Categories: Ẩm thực

4 sai lầm khi dùng ốp lưng khiến điện thoại nhanh hỏng hơn

Published by

Ốp lưng không chỉ giúp bảo vệ điện thoại mà còn có nhiều chức năng khác. Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu 4 sai lầm khi sử dụng ốp lưng khiến điện thoại nhanh hỏng hơn.

Ốp điện thoại là sản phẩm được sử dụng rộng rãi hiện nay. Không chỉ giúp điện thoại đẹp hơn, ốp lưng còn có nhiều công dụng tuyệt vời như bảo vệ điện thoại, chống rơi vỡ,… Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng ốp lưng không đúng cách sẽ phản tác dụng, dẫn đến có nhiều sai sót có thể khiến điện thoại của bạn bị hỏng. Vậy bạn còn chờ gì nữa hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu ngay nhé!

Hầu hết mọi người mua vỏ điện thoại Tôi nghĩ chiếc ốp lưng này sẽ giúp điện thoại bền hơn và sử dụng được lâu hơn. Một số người sử dụng các trường hợp để Giữ điện thoại của bạn luôn mới, khi bán lại vẫn giữ được giá trị cao.

Tuy nhiên, sự thật là Ốp lưng không bảo vệ điện thoại 100%. Ngoài ra, họ thậm chí còn có thể làm được điều đó làm tăng khả năng hư hỏng nhanh chóng các linh kiện điện thoại.

Không được bảo vệ 100%

Công ty điện thoại thông minh tốn hàng triệu đô la để tìm hiểu những điều này thiết kế sản phẩm tốt nhất. Họ luôn muốn đảm bảo sự hài lòng của người dùng khi sản phẩm ra mắt.

Không có lý do gì để giấu một chiếc điện thoại thông minh với Thiết kế sang trọng và đẹp mắt mà bạn đã chi tiền vào. Với giá trị quan trọng của điện thoại của bạn, vui lòng Hãy thể hiện nó trước mặt mọi người Thay vì phủ lên thiết bị của mình một lớp vỏ đơn điệu chỉ vì lo lắng điện thoại sẽ bị trầy xước.

Mất thẩm mỹ

Điện thoại thông minh ngày nay được trang bị các thiết bị Chip mạnh mẽ và khả năng đa nhiệm cực tốt. Khi sử dụng, máy tỏa ra một lượng nhiệt đáng kể. Có thể sử dụng ốp lưng Giảm tổn thất nhiệt từ bên trong, gây hư hỏng thiết bị và gây khó chịu khi sử dụng.

Vấn đề này càng trở nên nghiêm trọng hơn nếu vỏ máy được làm từ nhiều loại vật liệu hoặc quá dày. Đặc biệt, khi điện thoại tiếp xúc với các nguồn nhiệt bên ngoài như ánh sáng mặt trời, đèn và các nguồn nhiệt khác, Quá nóng thường xuyên có thể gây hại cho pin.

Không dùng ốp lưng sẽ giúp điện thoại tản nhiệt tốt hơn và Mang lại cảm giác mát lạnh khi cầm trên tay. Bên cạnh vấn đề tản nhiệt và quá nhiệt, ốp lưng còn khiến smartphone cồng kềnh, nặng nề và mất đi tính tự nhiên.

Giảm nhiệt kém

Điện thoại thông minh ngày nay Sử dụng công nghệ sạc không dây, nhưng việc sử dụng ốp lưng khiến việc sạc pin trở nên bất tiện. Một số đế sạc không dây có thể sạc qua hộp đựng, nhưng Thời gian sạc sẽ lâu hơn và hiệu suất sẽ không được tối ưu.

Sạc không dây kém

Trên đây là tổng hợp 4 sai lầm khi sử dụng ốp lưng khiến điện thoại nhanh hỏng hơn. Bách Hóa XANH hy vọng bạn sẽ tránh được những lưu ý trên để giữ cho điện thoại của mình bền và lâu hơn nhé!

Chọn mua trái cây bổ sung dinh dưỡng tại Bách Hóa XANH:

This post was last modified on 12/12/2023 09:34

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago