Categories: Phong Thuỷ

4 vị trí nốt ruồi trên bàn chân là dấu hiệu của sự may mắn. Ai sở hữu chúng sẽ dễ dàng trở nên giàu có và có cuộc sống đầy vinh hoa phú quý.

Published by

Theo tướng số, nếu nốt ruồi mọc ở một trong 4 vị trí này trên chân thì bạn là người cực kỳ may mắn.

Nốt ruồi giữa ngón chân

Trong tướng số, không có nhiều người có nốt ruồi ẩn giữa kẽ ngón chân nhưng họ lại vô cùng may mắn. Chủ nhân của những nốt ruồi này phần lớn là những người giàu có, có tương lai tươi sáng và cuộc sống sung túc. Đặc biệt, nếu là nam giới, những người này có khả năng lãnh đạo hơn vạn người. Họ có khả năng xây dựng cơ đồ từ đầu. Càng lớn tuổi họ càng sở hữu khối tài sản khổng lồ nên ai có được chúng là người vô cùng may mắn.

Nốt ruồi ở ngón chân cái

Trong tướng số, bàn chân cũng giống như bàn tay nên ngón chân cái là biểu tượng của quyền lực. Vì vậy, tử vi cho thấy người có nốt ruồi ở ngón chân cái chắc chắn là người có tài, có khả năng lãnh đạo bẩm sinh, sớm muộn gì cũng nổi tiếng và quyền thế. Người có nốt ruồi ở ngón chân cái dũng cảm hơn những người khác. Họ rất thông minh, tài năng và có tầm nhìn xa nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt, những người này rất may mắn trong tình yêu và có cuộc sống hôn nhân viên mãn mà ít ai có thể so sánh được.

Nốt ruồi ở gót chân

Trong tướng số, người có nốt ruồi nằm ở gót chân cho thấy chủ nhân của nó từ khi sinh ra phải giàu sang phú quý, được mọi người hầu hạ suốt đời. vô cùng may mắn. Nếu bạn là phụ nữ, số phận của bạn là lấy được một người đàn ông giàu có và hưởng hạnh phúc có chồng con. Nếu bạn là đàn ông, người này có vận mệnh của một vị hoàng đế, may mắn hơn những người khác và sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Trong tướng số, người có nốt ruồi ở lòng bàn chân là người vô cùng may mắn về tài lộc, danh vọng. Những người có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường có dáng vẻ là quan lại hoặc lãnh đạo cấp cao, con đường đi đến vận mệnh của họ khá suôn sẻ. Đặc biệt, những người này khá nồng nàn trong tình yêu, được nhiều người yêu mến, theo đuổi và có cuộc sống hôn nhân suôn sẻ, thuận lợi hơn những người khác.

Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốcẨn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/4-vi-tri-not-ruoi-o-chan-la-diem-bao-mang-den-may-man -ai-so-huu-up-the-song-in-glory-hoa-phu-quy-116238.htmlChia sẻ

This post was last modified on 19/12/2023 15:19

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago