũng như hành động. Bên cạnh đó, con đường sự nghiệp của họ cũng gặp không ít khó khăn. Dù có cơ hội nhưng họ lại không biết tận dụng.

Hầu hết phụ nữ có đặc điểm này đều sống một mình. Nếu kết hôn, cuộc hôn nhân sẽ khó trọn vẹn và có thể dẫn đến ly hôn.

Răng không đều và có nhiều hàng

Phụ nữ có hàm răng không đều, nhiều hàng, theo tướng số, là người cực kỳ bừa bộn và bất cẩn, làm việc gì cũng nhanh chán, không kiên trì, quyết tâm và khó có thể thành công.

Đối với thủy thủ, người có hàm răng không đều dễ gặp rắc rối, rắc rối trong cuộc sống nên khó được bình yên, hạnh phúc, thịnh vượng.

Tuyến lệ dày và sẫm màu

Đây là những túi mắt nằm bên dưới lông mày. Phụ nữ có tuyến lệ dày và sẫm màu thường có ham muốn rất lớn. Họ có nhu cầu sinh lý dồi dào và có nhiều ham muốn thái quá.

Về tướng số, phụ nữ sở hữu đặc điểm này thường khá lăng nhăng, hay “đứng núi này nhìn núi kia”. Nếu có người đến gần, họ thường không từ chối. Họ thích một cuộc sống hưởng thụ, không có tham vọng.

Bốn mắt trắng

Bốn mắt trắng nghĩa là có nhiều mắt trắng và ít mắt đen. Màu trắng bao quanh màu đen ở mọi phía nên còn gọi là mắt trắng hoang dã. Những người phụ nữ sở hữu đặc điểm này thường nham hiểm, độc ác và tàn bạo. Họ không dừng lại ở đó để đạt được mục tiêu của mình.

Phụ nữ có gò má cao

Phụ nữ có đặc điểm này thường xảo quyệt, xảo quyệt và thích thống trị người đàn ông mình thích. Họ cũng là kiểu người “nhanh chán” và dễ dàng thay đổi mà không cần lý do. Họ thường hành động theo những gì mình thích mà không quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của người khác.

Phụ nữ có miệng đầy nếp nhăn

Phụ nữ lớn tuổi có nếp nhăn ở khóe miệng là điều bình thường. Nhưng nếu phụ nữ dưới 30 tuổi có quá nhiều nếp nhăn ở khóe miệng thì cuộc sống sẽ không mấy may mắn.

Theo tướng số, đây là dấu hiệu của người mồ côi, cô đơn, đường tình cảm không được trọn vẹn. Con cháu thường không có con cái, họ hàng bên cạnh.

Dái tai nhỏ

Phụ nữ có đặc điểm này thường lo lắng, chán nản và sợ hãi những điều sắp xảy ra. Họ có phần nhút nhát và thiếu can đảm. Vì vậy, người này không dám làm điều gì liều lĩnh. Vì điều này mà con đường sự nghiệp của họ cũng bị mờ nhạt. Ngay cả khi họ cố gắng hết sức, họ cũng khó kiếm đủ tiền.

Bàn tay phẳng và mỏng

Lòng bàn tay quá phẳng thường không thể cầm được tiền. Sinh lý học cho rằng, phụ nữ có bàn tay bẹt, gầy là người bất tài, gặp nhiều điều xui xẻo trong cuộc sống, làm việc vất vả để kiếm tiền nhưng thu được không nhiều. Một số người kiếm được tiền nhưng không thể giữ được.

Bàn chân to nhưng gầy

Nếu một người phụ nữ có bàn chân to nhưng gầy thì cô ấy thường khiêm tốn. Chân to và rộng nhưng chân ngắn sẽ bị thiệt thòi rất nhiều. Nếu lòng bàn chân bằng phẳng và toàn bộ lòng bàn chân chạm đất thì bạn sẽ nghèo khổ suốt đời.

*Thông tin này chỉ mang tính chất minh họa

Theo Sài Gòn thethao

Xem link gốcẨn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/10-net-pha-tuong-tren-co-the-phu-nu-khien-ca-doi-long-dong-ban -han.html

Chia sẻ

This post was last modified on 18/12/2023 12:43

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago