Categories: Phong Thuỷ

4 chỗ mọc tóc dự báo ‘ngồi không hưởng lộc’, đừng nhổ ra

Published by

Theo tướng số, lông mọc ở những vị trí này tuyệt đối không nên nhổ bỏ. Càng mọc nhiều tóc, bạn sẽ càng hạnh phúc và thịnh vượng hơn.

Tóc mọc ở ngón chân

Theo tướng số, nếu ngón chân mọc tóc thì người đó có ý chí kiên cường, sinh lực dồi dào, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Những người này sống rất có ý chí, có tham vọng và mục tiêu rõ ràng. Khi muốn làm điều gì đó, họ sẽ lên kế hoạch tỉ mỉ để đạt được điều mình mong muốn.

Họ là những người may mắn và rất giỏi kiếm tiền. Ngoài ra, người có lông mọc ở ngón chân cũng được quý tộc phù hộ. Từ đó, họ không khác gì “những con hổ có cánh”, giúp con đường sự nghiệp của họ trở nên rõ ràng, không ngừng thăng tiến và trở nên giàu có. đuổi đi” cũng là điều không thể. Ngoài ra, số phận của những người này cũng rất tốt đẹp, gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Lông mọc ở bụng

Theo tướng số, người có nhiều lông ở bụng có vẻ ngoài phú quý và sinh ra trong hoàng tộc. Bụng là nguồn năng lượng thiêng liêng. Nếu tóc mọc tốt ở nơi này chứng tỏ người này vô cùng may mắn, gặp nhiều may mắn, mọi mong muốn đều được thực hiện, làm gì cũng đạt được.

Dạ dày đại diện cho nơi lưu trữ thức ăn và tiền bạc. Nếu nơi này thịnh vượng, bạn sẽ không phải lo thiếu lương thực trong suốt cuộc đời, kế hoạch của bạn sẽ thành công và mọi việc sẽ thành công. Họ may mắn có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn và được nhiều người yêu mến.

Tóc mọc ở tai

Tóc dài mọc bất cứ nơi nào phía trên tai là điềm tốt vì nó báo hiệu họ sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có, tài lộc.

Chúng thông minh và nhanh nhẹn ngay từ khi mới sinh ra. Họ biết nhìn về phía trước và nắm bắt cơ hội nên sớm hay muộn sự nghiệp của họ cũng sẽ thành công rực rỡ. Bất kể là nam hay nữ, những người có lông trên tai đều đạt được thành công trong sự nghiệp khá sớm.

Tóc mọc trên nốt ruồi

Bất kể bạn là nam hay nữ, nếu nốt ruồi mọc lông trên nốt ruồi là điềm tốt và là dấu hiệu của sự may mắn. Tuy nhiên, người xưa có câu: “Một lông cô đơn, ba lông thịnh vượng”.

Vì vậy, nếu trên nốt ruồi chỉ có một sợi lông mọc thì có thể không mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ. Ngược lại, nốt ruồi càng mọc nhiều lông thì người đó sẽ càng gặp nhiều may mắn.

Nếu một người có trên 3 sợi tóc mọc trên một nốt ruồi thì chắc chắn người đó có vẻ ngoài rất giàu có và quý phái. Anh ấy sẽ không bao giờ phải lo lắng về nghèo đói trong suốt cuộc đời mình. Hễ hết tiền là sẽ có tiền, nhất là về mặt tài lộc. vận mệnh tương lai. Vì vậy, nếu trên nốt ruồi có lông thì bạn tuyệt đối không nên tẩy đi.

Thông tin này chỉ mang tính chất minh họa!

Theo Sài Gòn thethao

Xem link gốcẨn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/4-vi-tri-moc-long-du-bao-ngoi-khong-huong-loc-cho-co-nho-di .htmlChia sẻ

This post was last modified on 18/12/2023 12:36

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago