Categories: Ẩm thực

10 toner Nhật Bản dưỡng da tốt nhất bạn nên dùng

Published by

Sử dụng toner thường xuyên sẽ giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn. Hãy cùng khám phá những thương hiệu toner Nhật Bản tốt nhất ngay tại đây nhé!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại toner đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong số đó, thương hiệu toner đến từ Nhật Bản luôn được nhiều chị em quan tâm và chú ý. Sử dụng toner Nhật sau khi rửa mặt sẽ giúp làn da trở nên tươi sáng, mịn màng và rạng rỡ hơn. Hãy cùng Bách Hóa XANH khám phá 10 loại toner Nhật Bản tốt nhất bạn nên sử dụng ngay trong bài viết dưới đây nhé.

HADALABO Gokujyun Hyaluronic Lotion Moist được biết đến là loại toner có chức năng dưỡng ẩm với khả năng làm dịu da khô, giữ cho da luôn mềm mại. Bên cạnh đó, thành phần axit hyaluronic có trong sản phẩm này còn giúp làm giảm các nếp nhăn xuất hiện trên da.

Giá bán tham khảo: Khoảng 290.000đ

HADALABO Gokujyun Hyaluronic Lotion dưỡng ẩm

SK-II Facial Treatment Clear Lotion là một trong những loại toner được ưa chuộng nhất hiện nay. Thành phần AHA có trong toner không chỉ giúp làm sạch sâu, mang lại làn da trắng sáng mà còn bổ sung thêm tinh chất Pitera giúp se khít lỗ chân lông, giúp da luôn mịn màng, dẻo dai.

Đặc biệt, SK-II Facial Treatment Clear Lotion phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng hay tổn thương cho da khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 2.600.000 đồng

Kem dưỡng da mặt SK-II Facial Treatment Clear Lotion

Transino White Clear Lotion là loại toner hàng đầu tại Nhật Bản. Sản phẩm cung cấp lượng collagen cần thiết cho da, giúp giảm nám, làm sáng da. Bên cạnh đó, Transino White Clear Lotion còn được chiết xuất từ ​​hoa hồng kết hợp với các tinh chất thảo dược quý hiếm, giúp bảo vệ làn da một cách hoàn hảo.

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.200.000 đồng

Kem dưỡng trắng da trong suốt Transino

NAMERAKA Sana Isoflavone Lotion được đánh giá là dòng toner tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có tác dụng cung cấp nước cho da từ sâu bên trong, mang lại làn da căng bóng cho chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, Chiết xuất cà rốt và collagen còn giúp phục hồi độ đàn hồi tự nhiên cho da khi bạn sử dụng sản phẩm thường xuyên.

Giá bán tham khảo: Khoảng 300.000 đồng

Kem dưỡng da NAMERAKA Sana Isoflavone

Kikumasamune Sake High Moisture Skin Lotion Toner có chiết xuất từ ​​thiên nhiên giúp bảo vệ da khỏi bụi bẩn và các tác nhân gây hại từ môi trường. Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn, không chứa silicone, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da mụn.

Giá bán tham khảo: Khoảng 296.000đ

Nước hoa hồng dưỡng da độ ẩm cao Kikumasamune Sake

Toner Naturie Skin Conditioning là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Nhật Bản trong những năm gần đây. Thành phần chính trong sản phẩm là chiết xuất hạt coix chứa tới 12 loại axit amin giúp bảo vệ da khỏi bị khô và duy trì độ ẩm cho da.

Đặc biệt, Dầu xả Naturie Skin Ngoài ra còn có tác dụng như một loại kem dưỡng da an toàn, lành tính, không dầu, không cồn, không gây dị ứng hay chứa chất độc hại cho da.

Giá bán tham khảo: Khoảng 199.000đ

Dầu dưỡng da Naturie

Etvos’ Ultimoist Lotion chứa nồng độ axit amin cao, mang lại tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cho chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, nước hoa hồng Ultimoist Lotion của Etvos còn chứa niacinamide giúp làm chậm quá trình lão hóa trên da, đặc biệt đối với phụ nữ bước vào tuổi trung niên.

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.140.000 đồng

Sữa dưỡng thể Ultimoist của Etvos

Shiseido Aqualabel Lotion nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm cực cao. Theo các thử nghiệm trước đây, sử dụng toner Shiseido Aqualabel Lotion thường xuyên sẽ giúp tăng độ ẩm cho da lên đến 90% nhờ sự kết hợp của một số thành phần như glycerin và trehalose. Bên cạnh đó, sản phẩm có kết cấu nhẹ nhàng, tươi mát, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 470.000đ

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel

Dokudami Natural Skin Lotion chiết xuất từ ​​bạc hà cá tự nhiên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Bạc hà cá nổi tiếng với khả năng kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả nên sử dụng toner Dokudami Natural Skin Lotion sẽ giúp giảm tuyến dầu trên da, cân bằng dầu và se khít lỗ chân lông.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chiết xuất Dokudami Natural Skin Lotion vào bình xịt để sử dụng như xịt khoáng hoặc làm nước ướp kèm mặt nạ để nuôi dưỡng làn da.

Giá bán tham khảo: Khoảng 150.000 đồng

Sữa dưỡng da thiên nhiên Dokudami

Kosé Cosme Decorté Lift Dimension Replenish Firm Lotion ER là loại nước hoa hồng cao cấp có khả năng dưỡng ẩm cực tốt, giúp tăng độ ẩm trung bình cho da lên đến 81,9%. Bên cạnh đó, Sản phẩm còn chứa nhiều thành phần khác như axit amin, alcaligenes polysaccharides, adenosine giúp tăng độ đàn hồi cho da.

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.500.000 đồng

Kosé Cosme Decorté Lift Dimension Replenish Firm Lotion ER

Trong bài viết trên Bách Hóa XANH đã cùng các bạn khám phá 10 loại toner dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn được loại toner phù hợp cho mình, giúp làn da luôn rạng rỡ và căng bóng.

Chọn mua sữa rửa mặt các loại tại bachhoaxanh:

This post was last modified on 12/12/2023 14:12

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago