Categories: Ẩm thực

5 kiểu giày thích hợp để diện dịp thu – đông cho nàng sành điệu

Published by

Giày Oxford, búp bê, bốt, giày thể thao, giày Mary-Jane cho mùa thu đông là những loại giày được nhiều cô gái yêu thích. Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về 5 loại giày này nhé!

Việc lựa chọn một đôi giày phù hợp rất quan trọng để bộ trang phục của bạn trở nên thời trang và bắt mắt hơn. Với những trang phục thu đông ấm áp, có rất nhiều kiểu giày xinh xắn khác nhau để bạn lựa chọn và phối hợp như giày oxford, giày búp bê, bốt, giày sneaker, giày Mary-Jane,… Cùng Bach cùng nhau tìm hiểu về 5 loại giày nhé. ở trên bây giờ!

giày oxford

Giày Oxford là món đồ thời trang kinh điển cho mùa lạnh được nhiều tín đồ thời trang sành điệu ưa chuộng. Được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu đông, giày oxford không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, đẳng cấp mà vẫn giữ ấm đôi chân. Giày Oxford có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bạn có thể kết hợp đôi giày này với những bộ váy công sở để tôn lên vẻ ngoài gọn gàng nhưng vẫn đầy quyến rũ. Mặt khác, Khi bạn mix&match chúng với quần jeans hay chân váy xòe sành điệu, chúng sẽ tạo nên phong cách trẻ trung và tinh tế cho tổng thể trang phục của bạn.

Giày búp bê

Giày búp bê được mệnh danh là “giày quốc dân” và được nhiều bé gái yêu thích. Nếu giày oxford mang đến cho bạn vẻ ngoài khỏe khoắn, cá tính thì giày búp bê sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và dịu dàng hơn. Bạn có thể kết hợp kiểu giày này với váy để tạo nên một bộ trang phục xinh xắn, duyên dáng. Bên cạnh đó, Khi kết hợp giày búp bê với quần jean hoặc áo vest, tổng thể nhìn rất vừa mắt.

đôi giày thể thao màu trắng

Giày thể thao màu trắng được nhiều cô nàng sành điệu và yêu thời trang ưa chuộng. Đặc biệt vào mùa thu đông, giày thể thao màu trắng giúp trang phục của phái đẹp trở nên tươi mới, trẻ trung và năng động hơn. Vào mùa thu đông, khi diện những thiết kế như quần jeans hay váy dài, bạn có thể mix cùng giày thể thao màu trắng để tạo nên vẻ ngoài độc đáo và cực kỳ thời trang.

Giày cao đến mắt cá chân ngắn

Nếu bạn là người yêu thích xu hướng thời trang bền vững qua nhiều năm thì hãy chọn bốt cổ ngắn. Vào những ngày cuối thu đầu đông, tiết trời se lạnh chính là dịp thích hợp để diện item này ra ngoài. Giày bốt cổ ngắn mang lại vẻ trẻ trung, sành điệu và thời thượng cho toàn bộ trang phục. Bạn có thể kết hợp bốt cổ ngắn với áo thun và chân váy hoặc đầm thun dài đơn giản. Đôi bốt sẽ tạo điểm nhấn giúp tổng thể trang phục của bạn thêm quyến rũ.

giày Mary-Jane

Mary – Jane chắc chắn là kiểu giày phù hợp cho mọi chị em trong mùa thu đông năm nay. Không chỉ mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài thời thượng, sành điệu, giày Mary – Jane còn mang đến vẻ cổ điển giúp tổng thể trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Kiểu giày này được cho là cực kỳ tôn dáng về hình dáng và độ tuổi, mang đến vẻ ngoài trang trọng, xinh đẹp cho các cô gái. Bạn có thể mix đôi giày này với áo phông và váy ngắn hoặc quần và áo sơ mi.

Trên đây là 5 kiểu giày phù hợp diện thu đông cho các cô nàng sành điệu. XANH Department Store hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về các loại giày trên và lựa chọn được những item phù hợp cho mình để diện trong mùa thu – đông này nhé!

Có thể bạn quan tâm:

  • Giày nào phù hợp và ấn tượng nhất khi diện váy xòe?
  • Đây là những cách kết hợp giày với váy hoa xinh xắn miễn phí cho bạn gái
  • Gợi ý cách kết hợp giày với quần ống rộng siêu ‘hack’ dáng cho bạn mà phái đẹp cần biết

Chọn mua nước hoa tại bachhoaxanh để tự tin hơn khi ra đường:

This post was last modified on 12/12/2023 22:05

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago