Categories: Phong Thuỷ

5 giây nhìn vào ngón tay cái, bạn có thể biết ngay cuộc đời ai sắp “lớn”, khi về già sẽ có rất nhiều tiền để tiêu

Published by

Bạn có biết ngón tay có thể nói lên một phần về số phận, cuộc đời của một con người?

Trong tướng số, bàn tay và bàn chân là hình dạng của các chi trên cơ thể. Tứ chi là cành và rễ; Lông, râu và tóc đều được coi là hoa và lá. Chính vì thế mà tay chân có ảnh hưởng tới cơ thể, làm cho hình dáng của tay chân mang tính biểu tượng, thông qua hình dáng tay chân, màu sắc… có thể dự đoán sự giàu sang, nghèo khó, sang trọng của một người.

Khi bói ngón tay cái, chúng ta sẽ thấy được hình dáng, độ dài, hoa của bàn tay và khoảng cách với các ngón còn lại. Mỗi đặc điểm này đều nói lên những điều thú vị về số mệnh của mỗi người.

Hình dạng

Theo tướng số, những người có ngón tay cái to, tròn, bụ bẫm thường là những người có trí thông minh, sự nhanh nhẹn và tư duy tốt. Họ là những người có nghị lực và tài năng nhưng đôi khi lại hơi nóng tính và dễ bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh bên ngoài. Nếu bạn có ngón tay cái to nhưng ngắn thì bạn là kiểu người không giỏi kiểm soát cảm xúc của mình.

Những người có ngón tay cái mỏng và đầu hơi dẹt có tính cách bề ngoài rất táo bạo nhưng bên trong họ là những người nhạy cảm và mơ mộng. Họ là những người thấy thành công khó khăn hơn những người khác.

Ngược lại, những người có ngón tay dài lại rất kiểm soát được cảm xúc của mình. Họ luôn biết giữ cái đầu lạnh để có thể lý trí trong mọi quyết định.

Chiều dài

Đầu tiên, hãy nhìn vào độ dài của ngón cái so với khớp đầu tiên của ngón trỏ. Nếu ngón tay cái của bạn ngắn hơn khớp đầu tiên của ngón trỏ thì bạn là người tốt bụng, thích giúp đỡ người khác và có chút trẻ con. Bạn rất dễ bị lừa dối bởi những người lợi dụng lòng tin của bạn. Tuổi trẻ của những người này thường khá bấp bênh do thiếu tầm nhìn xa. Khi về già, chắc chắn họ sẽ được hưởng nhiều phước lành hơn khi về già.

Nếu ngón cái của bạn dài bằng đốt ngón tay thứ nhất thì bạn là người rất năng động. Bạn trưởng thành hơn những người cùng tuổi, luôn cân nhắc trước khi bắt tay vào bất cứ việc gì. Những người này rất có khả năng thành công trong cuộc sống.

Trường hợp còn lại, nếu ngón cái dài hơn đốt ngón 1 của ngón trỏ thì bạn là người tự tin, đôi khi hơi kiêu ngạo. Bạn có thể sử dụng bất kỳ thủ thuật nào trong số này vì lợi ích của riêng bạn.

Khoảng cách

Ngón cái càng gần 4 ngón còn lại, người này có tính cách ích kỷ và thường để ý tới tiểu tiết. Họ rất giỏi chăm sóc đồ đạc nên nhìn chung họ không phải lo lắng nhiều về vật chất.

Nếu ngón cái của bạn cách xa 4 ngón còn lại chứng tỏ bạn là người bền bỉ, chăm chỉ, có khả năng thích nghi với môi trường xung quanh. Bạn sẽ có tiếng nói trong xã hội và đạt được thành công ngay từ khi còn trẻ.

thủ công

Những người có ngón cái mà không có ngón cái thường rất thông minh và sắc sảo. Họ sống cởi mở, không bỏ qua những bất lợi với bạn bè nên được nhiều người quý mến, cuộc sống của họ luôn được những người cao thượng ủng hộ. Những người này đôi khi nóng nảy nhưng vẫn đạt được thành công trong công việc.

Nếu có một bông hoa trên ngón tay cái, bạn là người có hoài bão lớn, nhưng vận may ở tuổi thiếu niên và trung niên không tốt nên chỉ về già mới được hưởng an nhàn, sung túc. Nếu bông hoa ở ngón tay cái bên trái thì bạn là người có tố chất lãnh đạo. Nếu là bạn đời, bạn thường gặp khó khăn trong chuyện tình cảm.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Theo Khoevadep

Xem link gốcẨn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/5-giay-nhin-ngon-tay-cai-biet-ngay-doi-ai-sap-len-huong-ve-gia-tien-tieu -ca-quyen-search/?id=309353

Chia sẻ

This post was last modified on 24/12/2023 12:57

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago