Categories: Phong Thuỷ

5 đặc điểm khuôn mặt người nghèo tiêu tiền để kiếm lộc: Có 1/5 điểm cả đời cày thuê trả nợ

Published by

Những người sở hữu những nét mặt này đều có số phận khó khăn, trắc trở, phải chịu nhiều gian khổ trong suốt cuộc đời.

Theo quan niệm tướng số, nét mặt của một người có thể nói lên số phận của người đó. Nếu một người có 1 hoặc nhiều dấu hiệu trên trên khuôn mặt thì vận may của họ sẽ khá khó khăn.

Giữa trán có nếp nhăn, sẹo và nốt ruồi

Theo tướng số, vùng giữa trán được gọi là quan chính, tượng trưng cho số mệnh của mỗi người. Những quan chức có nhiều nếp nhăn, vết sẹo, nốt ruồi cho thấy danh tiếng và sự nghiệp của họ sẽ rất dang dở và khó khăn. Họ sẽ phải thay đổi nhiều nghề nghiệp, cuộc sống cũng sẽ gặp nhiều khó khăn, sóng gió.

Nốt ruồi trên sống mũi

Theo tướng số, sống mũi còn được gọi là sống mũi. Nơi đây tượng trưng cho sự may mắn trên con đường sự nghiệp của mỗi người. Nếu nốt ruồi xuất hiện trên con đường bình yên chứng tỏ con đường danh vọng, sự nghiệp của người này cũng bị nhiều người, kẻ ác cản trở.

Những đường có sẹo, nếp nhăn, bị che khuất bởi lông mày

Con dấu là vị trí giữa hai lông mày, tượng trưng cho việc tham vọng của một người có thể thực hiện được hay không. An Dương phải thoáng mát, có phần nhô cao. Tránh trường hợp An Dương có nhiều nếp nhăn, sẹo hoặc bị lông mày che khuất.

Người mà An Dương bị che khuất sẽ tạo cảm giác An Dương nhỏ mọn, hẹp hòi, khiến lòng người trở nên hẹp hòi, không dám mơ ước điều gì cao cả. Họ luôn trong tình trạng thiếu tiền vì không có nhiều tài sản, khó làm được điều gì vĩ đại trong cuộc sống.

Lông mày hỗn loạn

Lông mày còn được gọi là Tình anh em, tượng trưng cho khả năng hòa nhập, hợp tác và kết bạn của một người. Nếu một người sinh ra đã có lông mày dày, đường chân mày không rõ ràng, lông mày lộn xộn, đôi mắt hung dữ thì theo tướng số, đó là khuôn mặt của một người nghèo khổ.

Sở dĩ nói như vậy là vì người này luôn làm việc một mình và không thể hợp tác với ai. Họ bốc đồng và bốc đồng, không cân nhắc kỹ lưỡng hậu quả hành động của mình và không ngần ngại phản bội bạn bè hoặc làm hại người khác. Đôi khi là cố ý nhưng cũng có khi là do họ thiếu suy nghĩ, không để ý đến những điều đó. Vì vậy, người xưa xét về dáng vẻ bề ngoài cho rằng đây là dáng vẻ của kẻ làm hại người khác và làm hại toàn thân. Cuối cùng, tôi bị bạn bè xa lánh.

Ở nhà nhờ bố mẹ, đi chơi nhờ bạn bè, người này không biết lý do đó nên luôn thắc mắc tại sao mình hiếm khi nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè. Hình dáng lông mày của họ không đẹp nên không có quý tộc nào ủng hộ nên việc kiếm tiền vô cùng khó khăn.

Sống mũi thô, vẹo, lộ xương

Mũi là cơ quan tượng trưng cho khả năng cá nhân và khả năng nhận thức của con người. Nhìn mặt, người mũi nhọn lộ xương là người cả đời cô độc, tính cách kiêu ngạo nên khó hợp tác với người khác, nghiêm khắc, khó tính và ích kỷ, chỉ nghĩ đến bản thân mình nên ai cũng vậy. là như thế. tránh xa anh ta. .

Những người có sống mũi vẹo, không thẳng, lồi có tính cách kỳ lạ, đối xử với mọi người khác với người bình thường, thích nổi bật, hay khoe khoang trước mặt cấp trên nhưng hơi… vô lý và hung hãn. khan. , dễ gây ấn tượng xấu. Trong tướng số, mũi là cung của phú quý nên người có mũi xấu sẽ gặp khó khăn trong việc phát tài. Những người có mũi nhô và xương xẩu, vẹo không thẳng là những người có vận mệnh kém cỏi, cần sự giúp đỡ của bậc hiền nhân để nâng cao vận may.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốcẨn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/5-dac-diem-khuon-mat-cua-nguoi-ngheo-kho-tieu-tai-tan-loc-co-1 -5-diem-ca-doi-cay-cay-tra-no.html

Chia sẻ

This post was last modified on 23/12/2023 13:26

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago