Categories: Phong Thuỷ

3 ngày cuối tháng 3 âm lịch: 3 con giáp được quý nhân phù trợ, vận thế tốt, sự nghiệp hưng thịnh, triều chính thành công viên mãn

Published by

tuổi Rồng

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, người tuổi Thìn là người cẩn thận, tỉ mỉ và có tầm nhìn xa. Họ ham học hỏi và thích khám phá bản chất của sự vật chứ không chỉ dừng lại ở bề mặt. Con giáp này kiên trì học tập và không ngừng trau dồi nên sẽ tiến bộ nhanh chóng.

Trong 3 ngày tới, người mệnh Rồng sẽ được Thần Tài bảo vệ, vận khí phát đạt, sự nghiệp thăng hoa. Những người sinh năm hoàng đạo này làm công ăn lương sẽ đạt được kết quả tốt và được cấp trên tôn trọng.


Trong khi đó, người kinh doanh cũng nhận được sự hỗ trợ, vốn từ quý nhân nên việc kinh doanh của họ dần được cải thiện. Từ giai đoạn này, họ sẽ có một cuộc sống vô cùng sung túc.

Rồng được thần tài bảo vệ. Ảnh minh họa: Internet

Năm con hổ

Người tuổi Dần sẽ có cơ hội dũng cảm, mạo hiểm trong 3 ngày cuối tháng 3 âm lịch. Tinh thần khám phá dũng cảm và phong cách ra quyết định mạo hiểm sẽ giúp họ khám phá những lĩnh vực mới và đạt được những đột phá trong sự nghiệp.

Đồng thời, tinh thần mạo hiểm cũng sẽ giúp họ nắm bắt được những cơ hội đầu tư mới và đạt được tốc độ tăng trưởng tài sản nhanh chóng.

Trong thời gian trước tuổi Dần, bạn có thể cảm thấy bất mãn nhưng trong 3 ngày cuối tháng 3 âm lịch, bình yên và may mắn sẽ đến với bạn. Lưu ý rằng sự hỗ trợ từ những người cao thượng đòi hỏi sự khiêm tốn chứ không phải sự cứng nhắc cá nhân, như bạn có thể đã thấy trước đây.

Sự hiểu biết này sẽ hướng dẫn bạn khai thác toàn bộ sức mạnh của sự hợp tác và hỗ trợ từ người khác.

Bình yên và may mắn sẽ đến trong năm Dần. Ảnh minh họa: Internet

tuổi của mèo

Khi mùa xuân đang dần chuyển sang mùa hè, 3 ngày cuối tháng 3 âm lịch hứa hẹn sẽ mở ra một trang mới cho những người sinh năm Mão với những thay đổi tích cực sau khoảng thời gian đầy thử thách.

Nếu trước đây những khó khăn đã làm tâm trạng bạn bị trì trệ thì bây giờ chắc chắn sẽ là lúc vực dậy tinh thần của bạn, như mây tan đón bình minh.

Đặc biệt với những phụ nữ sinh năm Mão, bạn có thể đã phải trải qua những tháng ngày khó khăn với những vấn đề gia đình liên quan đến các mối quan hệ, hôn nhân.

Không chỉ vậy, những người tuổi Mão từng cảm thấy bị kiểm soát hoặc sợ bí mật của mình bị lộ thì giờ đây sẽ cảm thấy an tâm hơn. Khi mọi thứ được đặt lên bàn cân công lý, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn, không còn bị áp lực phải giữ bí mật và có thể thở phào nhẹ nhõm.

Ngoài ra, Thần Tài còn mang lại sự thịnh vượng cho sự nghiệp và tài chính của bạn. Sự hỗ trợ từ những người cao thượng không chỉ giúp bạn thăng tiến trong công việc mà còn là nguồn hướng dẫn quý giá, giúp bạn đạt được mục tiêu và thành công.

Thần Tài đã mang lại may mắn cho Mao. Ảnh minh họa: Internet

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Chia sẻ

This post was last modified on 01/05/2024 21:03

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago