Categories: Phong Thuỷ

3 cung hoàng đạo đón nhiều may mắn nhất trong tuần mới từ nguồn năng lượng tích cực của các hành tinh

Published by

Đây là 3 cung hoàng đạo nhận được nhiều may mắn và năng lượng tích cực từ sự chuyển động của các hành tinh trong tuần mới.

Bản tin chiêm tinh hàng tuần mới cho biết sẽ có nhiều thay đổi trong 7 ngày tới. Nhìn chung, cuộc sống của hầu hết mọi người sẽ không hề dễ dàng nhưng những thử thách phía trước sẽ giúp chúng ta dọn dẹp cuộc sống.

Vào ngày 20 tháng 12, sao Thủy tam hợp sao Thiên Vương dẫn đến sự bùng nổ đột ngột trong quan điểm hoặc cách nhìn về cuộc sống của bạn và đưa bạn đi theo một hướng hoàn toàn khác so với kế hoạch trước đó.

Nhưng mọi thứ sẽ thực sự bắt đầu thay đổi khi Mặt trời tiến vào Ma Kết, cung hoàng đạo kỷ luật và đầy tham vọng, vào ngày 21 tháng 12. Lúc này, bạn sẽ có thể đạt được nhiều thành công thông qua tính toán và lập kế hoạch. Lập kế hoạch chi tiết và cẩn thận.

Vào ngày 25 tháng 12, sao Kim nghịch hành sẽ khuyến khích bạn đối mặt với sự thật về cách bạn cho và nhận tình yêu.

Nhìn chung, đây sẽ là một tuần khá khó khăn đối với hầu hết các cung hoàng đạo. Nhưng dù vậy thì đây vẫn là 3 cung hoàng đạo nhận được nhiều may mắn và năng lượng tích cực từ sự chuyển động của các hành tinh trong tuần mới này.

Kim Ngưu Tuần này, Kim Ngưu có thể tìm thấy những cơ hội mới ở những nơi không ngờ tới. Hãy giữ một tâm trí cởi mở và bạn sẽ được hướng dẫn để phát triển và đổi mới hơn nữa trong cuộc sống, không chỉ về sự nghiệp và tiền bạc mà còn trong cuộc sống cá nhân của bạn.

Kim Ngưu sẽ có những khởi đầu mới trong tuần này. Khó khăn có thể xuất hiện nhưng bạn chỉ cần dũng cảm đối mặt với chúng và hy vọng vào tương lai, mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn vào cuối tuần.

Hãy tin vào khả năng của bạn và đừng nhìn lại. Bạn không biết điều gì đang chờ đợi bạn ở phía trước. Thần may mắn đang mỉm cười với bạn và tặng bạn nhiều quà tặng trong tương lai!

Xử Nữ Nếu gần đây Xử Nữ cảm thấy cuộc sống của mình khá nhàm chán và u ám thì tuần mới này bạn sẽ thấy mọi thứ trở nên bùng nổ và khác biệt. Khả năng sáng tạo của bạn trở nên mạnh mẽ hơn, khiến bạn sẵn sàng thử những điều mới hơn. Xử Nữ cũng sẽ cảm thấy cởi mở hơn với những điều mà trước đây bạn cho rằng không dành cho mình.

Chính chủ nghĩa cầu toàn đã ngăn cản Xử Nữ tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Và tuần mới này chính là lúc để bạn nhận ra rằng những rắc rối là một phần trong hành trình bạn đang đi. Hãy sai khi cuộc sống cho phép!

Xử Nữ sẽ có thêm can đảm trong tuần mới này để thử những điều mà bạn cho là vượt quá khả năng của mình. Và hãy chờ xem, vì thần may mắn đang tạo rất nhiều điều kiện để bạn thành công đấy!

Ma KếtTuần mới mang lại nhiều niềm vui cho Ma Kết. Bạn đang bước vào thời điểm được mong chờ nhất trong năm. Mùa sinh nhật của Ma Kết cũng đánh dấu những bước trưởng thành của bạn theo thời gian và đây là lúc Ma Kết có thể tự hào về bản thân mình.

Bạn muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình và tuần mới buộc bạn phải nhận ra những khuyết điểm của mình và đối mặt với những góc tối nhất của mình. Tuy nhiên, điều đó không khiến Ma Kết sợ hãi, ngược lại, bạn cảm thấy thôi thúc mạnh mẽ hơn để thay đổi và bắt đầu yêu bản thân mình hơn.

Ma Kết ngày càng xinh đẹp hơn trong mắt mọi người. Và đây chính là lúc để bạn tỏa sáng và nắm bắt cơ hội để thực hiện ước mơ của mình. Hành trình mà Ma Kết đang đi không phải là hành trình cô đơn, bạn có rất nhiều bạn bè, người thân và những người cao quý đồng hành cùng mình. Hãy tự tin đón nhận những cơ hội đến với mình!

(*Thông tin này chỉ mang tính chất minh họa)

Theo Pháp Luật và bạn đọc

Xem link gốcẨn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-cung-hoang-dao-duoc-huong-van-may-doi-dao-nhat-trong-tuan-moi-tu-nang-luong-tich -cuc-cua-cac-hanh-tinh-162212012111820979.htm

Chia sẻ

This post was last modified on 24/12/2023 13:20

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago