Categories: Phong Thuỷ

3 ngày cuối tuần (3/5 – 5/5): Vận may đến, 3 cung hoàng đạo có túi tiền nặng trĩu, khởi sắc, đổi vận, nhận được nhiều phúc lộc.

Published by

Sinh vào năm con Chó

Gần đây, những người tuổi Tuất phải chịu áp lực lớn về vận may, sự nghiệp không mấy suôn sẻ. Tuy nhiên, trong 3 ngày cuối tuần, năng lực cá nhân vượt trội sẽ giúp bạn không ngừng thăng tiến trong sự nghiệp.

Cụ thể, những người tuổi Tuất có thể dễ dàng tạo ra sự đột phá trong công việc, giành được những tràng pháo tay, thậm chí khiến đối thủ phải nể phục và tránh xa mình. Không những vậy, việc kiếm tiền, làm giàu của con giáp này cũng dễ dàng hơn rất nhiều, hứa hẹn sẽ giàu có, thịnh vượng trong thời gian sắp tới, việc thăng chức, tăng lương đều nằm trong tầm tay.


Ảnh minh họa: Internet

Năm con hổ

Người tuổi Dần rất mạnh mẽ, can đảm, có bản lĩnh hành động và đổi mới nên dù làm nghề gì cũng sẽ trở thành cánh tay đắc lực của các nhà lãnh đạo. Người ta dự đoán rằng trong 3 ngày cuối tuần, người tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi được Bồ Tát phù hộ.

Không chỉ nhận được nhiều phước lành trong cuộc sống, người tuổi Dần còn bắt đầu thăng tiến trong công việc, dễ dàng được lãnh đạo đề bạt lên chức vụ cao hơn hay tăng lương, thưởng. Không chỉ vậy, người độc thân còn gặp may mắn trong tình duyên, dễ dàng tìm được người phù hợp, vợ chồng cũng hòa thuận, êm ấm.

Ảnh minh họa: Internet

tuổi của mèo

Thượng đế đã tạo ra những người sinh năm Mão có tâm hồn tinh tế và nhạy cảm. Trong công việc, họ có khả năng làm việc vượt trội, không những vậy họ còn có tài quan sát, không hành động vội vàng mà chuẩn bị mọi thứ một cách tỉ mỉ. Thời gian gần đây, Mèo có thể gặp xui xẻo nhưng bạn sẽ có màn lội ngược dòng ngoạn mục trong 3 ngày cuối tuần cuối tuần.

Sự nghiệp của Mao khởi sắc, con đường làm giàu của bạn không còn bị cản trở, giúp bạn kiếm được nhiều tiền và trở nên giàu có. Lương của Mao có thể tăng gấp đôi, thu nhập bổ sung cũng tăng lên nên một dòng tài sản ổn định sẽ chảy vào túi bạn, khiến những người xung quanh phải đỏ mắt ghen tị.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin tham khảo và suy ngẫm

This post was last modified on 01/05/2024 21:45

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago