Categories: Phong Thuỷ

3 con giáp cuối tháng 2 nhận tài lộc, đầu tháng 3 đổi đời, đặc biệt năm thứ 2 ngồi không rung chân cũng mang về số tiền khổng lồ.

Published by

Mùi tuổi tác

Người này không thích gây rắc rối, lăng nhăng hay làm hại ai. Người tuổi Mùi có ý thức và trách nhiệm cao, không để ai nhắc nhở hay làm mình khó chịu. Cung hoàng đạo này hơi liều lĩnh, họ thích sáng tạo ra những điều mới mẻ, thích chủ động làm mọi việc thay vì chờ đợi người khác giúp đỡ.

Ảnh minh họa: Internet

Cuối tháng 2 âm lịch, người tuổi Mùi là người nhanh nhẹn, tháo vát. Họ nhận được nhiều phước lành từ trên cao nhờ luôn tích lũy việc lành. Đầu tháng 3, con giáp này chính thức đổi đời nhờ công việc làm ăn thuận lợi và kiếm tiền dễ dàng. Mọi khoản đầu tư của người tuổi Mùi vào mọi lĩnh vực đều gặt hái được lợi nhuận khổng lồ, cuộc đời họ chính thức trở thành ông trùm.


Tuổi Sửu

Bạn cần tránh ăn nói thiếu suy nghĩ, không phán xét hay đánh đập ai khi chưa hiểu rõ vấn đề, điều này sẽ giúp bạn tránh được nguy cơ bị đàm tiếu, rắc rối trong cuộc sống. Người tuổi Sửu không nên đặt quá nhiều tiêu chí cho nửa kia của mình. Thay vì kỳ vọng, chúng ta hãy cùng nhau nỗ lực để có một mối quan hệ bền chặt và tốt đẹp hơn.

Cuối tháng 2 âm lịch, người tuổi Sửu có tài lộc dồi dào. Nếu con giáp này kinh doanh sẽ kiếm được khối tài sản khổng lồ nhờ hàng tỷ đơn hàng nối tiếp nhau đổ về. Đầu tháng 3, những người tuổi Sửu chất đầy vàng bạc vào tủ, ví đầy tiền, cuộc đời bước sang một trang mới với sự giàu sang không gì sánh bằng.

Sinh vào năm con chuột

Trong công việc, bạn cần chú ý hạ thấp cái tôi của mình và tránh những mâu thuẫn, xích mích nhỏ với đồng nghiệp. Sự tập trung sẽ mang lại cho họ hiệu suất làm việc cực cao cùng với những lời khen ngợi từ cấp trên.

Ảnh minh họa: Internet

Cuối tháng 2 âm lịch, người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Họ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đầu tháng 3, con giáp này ngồi nhàn nhã và nhận được doanh thu tăng đột biến. Ngoài ra, công việc phụ của họ cũng mang lại lợi nhuận khổng lồ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và suy ngẫm!

Chia sẻ

This post was last modified on 27/03/2024 23:25

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago