Categories: Phong Thuỷ

5 đặc điểm ngoại hình của những người ‘sinh ra để làm tỷ phú’, 1/5 trong số họ cũng giàu có phú quý

Published by

Trong tướng số, mỗi đường nét trên khuôn mặt của một người có thể thể hiện mức độ giàu có của người đó.

Mặt vuông điền vào

Đây được coi là đức tính cao quý, thể hiện sự trưởng thành, quyết tâm và may mắn. Đàn ông có vầng trán cao, vuông vức, cằm đầy đặn và xương hàm hơi nhô ra hầu hết là những người có trí thông minh vượt trội và tròn trịa.

Theo tướng số, người có khuôn mặt vuông thường có tính cách quyết đoán, quả quyết và cực kỳ độc lập. Họ luôn toát lên vẻ điềm tĩnh nhưng đầy quyết đoán.

Tỷ phú Warren Buffett có khuôn mặt bầu bĩnh, vuông vức. Ông nổi tiếng với triết lý đầu tư cứng rắn, quyết đoán và có tầm nhìn xa: chơi cổ phiếu không đơn giản là mua cổ phiếu mà mua quyền sở hữu, sau đó hưởng lợi từ lợi nhuận của công ty. Tương lai.

Đầy miệng, đầy môi

Những người có đôi môi đỏ mọng, căng mọng tự nhiên thường giàu sang phú quý. Theo tướng số, người có miệng vuông hình số “tứ” là người giàu có, có tiền ăn uống dồi dào. Nếu vùng da dưới khóe miệng sáng và không bị phồng thì cuộc sống sẽ thuận lợi, may mắn, thịnh vượng.

Những người có đôi môi căng mọng, không bị khô thường có số mệnh cao quý. Theo tướng số, kích thước của môi không quan trọng, miễn là môi không quá khô vì khô là dấu hiệu sắp hết vận may.

Cằm đầy đặn

Sinh lý học cho rằng, tính cách con người còn được thể hiện qua hình dáng chiếc cằm. Người có cằm nhọn thường thông minh, độc lập, quyết đoán và sớm đạt được thành công trong công việc. Người có cằm lõm thường là người sống nội tâm, yếu đuối và thiếu kiên trì…

Hầu hết các tỷ phú trong danh sách 100 người giàu nhất của Forbes đều có chiếc cằm đầy đặn. Họ là người chu đáo, giàu nghị lực, sẵn sàng giúp đỡ người khác và luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như kinh doanh.

Tai dày

Những người có dái tai dày hơn và xương tai to hơn bình thường thường có tài sản dồi dào. Họ thường được trời phú cho thời tiết thuận lợi và điều kiện kinh doanh thuận lợi. Bên cạnh đó, người tai dày dễ lấy được lòng tin của người khác, có thể nắm giữ những chức vụ quan trọng và có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Họ thường là những nhà quản lý giỏi và giỏi thuyết phục người khác làm theo ý mình. Nếu họ kinh doanh, họ có thể kiếm được lợi nhuận lớn và kiếm được rất nhiều tiền.

Mũi to

Người xưa có câu: “Mũi to thì không lo chết đói”. Theo tướng số, người mũi to thường có vận may tươi sáng, có mệnh làm quan, có địa vị cao trong xã hội. Họ thường sống có tình nghĩa, có trách nhiệm nên được mọi người tin tưởng, tôn trọng.

Theo tướng số, người có chiếc mũi cao, thẳng sẽ là người thông minh, may mắn và giàu có. Họ thẳng thắn, tốt bụng và luôn lạc quan.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốcẨn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/5-net-tuong-cua-nguoi-sinh-ra-de-lam-ti-phu-co-1-5-cung-phu-quy-giau -sang.html

Chia sẻ

This post was last modified on 15/12/2023 14:29

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago