Categories: Phong Thuỷ

5 con giáp có vận đào hoa trong năm Giáp Thìn 2024: Gặp ý trung nhân, hôn nhân viên mãn

Published by

Năm Thìn 2024 sẽ có những con giáp gặp nhiều thuận lợi về sự nghiệp, danh vọng và cũng sẽ có những con giáp đặc biệt may mắn trong tình duyên. Tử vi học cho biết dưới đây là 5 con giáp sẽ có nhiều cơ hội gặp được tri kỷ, thậm chí tiến tới hôn nhân đại sự một cách suôn sẻ.

Hãy cùng xem đó là những con giáp nào nhé.

1. Năm Hợi

Lợn là một trong những loài động vật may mắn nhất trong mọi mặt của cuộc sống, đặc biệt là trong tình yêu và hôn nhân. Họ có trực giác nhạy bén nhờ ảnh hưởng của sao Long Đức, giúp họ nhận ra tình yêu đích thực và sự trân trọng mà họ nhận được từ đối phương.

(Hình minh họa)

Họ không lãng phí thời gian vào những mối quan hệ vô nghĩa mà biết lựa chọn những người tốt nhất, phù hợp nhất với mình, những người mang đến cho họ không chỉ tình cảm, sự quan tâm mà còn cả sự ổn định. Tài chính.

Một số người có thể cho rằng người tuổi Hợi là người cơ hội trong tình yêu nhưng thực tế họ cho đi rất nhiều. Người tuổi Hợi coi trọng gia đình, yêu thương sâu sắc và bảo vệ hôn nhân suốt đời”.

Theo các chuyên gia tử vi, năm Nhâm Thìn 2024 dự kiến ​​sẽ có tác động tích cực đến những người sinh năm Kỷ Hợi. Năm 2024, họ sẽ có xu hướng tìm bạn đời để kết hôn mạnh mẽ. Với những người đã có mối quan hệ ổn định thì sẽ nhanh chóng đi đến bước ngoặt.

Đặc biệt, năm 2024, phụ nữ tuổi Hợi sẽ dễ dàng tìm được một tình yêu đẹp với những người đàn ông tuổi Thìn nên người độc thân cần biết tận dụng những cơ hội tốt đến với mình.

2. Năm Tuất

Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Tuất luôn có sức hấp dẫn bẩm sinh khiến người khác không thể cưỡng lại. Dù là nam hay nữ, họ thường gặp may mắn trong tình yêu và có thể dễ dàng khơi dậy những mối tình lãng mạn mãnh liệt và lâu dài.

(Hình minh họa)

Người tuổi Tuất thường tỏa ra sự tự tin, sức mạnh, sự ổn định và tin cậy. Họ là những đối tác trung thành và tận tụy, luôn ở bên cạnh những người thân yêu của họ. Năm 2024, do Rồng và Rồng là những con giáp hợp nhau nên người tuổi Tuất sẽ gặp may mắn trong tình duyên, thậm chí có thể đạt được bước tiến lớn trong cuộc đời đó là hôn nhân. Họ sẽ tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn và một cuộc hôn nhân lâu dài.

Nếu bạn đời của bạn sinh năm Sửu thì cuộc hôn nhân của họ cũng sẽ thuận lợi và êm ấm vì cả hai người tuổi này đều tốt bụng, tận tâm và thấu hiểu nhau.

3. Năm Tý

Từ góc độ phong thủy, những người sinh năm Tý là những người yêu nhau nồng nàn, nồng nàn, có thể quyến rũ bạn bằng nụ cười và ánh mắt. Với tư duy thông minh, tinh tế và biết ăn nói, họ luôn khiến bạn cảm thấy mình thật đặc biệt.

(Hình minh họa)

Sau khi kết hôn, người tuổi Tý cũng rất quan tâm và tận tâm với gia đình, bởi họ coi trọng tình yêu gia đình hơn tất cả. Những người sinh năm Tý hiếm khi ly hôn vì họ chỉ kết hôn với những người bạn tri kỷ thực sự của mình.

Tử vi học cho biết, năm Thìn 2024, dưới sự che chở của Rồng, người tuổi Tý sẽ có cuộc sống tình cảm vô cùng thuận lợi và viên mãn. Năm 2024 là một trong những năm tốt nhất để người tuổi Tý kết hôn, người độc thân nên chú ý tìm kiếm bạn đời.

Thời điểm tốt nhất trong năm để người tuổi Tý kết hôn là từ ngày 25 tháng 5 đến ngày 28 tháng 9. Bạn đời tốt nhất của họ trong năm Thìn là Sửu, Khỉ, Rắn hoặc Chó.

4. Tuổi Rồng

Những người sinh năm Thìn thường không đánh giá cao sự may mắn của mình trong tình yêu cho đến khi họ tự mình trải nghiệm điều đó. Đó là lúc họ khám phá ra cuộc sống có thể tuyệt vời và thú vị đến thế nào!

(Hình minh họa)

Tuổi Rồng cẩn thận, có chiến lược, kiên nhẫn, tinh ý và chọn lọc khi tìm kiếm tình yêu. Nhưng thường thì họ yêu mà không hề nhận ra. Và họ thật may mắn, vì trực giác đã dẫn họ đến đúng người xứng đáng với tình yêu của họ.

Một số người sinh năm Thìn có thể gặp một số thất bại trong những năm đầu với những mối quan hệ ngắn ngủi, nhưng họ nhanh chóng quay trở lại và tìm thấy mọi thứ mình muốn trong tình yêu. Năm Thìn 2024 là năm hoàn hảo để những người tuổi Thìn kết hôn. Mối quan hệ yêu đương hiện tại của họ sẽ tiến lên một tầm cao mới. Người chưa có ai sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và cần biết tận dụng.

5. Tuổi Khỉ

Theo các chuyên gia phong thủy, những người sinh năm Bính Thân là những người sở hữu kiểu tính cách thú vị, thu hút người khác giới khi luôn toát lên vẻ quyến rũ, thông minh và đầy mới mẻ.

(Hình minh họa)

Họ thân thiện, thích phiêu lưu, lãng mạn, vui tươi và sáng tạo, khiến người khác ngưỡng mộ và yêu mến họ bằng sự nhiệt tình của mình. Khỉ thích khám phá những khả năng mới và chia sẻ niềm đam mê của mình với người khác. Dù thất bại trong tình yêu nhưng họ cũng không quá chán nản hay lo lắng vì tin rằng cuộc sống sẽ luôn cho họ một cơ hội khác. Họ lạc quan và tin rằng một ngày nào đó họ sẽ tìm được nửa kia hoàn hảo của mình.

Năm 2024, những người tuổi Thân sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và sẵn sàng thực hiện một bước tiến lớn trong cuộc đời, đó là hôn nhân. Nền tảng cơ bản cho cuộc hôn nhân của họ sẽ dựa trên sự chung thủy và ngưỡng mộ lẫn nhau. Đặc biệt, họ sẽ có được những người bạn đời tuyệt vời nếu gặp được những người sinh năm Dê, Hợi hoặc Chó.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

nguồn: Cung hoàng đạo Trung Quốc

Chia sẻ

This post was last modified on 23/12/2023 18:11

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago