Categories: Phong Thuỷ

2 con giáp mang lại nhiều điềm lành nhất năm Thìn 2024: Tài lộc dồi dào, may mắn về mọi mặt

Published by

Theo quan niệm tử vi phương Đông, mỗi năm sẽ có những yếu tố nhất định chi phối và mang lại may mắn cho một số con giáp cũng như khiến một số con giáp phải chịu đựng nhiều thử thách hơn. Ví dụ, xét từ góc độ tam hợp, năm Thìn, do Khỉ – Tý – Rồng là ba con giáp nên năm Thìn, năm Tý và năm Bính Thân sẽ được ủng hộ. . .

Ngoài ra, sao tốt và sao xấu cũng được cho là những yếu tố có thể ảnh hưởng tới vận mệnh của các con giáp trong một năm.

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Nhâm Thìn 2024 có 2 con giáp có nhiều sao tốt chiếu sáng nhất nên con đường vận may của họ dường như cũng được trải hoa hồng, công việc, sự nghiệp sẽ có nhiều thay đổi. tích cực.

Hãy cùng xem đó là những con giáp nào nhé.

Tuổi của con rắn

Người sinh năm Thìn 2024 và người tuổi Tỵ không gặp mâu thuẫn với người sinh năm Tài Tùy. Ngũ hành cân bằng nên năm 2024 có thể coi là năm ổn định đối với họ, gần như không có biến động. khiến họ phải lo lắng quá nhiều.

Ngoài ra, tử vi học còn cho rằng, người sinh năm Thìn, Rắn là một trong số ít con giáp có tới 4 ngôi sao cát tường soi sáng, trong đó có các sao Thái Đường, Thiên Hỷ, Vân Xương, Thiên Trù nên họ cũng sẽ gặp nhau. may mắn hơn các con giáp khác.

(Hình minh họa)

Thái Dương được xem là sao cát tường cho cả nam và nữ, mang đến những điềm lành trong hệ thống. Thái Dương có nghĩa là mặt trời, mang yếu tố Hỏa. Được cai trị bởi sao Mặt trời sẽ mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc và sức khỏe tốt. Đặc biệt đối với nam giới sẽ gặp nhiều may mắn, thịnh vượng, sự nghiệp tươi sáng. Tháng 8 và tháng 11 là thời điểm tài chính tốt nhất của tuổi Tỵ nên bạn nên biết cách tận dụng chúng.

Trong khi đó Thiên Hy là chủ nhân của các mối quan hệ, được chiếu sáng bởi sao Thiên Hy cũng có nghĩa là người tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều may mắn trong tình duyên. Người độc thân nên chú ý tìm tri kỷ cho mối tình 100 năm. , đặc biệt là vào tháng 8 âm lịch.

Với sự giúp đỡ của sao Vân Xương, những người tuổi Tỵ đang đi học sẽ dễ dàng đạt kết quả cao. Cuối cùng, sao Thiên Trù giúp người tuổi Tỵ có được cuộc sống đủ đầy, sung túc dù làm bất cứ công việc gì.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, người tuổi Tỵ, Rồng vẫn có một số vấn đề cần lưu ý. Đầu tiên, nếu không cẩn thận trong việc xử lý các mối quan hệ ở nơi làm việc một cách hòa bình, bạn sẽ dễ trở thành đối tượng của những lời vu khống và đàm tiếu.

Ngoài ra, dù nhìn đâu cũng thấy tiền nhưng nếu không biết quản lý chi tiêu hiệu quả, người tuổi Tỵ sẽ dễ rơi vào tình trạng kiếm nhiều, chi nhiều, bỏ đi. nhỏ bé. .

Sinh vào năm Ngọ

Theo các chuyên gia phong thủy, so với tử vi năm 2023, vận mệnh của người tuổi Ngọ vào năm Thìn 2024 sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Vận mệnh của người tuổi Ngọ năm 2024 được dự đoán là rất tốt đẹp, tương lai tươi sáng.

Tuy nhiên, để có thể gặt hái những phần thưởng ngọt ngào, họ phải biết tận dụng những cơ hội đến với mình, huy động mọi nguồn lực sẵn có và hạn chế điểm yếu của bản thân.

(Hình minh họa)

Được hỗ trợ bởi các sao tốt lành như Thiên Giai, Giai Thần, Bát Toa, vận may của người tuổi Ngọ sẽ được kích hoạt. Chỉ cần họ luôn chăm chỉ và nỗ lực thì thành công chắc chắn sẽ ở phía cuối con đường.

Sao Thiên Giai, Giai Thần có thể giúp người tuổi Ngọ có thêm sức mạnh, chuyển bại thành thắng, chuyển vận rủi thành vận may. Vì vậy, tuổi Thìn 2024, khi gặp khó khăn, người tuổi Ngọ không nên nản lòng, hãy luôn cố gắng hết sức, tình hình sẽ được cải thiện khi họ ít ngờ tới nhất.

Trong khi đó Bát Toa là ngôi sao bậc thầy về học vấn, thi cử và vinh quang. Được soi sáng bởi sao Bát Toa, người tuổi Ngọ sẽ dễ dàng gặp may mắn trên con đường học vấn, sự nghiệp và đạt được thành công rực rỡ. . Những tháng may mắn và thuận lợi nhất để người tuổi Ngọ kiếm tiền, tăng thu nhập là tháng 4, 6, 9 nên đừng bỏ lỡ những cơ hội tốt.

Người tuổi Ngọ cũng được khuyên nên cẩn thận trong lời nói, tránh buôn chuyện, đầu tư tiền bạc mạo hiểm để tránh gây rắc rối và bị kẻ xấu hãm hại.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia sẻ

This post was last modified on 06/01/2024 20:10

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago