Categories: Ẩm thực

10 kem dưỡng Pháp chăm sóc da hiệu quả được ưa chuộng hiện nay

Published by

Các sản phẩm chăm sóc da đến từ Pháp luôn được nhiều chị em yêu thích và tin dùng. Dưới đây là 10 loại kem đến từ thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước này.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong số đó, những sản phẩm đến từ thương hiệu đến từ Pháp luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em. Trong bài viết này Bách Hóa XANH sẽ giới thiệu đến các bạn 10 loại kem dưỡng da hiệu quả của Pháp.

Lait-Crème Cô đặc là sản phẩm kem thuộc Embryolisse – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được thành lập năm 1950 tại Pháp.. Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da của chị em phụ nữ trong mùa đông.

Ưu điểm của sản phẩm là chất kem mịn và trắng, không quá đặc cũng không quá lỏng nên dễ dàng tán đều trên da và không gây bết dính. Vào những ngày hanh khô, làn da của phụ nữ thường xuyên bị khô và bong tróc, kem dưỡng ẩm Embryolisse Lait-Crème sẽ giúp tái tạo da nhanh chóng, giúp da trở nên mịn màng nhanh chóng.

Giá tham khảo: Khoảng 230.000đ/ống 30ml và khoảng 450.000đ/ống 75ml.

Kem dưỡng ẩm cô đặc Embryolisse Lait-Crème

Nuex là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ ​​nguyên liệu tự nhiên. Trong đó, Dòng sản phẩm Crème Fraiche de Beauté Moisturising Fluid Crème của thương hiệu này hiện đang được nhiều chị em ưa chuộng.

Kem dưỡng ẩm Nuxe Crème Prodigieuse được coi là loại kem dưỡng ẩm ban ngày tốt nhất. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả và giúp da khỏe mạnh, sản phẩm còn có thể dùng thay thế kem lót trước khi trang điểm nền.

Đặc biệt, Sản phẩm có phiên bản dành riêng cho da thường, da nhạy cảm hay da khô, mất nước, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn cho da.

Giá tham khảo: Khoảng 900.000đ/hộp 50ml.

Kem dưỡng ẩm Nuxe Crème Fraiche de Beauté

Aqualia Thermal của Vichy là một trong những loại kem dưỡng ẩm phổ biến nhất trên thị trường. Đây là thương hiệu hàng đầu Châu Âu, chuyên cung cấp các sản phẩm trị mụn, mỹ phẩm chăm sóc da và tóc nổi tiếng.

Được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại với công thức đặc biệt, kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal giúp cải thiện làn da thô ráp hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp làn da trở nên mịn màng, tươi sáng và hồng hào nhờ kết cấu dạng gel dịu nhẹ, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 550.000đ/hộp 50ml.

Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal

Kem dưỡng ẩm Hydreane Legere là sản phẩm kem dưỡng ẩm của thương hiệu La Roche – Posay. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp chuyên cung cấp các dòng sản phẩm dành cho da nhạy cảm, da mụn, da dầu, da nhạy cảm do thể chất,…

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Hydreane Legere giúp cấp nước và dưỡng ẩm, cải thiện hiệu quả làn da khô, bong tróc và hạn chế dầu thừa gây mụn. Ưu điểm của sản phẩm là nhẹ, dễ thẩm thấu và không gây nhờn rít cho da khi sử dụng. Bên cạnh đó, Sản phẩm được làm từ các thành phần tự nhiên nên lành tính và an toàn cho da, đặc biệt là da khô nhạy cảm và da dị ứng.

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Hydreane Legere

Caudalie Vineexpert Crème Tisane de Nuit Moisturiser là kem dưỡng ẩm ban đêm, nằm trong dòng sản phẩm Anti-age – chống nhăn đến từ thương hiệu Caudalie. Đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm được làm từ nguyên liệu thiên nhiên an toàn cho da.

Điểm khác biệt của Caudalie Vineexpert Crème Tisane de Nuit so với một số sản phẩm kem dưỡng khác trên thị trường chính là tác dụng dưỡng ẩm cho da lão hóa. Các thành phần tự nhiên có trong sản phẩm sẽ cung cấp độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô do mất nước và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Từ đó, Sản phẩm giúp làn da luôn khỏe mạnh, mịn màng tươi trẻ như tuổi thanh xuân.

Giá tham khảo: Khoảng 900.000đ/ống 50ml.

Kem dưỡng ẩm Caudalie Vineexpert Crème Tisane de Nuit

Cicaplast Baume B5 là một sản phẩm dưỡng ẩm khác cũng được nhiều người yêu thích đến từ thương hiệu La Roche Posay.

Sản phẩm giúp làm mềm, làm dịu và giữ ẩm cho làn da đang bị kích ứng, tấy đỏ, ngứa ngáy do cơ thể hoặc môi trường bên ngoài. Với vitamin B5 trong thành phần, kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5 giúp kháng khuẩn, chống viêm và giúp giảm mụn. Đồng thời, sản phẩm giúp phục hồi làn da bị tổn thương do mụn, giúp tái tạo tế bào, giảm thâm và giúp da đều màu.

Giá tham khảo: Khoảng 285.000đ/ống 40ml và khoảng 450.000đ/ống 100ml.

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5

Sébium Hydra là sản phẩm kem dưỡng dành cho da dầu và mụn của thương hiệu Bioderma. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, chuyên cung cấp các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Điểm đặc biệt của các sản phẩm đến từ thương hiệu này là cơ chế hoạt động mô phỏng cơ chế sinh học tự nhiên của da, từ đó giúp phục hồi làn da theo cơ chế tự nhiên nhất.

Kem Bioderma Sébium Hydra cung cấp dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và làm dịu da ngay khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp các mô tế bào khỏe mạnh, tăng độ đàn hồi, giúp da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ.

Ưu điểm của sản phẩm là bạn có thể sử dụng trước khi trang điểm. Điều này giúp lớp trang điểm trở nên mịn màng hơn và giúp da không bị khô khi trang điểm.

Giá tham khảo: Khoảng 340.000/ống 40ml.

Kem dưỡng ẩm Bioderma Sébium Hydra

Kem dưỡng trắng da ban đêm White Perfect đến từ thương hiệu L’Oreal – thương hiệu nổi tiếng và lâu đời của Pháp. Đây là một trong những sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm được nhiều chị em tin dùng.

Kem dưỡng trắng hoàn hảo L’Oreal có kết cấu mịn và hơi dày nên sản phẩm này rất phù hợp với những cô nàng có làn da khô. Sản phẩm có ưu điểm là tan nhanh và thấm hoàn toàn vào da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có mùi thơm dịu nhẹ nên không gây khó chịu khi sử dụng.

Kem dưỡng ban đêm L’Oreal White Perfect Giúp bảo vệ khỏi tác hại của tia UV, đồng thời dưỡng ẩm và dưỡng trắng từ sâu bên trong mang lại làn da khỏe mạnh, trắng sáng rạng rỡ.

Giá tham khảo: Khoảng 150.000đ/lọ 50g.

Kem dưỡng trắng da ban đêm L’Oreal White Perfect

Sữa dưỡng thể BC Body Lv Smoothie W. Body Lotion của thương hiệu L’Ovité Paris. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Pháp, được ưa chuộng ở nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam.

Sữa dưỡng thể BC Body Lv Smoothie W. có kết cấu dạng sữa, mang lại khả năng hấp thụ da cực tốt. Vì vậy, sản phẩm phù hợp với hầu hết các loại da.

Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ ​​ngọc trai, Giúp kết cấu da trở nên săn chắc hơn và giữ ẩm hiệu quả hơn. Đồng thời, sản phẩm còn làm trắng da hiệu quả từ sâu bên trong, mang lại cho chị em làn da rạng rỡ.

Giá tham khảo: Khoảng 200.000đ/ống 200ml.

Sữa dưỡng thể BC Body Lv Smoothie W.

White Objective Day Cream cũng là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi của Bioderma.

Kem dưỡng ban ngày Bioderma White Objective chứa axit glycolic mang lại khả năng làm sạch tế bào chết hiệu quả, giúp da khỏe mạnh và rạng rỡ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp kích thích sản sinh collagen và Elastin, giúp trẻ hóa làn da và cải thiện tình trạng lão hóa hiệu quả. Bên cạnh đó, Sản phẩm này còn giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UV, duy trì làn da trắng sáng cho chị em phụ nữ.

Giá tham khảo: Khoảng 450.000đ/chai 30ml.

Kem dưỡng trắng da ban ngày Bioderma White Objective

Trên đây là 10 loại kem dưỡng da hiệu quả đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp. Bách Hóa XANH hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp cho làn da của mình.

Chọn mua các loại kem dưỡng da được bán tại XANH Bách Hóa:

This post was last modified on 12/12/2023 21:13

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago