Categories: Phong Thuỷ

4 con giáp may mắn nhất năm Giáp Thìn 2024 số có quý nhân che chở, giúp sức

Published by

1. Tuổi Khỉ

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của người sinh năm Bính Thân là sự thông minh và nhanh trí. Khả năng thích ứng với môi trường của chúng cũng rất tốt. Những đặc điểm này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho tuổi Thân trong tuổi Thìn 2024. Và theo các chuyên gia phong thủy, nếu nhắc đến những con giáp may mắn nhất về mọi phương diện trong năm tới mà không nhắc đến tuổi Thân thì đó thực sự là một sai lầm. . thiếu sót lớn.

Khỉ được coi là con vật may mắn nhất trong năm Thìn 2024. (Minh họa)

Tử vi học cho rằng, được hỗ trợ bởi tam hợp nên về mặt vận mệnh, người tuổi Thân sẽ gặt hái được nhiều thành công nhất trong năm Rồng. Có thể nói, nhìn đâu cũng thấy tiền, đầu tư đến đâu cũng thu được kết quả đáng ngưỡng mộ. Người làm công ăn lương cũng có tiềm năng thăng tiến rất cao.

Lời khuyên dành cho những người sinh năm Bính Thân là hãy tận dụng mọi thế mạnh, các mối quan hệ của mình để đầu tư, sinh lời trong năm Thìn 2024, vì tuổi Tỵ 2025 sẽ khó có được như ý muốn. nhiều cơ hội tốt như năm con Rồng.

2. Năm Tý

Cũng là con giáp được đánh giá cao về mặt tư duy, tuổi Tý có ưu điểm là thông minh, nhanh nhẹn và tháo vát. Ngoài ra, người tuổi Tý còn có sự khéo léo, hiểu biết về bản thân nên thường đạt được nhiều thành công trong buôn bán, buôn bán.

Được hỗ trợ bởi tam hợp, người tuổi Tý sẽ có sự chuyển biến rực rỡ trong năm 2024. (Minh họa)

Nếu năm Canh Tý 2023 bước sang năm thứ 2 tam tai, tuổi Tý ít nhiều bị cản trở, cản đường, gần như không có cơ hội tốt thì năm Thìn 2024 sẽ bị như cá bơi ngược dòng. dần trở lại quỹ đạo của nó.

Khó khăn qua đi, may mắn dần đến, người tuổi Tý dám nắm bắt cơ hội và dự đoán một sự chuyển biến rực rỡ. Tử vi học cho biết, dù tiếp tục công việc hiện tại hay chuyển sang lĩnh vực khác, dù làm công ăn lương hay tự đầu tư thì những người sinh năm Tý sẽ gặt hái được nhiều thành công về tài chính và thu nhập. tăng dần.

Một đặc điểm nổi bật khác của tuổi Tý là sự thận trọng, khôn ngoan và hiếm khi liều lĩnh. Tuy nhiên, tuổi Thìn không cần quá thận trọng mà có thể tự tin khám phá những vùng đất mới đầy tiềm năng.

3. Tuổi Dậu

Dưới ảnh hưởng tốt lành của tuổi Thìn, người tuổi Dậu đón năm mới 2024 với nhiều thuận lợi, cả tình duyên và tài vận sẽ gặp nhiều may mắn, thịnh vượng. Năm nay, người tuổi Dậu nên chủ động mở rộng mối quan hệ, sẵn sàng giúp đỡ người khác, kết bạn với người quý nhân, khi cần sẽ có người giúp đỡ.

Những người sinh năm Dậu được khuyên nên cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng tư. (Hình minh họa)

Đặc biệt, từ tháng 8 và tháng 9 trở đi sẽ là thời điểm cực kỳ tốt cho những người tuổi Dậu, đặc biệt là những người làm việc trong lĩnh vực bất động sản. Vì vậy, họ cần biết cách chuẩn bị những nguồn lực tốt nhất để đầu tư trong giai đoạn này. Chuyện tình cảm gia đình cũng có nhiều diễn biến thuận lợi. Người độc thân sinh năm Dậu cũng cần chú ý giao lưu xã hội để tăng khả năng gặp được đúng người.

Tuy nhiên, những người sinh năm Dậu thường bị coi là người nghiện công việc. Năm Nhâm Thìn 2024, họ được khuyên nên cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc để tránh bị choáng ngợp.

4. Tuổi Tỵ

Tử vi học cho biết, năm Giáp Thìn 2024 tuổi Tỵ có sự hòa hợp giữa mệnh và tuổi Tài Tuệ, ngũ hành cân bằng nên dự đoán sẽ gặp nhiều thuận lợi, bất kể phương diện nào. của cuộc sống. Ở đời có người cao thượng che chở, giúp đỡ.

Người tuổi Thìn dù làm việc gì trong năm Tỵ cũng sẽ được quý nhân che chở, giúp đỡ. (Ảnh minh họa: Internet)

Nếu trong công việc, người tuổi Tỵ được dự đoán sẽ có nhiều bước phát triển liên tục, đạt được nhiều kết quả khả quan hơn năm ngoái thì trong vấn đề tình cảm, gia đình họ cũng sẽ dễ dàng đạt được điều mình mong muốn, bạn nên biết. Hãy tận dụng nó để đưa ra những quyết định mang tính bước ngoặt.

Với lợi thế về khả năng phân tích, tư duy nhạy bén, sự kiên nhẫn và giữ bình tĩnh ngay cả trong những thời điểm nguy hiểm, những người tuổi Tỵ có tố chất lãnh đạo. Nếu biết nắm bắt cơ hội tốt thì họ không có gì phải lo lắng về sự nghiệp hay tài vận.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

nguồn: Cung hoàng đạo Trung Quốc

Chia sẻ

This post was last modified on 28/12/2023 15:19

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago