Categories: Phong Thuỷ

3 con giáp may mắn được ban phước lành, mọi việc suôn sẻ, thành công trong sự nghiệp, cuộc sống gia đình êm ấm sau ngày 24/02/2024.

Published by

Những đứa trẻ sinh vào năm Rồng

Sau ngày 24/4/2024, người tuổi Thìn sẽ có cơ hội thuận lợi để phát triển năng lực cá nhân. Đó có thể là trách nhiệm quan trọng từ cấp trên hoặc công việc của một nhóm khó khăn, bế tắc sẽ được số phận giải quyết gọn gàng. Với sự hỗ trợ của Thúc Thần, vận mệnh của bạn sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều. Bây giờ, nếu ai đó cho bạn đồ ăn hoặc mời bạn ăn, đừng từ chối. Sửu cũng có thể thử vận ​​may thông qua xổ số, trúng thưởng hoặc các công việc phụ.

Ảnh minh họa: Internet

Được Tam Hợp hỗ trợ, Rồng có nhiều mối tình đẹp như mơ. Người nhà thông cảm cho những khó khăn của bạn, khía cạnh xã hội cũng tốt. Nhóm độc thân sắp có bạn kết đôi, nhớ mở lòng nhé.


Những đứa trẻ sinh năm Bính Thân

Sau ngày 24/4/2024, vấn đề tiền bạc đối với người tuổi Thân sẽ vô cùng may mắn và dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền, mở rộng hoặc đầu tư vào doanh nghiệp của mình. Các nhà giao dịch cũng kiếm được lợi nhuận kha khá cho mình. Đường tài lộc nở rộ như mùa xuân nhờ tình huống Hỏa sinh Thổ. Người tuổi Thân không nên lo lắng chuyện khác mà nên tập trung làm việc để kiếm tiền trước. Dù làm ở lĩnh vực nào thì họ cũng sẽ có thu nhập khá.

Ảnh minh họa: Internet

Tình yêu vô cùng ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn nhé. Người tuổi Thân có thể lên kế hoạch đi dã ngoại vào cuối tuần cùng bạn bè và người thân.

Trẻ em sinh năm Dậu

Sau ngày 24/4/2024, tình huống Thổ sinh Kim khiến tâm trạng tuổi Dậu trở nên tích cực hơn. Không phải là bạn không có người cầu hôn, chỉ là bạn chưa thích tình yêu mà thôi. Bạn được phép thành thật với cảm xúc thật của mình. Người tuổi Dậu có thu nhập khá tốt, đây cũng là điều khiến bạn tự hào vì có thể tự nuôi sống bản thân và giúp đỡ gia đình. Những người sinh năm Dậu độc lập, tự do về tài chính và không cần phải xin xỏ người khác dù chỉ một xu.

Ảnh minh họa: Internet

Khía cạnh tình cảm được Tâm Hội chăm chút nên khá thoải mái. Bạn có thể yêu bất cứ ai, nhưng bạn phải biết cách yêu chính mình. Bạn nhận được sự tôn trọng từ mọi người xung quanh và thích kết bạn mới.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

This post was last modified on 23/04/2024 23:07

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago