Categories: Phong Thuỷ

3 con giáp kết bạn với Thần Tài trong 5 ngày (8, 9, 10, 11, 12/3), tài lộc sẽ chảy vào túi, sự nghiệp thành công, mọi chuyện suôn sẻ.

Published by

Trẻ em sinh năm Ngọ

5 ngày tới (8, 9, 10, 11, 12/3) là thời điểm thích hợp để người tuổi Ngọ xem xét những kế hoạch kinh doanh đã ấp ủ từ lâu, các bạn hãy cố gắng thực hiện nhé. Tuy nhiên, con đường sự nghiệp ngày nay lại ẩn chứa rất nhiều may mắn. Con giáp này cần phải cẩn thận, đừng cả tin để kẻ xấu lợi dụng.

Ảnh minh họa: Internet

May mắn thay, bạn có cơ hội gặp được Quý Nhân trong 5 ngày này. Đối tác của bạn có thể đưa ra phương hướng để bạn có thể xác định hướng đi của riêng mình trong tương lai, đồng thời giải quyết các vấn đề ở hiện tại.


Không những vậy, trong tình yêu, bạn và nửa kia của mình rất yêu thương và tôn trọng nhau. Dù bạn đã kết hôn đã lâu hay vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu, hãy luôn nhớ hâm nóng tình cảm và tạo niềm vui bất ngờ cho người ấy.

Trẻ em sinh năm Sửu

Trong 5 ngày (8, 9, 10, 11, 12/3), người tuổi Sửu có thể thoải mái theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp của mình. Con giáp này có thể thể hiện bản thân đúng lúc, tạo ấn tượng rất tốt trước mặt cấp trên, ghi tên mình vào danh sách nhân viên xuất sắc.

Ảnh minh họa: Internet

Những người sinh năm Sửu đang có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp trong thời gian này. Nếu chúng ta tiếp tục duy trì trạng thái tinh thần hiện tại thì con đường tương lai sẽ rất tươi sáng. Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng nên mở rộng giao tiếp để tiếp cận nhiều cơ hội phát triển hơn trong công việc.

Về đời sống tình cảm, bạn có một gia đình rất hòa thuận, các thành viên luôn quan tâm, tôn trọng lẫn nhau. Người độc thân sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm, tình cảm từ người khác. Hơn nữa, mối quan hệ với đồng nghiệp sẽ được cải thiện hơn trước, mọi vấn đề sẽ được loại bỏ.

Trẻ em sinh năm con Mèo

Trong 5 ngày (8, 9, 10, 11, 12/3), người tuổi Mão có nhiều lợi thế hơn đối thủ nhờ tầm nhìn xa, sự linh hoạt và nhạy bén. Với sự hỗ trợ của Cát Tinh, dễ hiểu vận mệnh của bạn sẽ thăng tiến như cánh diều, dù làm ở lĩnh vực nào cũng dễ dàng đạt được thành công.

Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này vẫn đi làm và kiếm tiền đều đặn, nguồn thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính và nhờ sự chăm chỉ, phấn đấu bền bỉ. Nguồn thu nhập thứ cấp yếu hơn do đầu tư ít hơn, chủ yếu là những khoản bổ sung nhỏ để trang trải cuộc sống hàng ngày, vì vậy hãy tập trung vào những gì bạn làm tốt nhất.

Về tình yêu, bạn có xu hướng nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ nhiều người khác giới. Tuy nhiên, nếu còn độc thân thì bạn không nên vội vàng đi gặp ai đó. Nếu đã kết hôn, bạn cần tìm cách giữ khoảng cách thích hợp với bạn đời.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

This post was last modified on 07/03/2024 23:11

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago