Categories: Phong Thuỷ

4 dấu hiệu của đàn ông bẩm sinh nghèo, sự nghiệp bấp bênh, không có tiền

Published by

Theo tướng số, dựa vào nét mặt có thể đoán trước được tương lai, vận mệnh của một người.

Trán hẹp

Người xưa tin rằng mái tóc tượng trưng cho sức khỏe và cá tính của một người. Trong khi đó, trán tượng trưng cho sự thông minh và sáng suốt.

Nếu tóc khô và trán hẹp, hầu hết mọi người đều thiếu sức sống, trí thông minh và không thể giữ bình tĩnh để đưa ra phán đoán khi gặp vấn đề khó khăn.

Người này cũng được cho là có tính cách nóng nảy, thiếu kiên nhẫn nên công việc không ổn định. Họ cũng thực dụng và dễ làm điều xấu. Khi còn trẻ, những người có đặc điểm này thường khó đạt được thành công.

Trong cuộc sống, người này ít gặp được quý nhân giúp đỡ, dễ gặp nhiều đau khổ trước tuổi 30, tài chính không ổn định hay dồi dào.

Lông mày lộn xộn, mắt mờ

Theo tướng số, lông mày tượng trưng cho tính cách và khả năng giao tiếp thể chất của một người. Trong khi đó, đôi mắt phản ánh trí thông minh và tâm lý của con người. Nếu lông mày lộn xộn, đôi mắt trống rỗng, dự đoán chủ nhân sẽ có những suy nghĩ hỗn loạn, phức tạp. Người này thiếu suy nghĩ khi làm việc và dễ có những hành động bốc đồng, dễ xúc động.

Những người sở hữu đặc điểm này thường bị cho là có trí thông minh tầm thường, thiếu động lực, không chăm chỉ, làm việc không nghiêm túc và luôn trì hoãn. Do thiếu tính quyết đoán và dũng khí nên dù cơ hội ở ngay trước mắt nhưng người này cũng không biết nắm bắt.

Mối quan hệ xã hội của người này cũng không tốt nên khi gặp khó khăn họ không nhận được sự giúp đỡ từ người khác. Trong công việc, họ cũng không được đánh giá cao.

Ở độ tuổi 30 – 40, sự nghiệp của người này có nhiều thăng trầm, công việc không ổn định. Thậm chí, họ có thể rơi vào cảnh thất nghiệp, thu nhập thấp, hoàn cảnh ngày càng khó khăn.

Mũi tẹt, môi mỏng

Theo tướng số, chiếc mũi là biểu tượng của tài lộc, thể hiện sự giàu có của một người, tượng trưng cho khả năng kiếm tiền và giữ tiền của người đó. Trong khi đó, miệng là cung thủ kho báu, đại diện cho các mối quan hệ cá nhân và thái độ của một người đối với tiền bạc.

Những người có mũi tẹt, môi mỏng thường bị đánh giá là thiếu tự tin, dễ bị người khác dẫn dắt, khó đạt được thành công lớn.

Người này tính cách không tốt, hơi tham lam, ích kỷ, chỉ nghĩ đến lợi ích của bản thân, thường xuyên ném đá giấu tay và vô trách nhiệm. Đây chính là những điểm khiến sự nghiệp của người này không thể phát triển tốt, thu nhập không cao, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Tai nhọn, cằm nhọn

Đôi tai được cho là có liên quan đến thận, chỉ số thông minh và may mắn của một người. Những người có đôi tai nhọn kết hợp với chiếc cằm nhọn thường được cho là có trí thông minh bình thường và có xu hướng làm mọi việc mà không cần suy nghĩ. Người này cũng ích kỷ và không biết nghĩ cho người khác.

Họ hơi thông minh nhưng lại không có sự nghiệp lớn lao, mọi việc họ làm đều bấp bênh, họ nghĩ quá nhiều và làm ít nên cuối cùng họ không đạt được kết quả như mong muốn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo Xevathethao

Xem link gốcẨn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/4-tuong-dan-ong-ban-han-ba%cc%89m-sinh-su%cc%a3-nghie%cc%a3p-bap-benh -không có tiền-tín dụng%cc%89a.html

Chia sẻ

This post was last modified on 15/12/2023 16:20

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago