Categories: Phong Thuỷ

10 nốt ruồi may mắn nhất bạn có thể biết chỉ cần nhìn qua

Published by

Nốt ruồi ở những vị trí khác nhau trên cơ thể chúng ta tượng trưng cho những số phận khác nhau, có tốt, có xấu, nhưng nó không hề ngẫu nhiên mà nó có thể báo hiệu số phận của bạn.

1. Có nốt ruồi trên chùa

Phần thời gian được gọi là “cung điện di cư” trong vật lý, hay còn gọi là “cung điện ngựa sân khấu”, có thể hiển thị chuyến đi đường dài, du lịch, thăng chức, nhập cư và các thông tin khác của người khác.

Nếu có nốt ruồi xấu ở khu vực này thì việc đi lại, kinh doanh bên ngoài sẽ gặp khó khăn. Nếu có nốt ruồi tốt là điềm tốt cho chặng đường dài và lợi nhuận.

2. Có nốt ruồi giữa hai lông mày Trong tướng số, lông mày còn được gọi là “cung sự nghiệp”, tượng trưng cho sự phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp.

Nếu có nốt ruồi tốt ở khu vực này thì có nghĩa là bạn sẽ có sự nghiệp thăng tiến trong tương lai. Nếu nốt ruồi có màu xám và xấu thì ở độ tuổi khoảng 28, hôn nhân hoặc các mối quan hệ có thể gặp trục trặc.

3. Nốt ruồi ở gò má

Nếu bạn có một nốt ruồi đẹp trên gò má, điều đó cho thấy bạn có quyền lực và địa vị nhất định ở nơi làm việc. Nếu là nốt ruồi xấu chứng tỏ bạn quá tin tưởng người khác và rất dễ bị người khác phản bội.

Khi bạn yêu, người khác thường đánh cắp tình yêu của bạn. Việc tốt có thể dễ dàng bị người khác lấy đi. Thông thường, bạn nên chú ý hơn đến việc chăm sóc cơ thể của mình.

4. Nốt ruồi ở chóp mũi

Chiếc mũi được 12 chuyên gia tướng số mệnh danh là “nơ lụa”.

Nốt ruồi bất ngờ xuất hiện trên mũi cho thấy gần đây bạn sẽ kiếm được khá nhiều tài lộc, trong khi phụ nữ lại kém may mắn và luôn lo lắng cho nửa kia của mình.

5. Nốt ruồi trên ngực

Nốt ruồi trên ngực có nghĩa là bạn có cuộc sống giàu có và thịnh vượng về kinh tế. Bất kể đó là “đại tham vọng” hay “lưỡng long nhặt ngọc”, bạn sẽ luôn là người nhận được rất nhiều may mắn!

6. Nốt ruồi sau lông mày

Nửa sau của lông mày được gọi là “Cái Hà”, tượng trưng cho lý trí và khả năng của một người. Nếu có nốt ruồi tốt ở cuối lông mày thì có thể nói là “may mắn”, nghĩa là vận mệnh của bạn. Các mối quan hệ rất tốt và bạn rất giỏi kinh doanh.

Nếu đó là nốt ruồi sẫm màu và xấu xí thì có nghĩa là anh chị em hoặc anh chị em họ của bạn sẽ gặp xui xẻo.

7. Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Nốt ruồi ở lòng bàn tay cho thấy bạn là người thông minh và không thiếu tiền. Bạn sẽ rất thành công khi về già. Nốt ruồi trên mu bàn tay cho thấy bạn là người giỏi quản lý tiền bạc và có khả năng kiểm soát quyền lực. Tài chính gia đình sau khi kết hôn. Bạn là người có tính sở hữu.

8. Nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi gần cằm tượng trưng cho người có tài sản hoặc người hầu. Nốt ruồi tốt ở đây có nghĩa là khi về già, bạn sẽ có thể mua được bất động sản như nhà, vườn. Mặt khác, bạn cũng là một người rất tốt. đặc biệt là về hương vị của cuộc sống.

9. Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Những người có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường có nhiều cơ hội đi du lịch vòng quanh thế giới hoặc du lịch nước ngoài. Ở nơi làm việc, họ cũng có thể gọi mưa và gió ở nơi làm việc. Nốt ruồi trên ngón chân chứng tỏ bạn là người tốt. Trung thành, lương thiện và được cấp dưới, quý tộc ủng hộ, bạn sẽ đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp sau này.

10. Nốt ruồi ở môi trên

Nốt ruồi ở môi trên là dấu hiệu của sự may mắn trong cuộc sống. Trong cuộc sống, ít nhiều bạn sẽ gặp phải tai họa ở nhà.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốcẨn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/10-not-ruoi-may-man-nhat-chi-can-nhin-thoang-qua-la-ban-co-the-biet-uoc-a360108 .html

Chia sẻ

This post was last modified on 12/12/2023 22:34

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago