Categories: Phong Thuỷ

2 con giáp được bao bọc bởi nhiều may mắn trong năm Giáp Thìn – vừa có tiền tài vừa có quyền lực

Published by

Theo quan niệm tử vi phương Đông, mỗi năm sẽ có những yếu tố nhất định chi phối và mang lại may mắn cho một số con giáp cũng như khiến một số con giáp phải chịu đựng nhiều thử thách hơn.

Ví dụ, nhìn từ góc độ tam hợp thì năm Thìn, vì Khỉ – Tý – Rồng là ba con giáp nên sẽ hộ trợ cho năm con Rồng, năm con Tý và năm con Khỉ. . .

Ngoài ra, sao thuận và sao xấu cũng được cho là những yếu tố có thể ảnh hưởng tới vận mệnh của các con giáp trong một năm.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Nhâm Thìn 2024, hai con giáp dưới đây được cho là có nhiều sao cát tường (sao tốt) xung quanh nên con đường tài lộc, cuộc sống cũng sẽ trở nên thịnh vượng. Nếu may mắn hơn, họ cũng sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Hãy cùng xem đó là những con giáp nào nhé.

Danh sách độ tuổi

Theo các chuyên gia phong thủy, dưới sự ảnh hưởng tốt của nhiều yếu tố thời tiết thuận lợi, người tuổi Dậu đón năm mới Giáp Thìn 2024 với nhiều thuận lợi đặc biệt, ngay từ tháng Giêng âm lịch họ đã cảm nhận được điều đó. . Năng lượng tích cực đến với tôi cùng với đó là nhiều cơ hội tốt mở ra cho họ.

Người tuổi Dậu sẽ có một năm viên mãn vào năm Thìn 2024. (Minh họa)

Nguyên nhân là do năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Dậu có nhiều sao thuận lợi giúp đỡ như Tuệ Hợp, Ngọc Đường, Địa Giai, Nguyệt Đức, Dương Phủ.

Sao Ngọc Dương và Nguyệt Đức tượng trưng cho sự may mắn về tiền bạc, tài chính và sự giúp đỡ của quý nhân. Với sự hỗ trợ của hai yếu tố độc đáo Tuệ Hợp và Ngọc Dương, người tuổi Dậu có nhiều cơ hội hợp tác tốt trong công việc, các dự án ngày càng phát triển tốt hơn, tiền bạc về ngày càng nhiều và khi cần, họ có thể . là những người cao quý giúp đỡ

Trong khi đó, sao Tuệ Hợp và sao Địa Giai sẽ mang lại may mắn trong cả công việc lẫn cuộc sống cho người tuổi Dậu, hóa ác thành thiện, thậm chí xoay chuyển tình thế ở những giây phút sau này. cùng nhau

Cuối cùng, sao Dương Phủ sẽ giúp người tuổi Dậu ngày càng nâng cao địa vị. Họ không chỉ có tiền mà còn có quyền lực, được người khác kính trọng và có cuộc sống bình yên.

Vì vậy, năm 2024, người tuổi Dậu nên chủ động mở rộng các mối quan hệ, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, kết giao với quý nhân để nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời thì vận may sẽ tốt đẹp. nhân. .

Năm Hợi

Theo quan niệm tử vi, người tuổi Hợi là những người có sự kết hợp tính cách rất thú vị. Họ làm việc chăm chỉ, trung thực, tốt bụng và thường giúp đỡ người khác mà không bao giờ lo lắng liệu mình có nhận được gì hay không. Họ sống cuộc sống vô tư nên thường gặp được những người cao thượng và được giúp đỡ khi gặp nguy hiểm.

Ngoài ra, người tuổi Hợi cũng là người rất thực tế, thường mơ mộng và biết phải làm gì để biến ước mơ thành hiện thực.

Năm 2024, người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn cả về tài lộc lẫn tình duyên. (Hình minh họa)

Năm Kỷ Mão 2023, do được sự hỗ trợ từ tam hợp nên năm Hợi đã có một năm hết sức suôn sẻ và may mắn, theo dự đoán trong năm Thìn 2024 sắp tới, do Rồng và Hợi có một mối quan hệ tương hợp, năm Kỷ Mão 2023. Năm Kỷ Hợi sẽ tiếp tục là một năm thành công và thịnh vượng về mặt tài chính.

Đặc biệt, tuổi Thìn, tuổi Kỷ Hợi, họ còn được hỗ trợ bởi nhiều sao thuận lợi như Long Đức, Tú Vi, Học Đường, Hồng Loan nên sự nghiệp và đường đời đều như một chiếc giường. của hoa hồng.

Ngôi sao Rồng Công trong tử vi tượng trưng cho lòng nhân hậu, cao thượng và đoan trang. Nó có thể hóa giải tai nạn hoặc bệnh tật, cho thấy năm 2024 người tuổi Hợi sẽ gặp được người cao thượng, làm được việc gì cũng được. giúp đỡ.

Trong khi đó, sao Tú Vi lại là người nắm giữ quyền lực và danh tiếng, đó là những thứ mà người tuổi Hợi sẽ có được sau bao nỗ lực. School Stars sẽ mang lại sự may mắn và thăng tiến cho những người đang học tập hoặc làm việc. Cuối cùng, sao Hồng Loan là sao tốt về mặt tình duyên, tình cảm nên những người độc thân tuổi Hợi đang tìm kiếm người yêu cũng nên chú ý và biết tận dụng những cơ hội tốt được trao cho mình. . .

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia sẻ

This post was last modified on 13/01/2024 00:21

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago