Categories: Phong Thuỷ

4 con giáp nam bề ngoài lạnh lùng nhưng lại yêu vợ ‘nhất đời’. Nếu cưới được họ sẽ hạnh phúc trọn đời

Published by

Tử vi học cho biết, những con giáp này có tính cách lạnh lùng, không giỏi ăn nói, không giỏi làm chuyện lãng mạn nhưng lại chung thủy và yêu thương vợ con.

Tuổi Sửu

Theo tử vi, hầu hết đàn ông sinh năm Sửu đều có trái tim hiền lành, ấm áp. Trong tình yêu, họ quan tâm sâu sắc đến người phụ nữ mình yêu.

Khi còn trẻ, người tuổi Sửu có thể không giàu có nhưng sau khi lập gia đình sẽ cố gắng hết sức để mang lại cuộc sống ấm no, sung túc cho vợ con, không để người thân phải chịu thiệt thòi.

Đàn ông tuổi Sửu có thể trở thành người chồng có trách nhiệm, luôn bảo vệ vợ con. Họ có thể không giỏi ăn nói nhưng họ luôn kiên nhẫn lắng nghe và chia sẻ với vợ khi cần.

tuổi Rồng

Đàn ông tuổi Thìn không giỏi nói những lời ngọt ngào, thậm chí họ còn ngại ngùng khi bày tỏ tình cảm. Ngoài ra, họ không phải là người nhạy cảm nên thường không nhận ra cảm xúc của nửa kia khi tức giận. Khi nhận ra người mình yêu đang buồn bã, người tuổi Thìn không biết phải an ủi họ như thế nào. Về tình yêu, Rồng không phải là loài động vật lãng mạn.

Tuy nhiên, Thìn lại là người đàn ông rất yêu vợ, làm việc gì cũng nghĩ đến nửa kia của mình và luôn tìm cách thể hiện tình cảm bằng hành động.

Đàn ông sinh năm Thìn không ngừng phấn đấu để xây dựng sự nghiệp lẫy lừng và giúp gia đình trở nên thịnh vượng. Dù bận rộn và không có thời gian dành cho gia đình nhưng họ vẫn có thể khiến nửa kia yên tâm và không bao giờ lo lắng về sự chung thủy của mình.

Năm Hợi

Hầu hết đàn ông sinh năm Hợi đều không phải là người lãng mạn. Họ thường không mang lại bất ngờ cho nửa kia của mình. Ngay cả khi muốn tạo không khí lãng mạn, họ cũng thường làm một cách vụng về. Tuy nhiên, đàn ông sinh năm Hợi lại rất yêu thương vợ con. Họ luôn nỗ lực hết mình trong công việc để tiến xa hơn, thành công hơn, mang lại cuộc sống sung túc cho vợ con.

Không những vậy, trong cuộc sống hằng ngày, họ luôn chủ động giúp đỡ vợ công việc gia đình. Nhờ đó mà cuộc sống hôn nhân luôn bình yên, hạnh phúc.

Mùi tuổi tác

Khi độc thân, đàn ông tuổi Mùi thường nhút nhát và không quan tâm người khác nghĩ gì về mình. Có vẻ như con giáp này chỉ làm theo sở thích cá nhân mà thôi. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, họ sẽ thay đổi hoàn toàn. Đàn ông sinh năm Mùi sẽ luôn yêu thương và cố gắng bảo vệ người mình yêu.

Người tuổi Mùi rất coi trọng hạnh phúc gia đình nên khi kết hôn họ sẽ sống có trách nhiệm hơn và nỗ lực nhiều hơn để mang lại cho vợ con cuộc sống tốt đẹp.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo Khoeavdep

Xem link gốcẨn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/4-con-giap-nam-ben-ngoai-lanh-lung-ben-trong-thương-vo-nhat-qua-dat -chi-em-lay-is-a-suong-one-doi.html

Chia sẻ

This post was last modified on 23/12/2023 13:59

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago