Categories: Phong Thuỷ

3 tháng giữa năm 3 con giáp này cần cẩn thận để tránh lãng phí tài sản và vướng vào scandal

Published by

Sinh vào năm con chuột

Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Thìn 2024 những người sinh năm Tý nằm trong số những con giáp may mắn nhất khiến người khác phải ngưỡng mộ. Được hỗ trợ bởi vị trí Thái Tuệ Tam Hợp, người tuổi Tý sẽ gặp nhiều thuận lợi, suôn sẻ, thậm chí còn được dự đoán sẽ có một năm tài chính xuất sắc với những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp và cuộc sống. . Hòa có nhiều thành tích nổi bật.

Người tuổi Tý cần thận trọng hơn trong tháng 5 âm lịch. (Hình minh họa)

Ngoài ra, người tuổi Tý còn nhận được sự giúp đỡ của nhiều sao tốt lành như Kim Quy, Lục Tôn, Thiên Tường, đều là sao tốt kiểm soát tài lộc, quyền lực, may mắn, tài lộc. Vì vậy, dù làm ở lĩnh vực nào, dù là người làm công ăn lương hay tự kinh doanh, họ sẽ có rất nhiều cơ hội kiếm tiền, miễn là biết phát huy thế mạnh và tận dụng mọi nguồn lực sẵn có. Nếu vậy thì sẽ thành công.


Tuy nhiên, năm Nhâm Thìn 2024 cũng là năm cuối tam tai nên dù thế nào đi chăng nữa, người tuổi Tý cũng cần phải thận trọng, đặc biệt là vào giữa năm.

Tử vi học cho biết, dù kiếm được nhiều tiền sau những tháng đầu năm may mắn liên tiếp nhưng trong tháng 5 âm, người tuổi Tý cần cẩn thận với tiền bạc, tuyệt đối không cho vay hay đầu tư mạo hiểm. Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của sao Bạch Hổ nên họ cũng nên chú ý giữ gìn sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật và cẩn thận khi đi du lịch.

Tuổi Sửu

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Thìn 2024 là năm tốt lành đối với người tuổi Sửu. Nhờ có nhiều sao cát tường vây quanh, người tuổi Sửu gặp được vô số cơ hội tốt trong sự nghiệp, dần dần vươn lên làm chủ vận mệnh của mình.

Đầu tiên phải kể đến hai ngôi sao cát tường Thiên Đức và Phúc Đức. Nhờ họ mà người tuổi Sửu có thể có những chuyển biến tích cực trong sự nghiệp. Đây cũng chính là lý do tại sao trong năm Thìn 2024, người tuổi Sửu nên mạnh dạn khám phá tiềm năng của bản thân để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Người tuổi Sửu cần phải cẩn thận hơn trong tháng 6 âm lịch. (Hình minh họa)

Bên cạnh đó, người tuổi Sửu còn có sự hỗ trợ của sao Ngọc Quý, Ngọc Dương nên sẽ rất may mắn trong làm ăn và có thể kiếm được nhiều lợi nhuận. Đặc biệt, nhờ sự xuất hiện của sao Bát Toa sinh năm Thìn 2024, người tuổi Sửu sẽ dễ dàng gặt hái được những thành tựu to lớn, giúp họ không chỉ trở nên giàu có mà còn nâng cao danh tiếng và được mọi người ngưỡng mộ. mọi người. mộ. người khác.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là con đường sự nghiệp của người tuổi Sửu luôn thuận buồm xuôi gió. Tử vi học cho biết, ngoài những ngôi sao tốt xuất hiện, năm Giáp Thìn 2024 còn có một số ngôi sao xấu như An Sát, Quyền Thiết cản đường. Nếu không cẩn thận, họ có thể gặp phải những điều không hay trong cuộc sống, dễ khiến họ bị thất thoát tài sản.

Tử vi học cho biết, tháng 6 âm, người tuổi Sửu nên cẩn thận với tiền bạc và chú ý chi tiêu để giảm nguy cơ mất tiền. Bên cạnh đó, họ cũng nên thận trọng trong giao tiếp, tránh hành vi bốc đồng, gây rắc rối cho người khác và cẩn thận khi đi du lịch.

Năm Hợi

Người tuổi Thìn 2024 và người tuổi Hợi được sự ủng hộ của nhiều sao tốt như Long Đức, Tú Vi, Học Đường, Hồng Loan nên con đường sự nghiệp và cuộc sống được cho là thuận lợi. hãy cực kỳ thành công. tươi sáng và đầy đủ. .

Tháng 7 âm lịch, người tuổi Hợi cần chú ý tránh gặp những kẻ tiểu nhân gây rắc rối. (Hình minh họa)

Đáng chú ý nhất trong số các sao cát tường trên sao Tú Vi chính là sao cát tường về quyền lực và danh vọng. Được soi sáng bởi sao Tú Vi, người tuổi Hợi sẽ nhận được sự ghi nhận nỗ lực của cấp trên, gặp nhiều thuận lợi trong công việc, dễ dàng được thăng chức, tăng lương. Đối với người kinh doanh, danh tiếng của họ cũng được nâng cao đồng nghĩa với việc họ sẽ nhận được nhiều hợp đồng hơn và kiếm được nhiều lợi nhuận hơn.

Tuy nhiên, năm nay người tuổi Hợi cũng cần phải cẩn thận khi một số sao ác như Thiên Ách, Quan Phú xuất hiện. Nếu không cẩn thận, họ sẽ dễ vướng vào những scandal hay kiện tụng pháp luật.

Tử vi học cho biết, trong tháng 7 âm lịch này, người tuổi Hợi cần cẩn thận hơn, tránh gặp phải những kẻ tiểu nhân gây rắc rối. Họ nên thận trọng trong giao tiếp và tránh buôn chuyện để tránh những điều không tốt.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia sẻ

This post was last modified on 24/04/2024 21:18

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago