Categories: Phong Thuỷ

5 con giáp gặp nhiều thử thách trong năm Thìn: Cẩn thận với kẻ tiểu nhân, tránh đầu tư mạo hiểm

Published by

Chỉ còn hơn một tháng nữa, chúng ta sắp phải chia tay năm con Mèo 2023 và bước sang năm con Rồng 2024. Nếu có con giáp nào đang chật vật trên con đường danh vọng và sự nghiệp thì năm nay sẽ mang đến một sự thay đổi lớn lao. rất nhiều may mắn. Ngược lại, cũng có những con giáp được dự đoán sẽ gặp nhiều thử thách hơn, đòi hỏi sự quan tâm, nỗ lực nhiều hơn trong năm con Rồng.

Hãy cùng xem đó là những con giáp nào nhé.

1. Năm Tuất

Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Tuất cần chuẩn bị tinh thần cho mình vào năm Thìn 2024 vì đây được coi là một năm không mấy thuận lợi đối với bạn. Tại sao như vậy? Trong tử vi, Rồng và Chó không phải là loài động vật tương thích vì chúng sở hữu những tính cách và giá trị rất khác nhau.

(Hình minh họa)

Trong khi Rồng thích phiêu lưu và táo bạo thì Chó lại trung thành và thận trọng. Rồng có sức lôi cuốn và thống trị, trong khi Chó khiêm tốn và hợp tác. Rồng lạc quan và tự tin, trong khi Chó lại thực tế và cảnh giác. Những khác biệt này có thể gây ra xung đột và hiểu lầm giữa họ, khiến họ khó hòa hợp.

Vì vậy, người tuổi Tuất có thể gặp một số trở ngại, khó khăn trong sự nghiệp, các mối quan hệ, sức khỏe và tài chính trong năm 2024. Nhưng đừng quá lo lắng, họ vẫn có thể tận dụng tối đa thời gian của mình. trong năm. Bây giờ nếu bạn cẩn thận và siêng năng.

2. Tuổi Rồng

Nhìn từ góc độ tử vi, năm Nhâm Thìn 2024 là năm của những người sinh năm Thìn. Do ảnh hưởng của hạn Tài Tuệ, Tam Tài nên họ dễ gặp phải mâu thuẫn với người thân, bạn bè hay đồng nghiệp. có vấn đề về sức khỏe, thậm chí có thể bị tổn thất về tài chính hoặc thất bại trong sự nghiệp.

(Hình minh họa)

Để hạn chế những vấn đề này, người tuổi Thìn cần có sự tập trung đặc biệt và cố gắng hết sức. Năm nay bạn nên hạn chế di chuyển đường dài và cẩn thận khi tham gia giao thông.

Trong các mối quan hệ, hãy luôn đặt sự thận trọng lên hàng đầu. Cái gì có thể bỏ qua thì nên bỏ qua. Đừng gây rắc rối và bạn sẽ vượt qua cơn bão một cách yên bình.

Trong công việc và kinh doanh, bạn cũng nên nghiên cứu kỹ lưỡng và tỉ mỉ, tránh đầu tư rủi ro, không quá tin tưởng người khác hoặc bỏ hết trứng vào một giỏ đề phòng trường hợp xấu xảy ra.

3. Tuổi Sửu

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Nhâm Thìn 2024 là năm đầy thử thách đối với người tuổi Sửu. Đó là một năm của sự chuyển đổi, một năm phá bỏ những khuôn mẫu cũ và tạo ra những khuôn mẫu mới. Người tuổi Sửu được cho là gặp nhiều trở ngại, khó khăn, đặc biệt nếu bạn sinh năm Sửu 1973 và giáp mặt với Pha Thái Tuệ thì sẽ gặp một số khó khăn, trở ngại trong công việc.

(Hình minh họa)

Để khắc phục tình trạng này, người tuổi Sửu cần phải kiên nhẫn, linh hoạt và thích nghi để vượt qua những thử thách này. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội lớn để họ trưởng thành và phát triển, tạo ra những đột phá mới. Họ sẽ phải nhìn nhận sâu sắc và trung thực về bản thân và xem những khía cạnh nào trong tính cách, hành vi và giao tiếp của bạn cần được cải thiện.

Hãy từ bỏ cái tôi lớn và nhu cầu được chú ý, đồng thời tập trung vào nội tâm và mục đích thực sự của bạn, và những người sinh năm Sửu sẽ giải phóng mọi năng lượng và ảnh hưởng tiêu cực đang kìm hãm họ. họ, đồng thời đón nhận những thay đổi tích cực sẽ có lợi cho họ về lâu dài.

4. Năm Kỷ Mùi

Tử vi học cho biết, năm 2024, tuổi Thìn là năm đòi hỏi người tuổi Mùi phải thấu hiểu và bao dung người khác hơn vì sẽ gặp phải những kẻ nhỏ mọn cản đường mình và khiến cuộc sống của mình trở nên phức tạp hơn. Họ có thể bị cám dỗ để phản ứng bốc đồng khi mọi thứ không theo ý mình, nhưng điều này sẽ chỉ phản tác dụng.

(Hình minh họa)

Năm 2024, họ phải học cách lý trí và bình tĩnh trong mọi tình huống. Hãy kiên nhẫn và quan tâm nhiều hơn đến những người xung quanh bạn, vì họ không phải là những người duy nhất gặp khó khăn. Chỉ cần họ kiên định, kiên định và bao dung, họ sẽ có thể bình yên vượt qua mọi thử thách mà năm 2024 mang lại cho họ.

5. Năm Dần

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Thìn 2024 sẽ là năm thử thách sức mạnh và sự kiên nhẫn của những người sinh năm Dần. Trong thời gian xung đột Thái Tuệ, họ có thể gặp rắc rối, trở ngại trong sự nghiệp, công việc làm ăn, thậm chí có thể bị những kẻ tiểu nhân quấy rối, hãm hại.

(Hình minh họa)

Tuy nhiên, người tuổi Dần luôn được đánh giá cao ở một khía cạnh, đó là trực giác. Khi mọi thứ cảm thấy không ổn, hãy sử dụng trực giác của bạn và tận dụng tốt nhất những gì bạn có thể. Hãy tin tưởng vào sức mạnh bên trong của bạn nhiều hơn.

Bên cạnh đó, trong kinh doanh, đừng đầu tư tài chính rủi ro mà hãy học hỏi một trong những đức tính chính của người tuổi Mão, đó là sự thận trọng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Nguồn: Cung hoàng đạo Trung Quốc

Chia sẻ

This post was last modified on 23/12/2023 11:48

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago