Categories: Phong Thuỷ

5 đường chỉ tay báo hiệu vận mệnh xấu, tình yêu có thể dễ dàng kết thúc giữa đường, dù chỉ 1/5 cũng đủ đối mặt với khó khăn.

Published by

Những người sở hữu một trong 5 đường chỉ tay này khó có thể sống suôn sẻ như mong muốn.

Đường chỉ tay có họa tiết lưới sâu và đậm trên Gò Kim Tinh

Gò Kim Tinh nằm ở xương thứ ba của ngón tay cái. Đây là gò đất tượng trưng cho lòng nhiệt huyết, sức sống và ý chí sống của gia chủ.

Nếu trên gò Kim tinh xuất hiện hoa văn lưới sâu, rõ ràng và đậm nét thì đây là điềm xấu, gia chủ có số phận khó khăn, phải ra nước ngoài lập nghiệp. Thường thì những người này phải tự mình làm mọi việc, dù công việc lớn hay nhỏ. Những người này cũng không tin tưởng vào khả năng làm việc của người khác và muốn tạo cho mình cảm giác an toàn nên tự làm khổ mình. Ngoài ra, do tính cách, không có người giúp đỡ nhiệt tình nên thường xuyên phải tự mình làm nên không đạt được thành công như mong đợi.

Cổ tay có nhiều đường đan xen

Người có cổ tay đầy những đường nét đan xen là người cực kỳ xấu xí. Đây là lòng bàn tay của một người bình thường, coi trọng của cải vật chất và thích chạy theo vinh quang viển vông.

Những người này dù biết tính toán, cẩn thận nhưng thường do dự, không đưa ra quyết định nhanh chóng, dẫn đến đánh mất cơ hội thành công và cuối cùng trở nên vô dụng mà không thu được gì dù đã bỏ ra rất nhiều. cố gắng. Chính vì thế mà tướng tay này còn được coi là dấu hiệu của sự nghèo khó, cuộc sống chỉ dừng lại ở việc đủ ăn, phải đi khắp nơi kiếm sống từ những nơi xa xôi.

Bàn tay có đường định mệnh bị đứt

Đường định mệnh bắt đầu từ gần cổ tay và kéo dài dần đến ngón giữa, tượng trưng cho công việc, sự trường thọ, sự nghiệp, phương hướng trong cuộc sống và hoài bão của mỗi người.

Vì vậy, nếu một người có đường chỉ tay bị đứt, không thẳng hoặc có hình dạng không đều thì đó là dấu hiệu của đường chỉ tay xấu. Trong công việc, họ không có cách làm việc tối ưu. Họ không hoàn thành công việc của mình và thường bỏ dở, dễ chán nản với công việc. Do tính cách dễ chán và thiếu nhiệt huyết với công việc này nên cuộc sống của họ luôn gặp khó khăn và không đạt được kết quả như mong đợi.

Ban đầu con đường sự nghiệp của bạn có nhiều nhánh

Trong tử vi, đường sự nghiệp cho thấy sự nghiệp của mỗi người có tiến triển và phát triển hay không. Nếu một người có nhiều nhánh hoặc nhiều đường khác chồng lên nhau thì đây là ngón tay khổ, rất xấu. Dù có hoài bão, tham vọng lớn nhưng bạn cũng phải gặp rất nhiều trở ngại, khó khăn và phải cạnh tranh hết mình để đạt được thành công.

Trong cuộc sống, người có cung này không có nhiều cơ hội thăng tiến. Dù ham học hỏi, ham hiểu biết nhưng lại thiếu kiên trì, nhẫn nại nên khó thành công trong sự nghiệp. Điều này dẫn đến nghèo đói, luôn phải lo lắng về vấn đề tiền bạc, do nghèo đói.

Bàn tay có đường trí tuệ đã đứt

Trong tử vi, đường trí tuệ tượng trưng cho trí tuệ, tài năng của mỗi người. Vì vậy, nếu ai đó có đường tinh thần đứt đoạn, đứt đoạn thì đây là một trong những dấu hiệu xấu nhất, cho thấy người đó thiếu tập trung, không có khả năng thuyết phục người khác, sức sống yếu, hoặc bị rối loạn tâm thần, mất bình tĩnh. thật khó để thành công.

Tính cách của người rối loạn tâm thần còn thể hiện sự thiếu nhiệt tình trong học tập, làm việc cũng như thiếu tính quyết đoán. Vì vậy, họ không thể tạo ra năng lượng tích cực cho bản thân, bỏ lỡ nhiều cơ hội thành công không phải lúc nào cũng có trong cuộc sống, khó làm giàu.

Thông tin này chỉ mang tính chất minh họa

Theo Khoevadep

Xem link gốcẨn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/5-duong-chi-tay-bao-hieu-van-menh-xau-tinh-duyen-de-dut-ganh-giua -duong-co-1-5-supply-dương-lao-dieu-dung.htmlChia sẻ

This post was last modified on 23/12/2023 13:13

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago