Categories: Phong Thuỷ

5 lần đi buffet, người phụ nữ âm thầm làm điều gì đó khiến nhà hàng trình báo công an vì thiệt hại hơn 156 triệu đồng

Published by

Theo tình tiết vụ án, người phụ nữ lấy lý do “không ăn hết” để gói đồ ăn từ nhà hàng buffet mang về nhà. Được biết, cô đã trả giá vé buffet là 218 tệ (hơn 747.000 đồng)/người, ăn 5 lần tại nhà hàng vào 5 ngày khác nhau trong cùng một tháng. Và mỗi lần đến ăn, cô đều âm thầm gói đồ ăn mang về nhà.

Nhà hàng buffet tổng kết thu chi trong ngày và phát hiện chi phí thức ăn đang thua lỗ quá nhiều so với thu nhập. Việc này xảy ra nhiều lần nên nhà hàng đã kiểm tra camera và phát hiện hành vi của người phụ nữ. Số lần người phụ nữ mang về nhà nhiều nhất là 59 bữa (mỗi bữa được tính theo đĩa như đĩa tôm, đĩa bò…). Tổng số tiền cho toàn bộ đồ ăn mà người phụ nữ “gói mang về” trong 5 lần là 45,6 nghìn tệ (hơn 156 triệu đồng). Con số này lớn hơn rất nhiều so với tổng giá vé buffet 5 bữa của người phụ nữ là 1.090 NDT (hơn 3,7 triệu đồng).


Người phụ nữ nhiều lần đến nhà hàng buffet và âm thầm gói đồ ăn mang về

Kiểm tra hệ thống gọi món, chủ nhà hàng bà Ngô cho biết: “Ví dụ, một phần tôm, đĩa 3 con tôm, người phụ nữ gọi tới 60 phần. Chưa kể các món khác. Vì giá vé buffet là một suất”. người.” Tỷ lệ khá cao, chúng tôi không giới hạn bữa ăn của thực khách. Người ăn ngon chỉ khiến nhà hàng chúng tôi lỗ một ít thôi, nhưng trường hợp này thực sự rất bất thường”.

Được biết, nhà hàng buffet của bà Ngô được coi là nhà hàng khá cao cấp bởi giá vé mỗi người là hơn 200 tệ. Theo đó, đồ ăn tại nhà hàng cũng cao cấp, nhiều hải sản tươi sống và thịt bò đắt tiền. Nhà hàng cung cấp hệ thống dịch vụ đặt hàng. Số lượng món ăn sẽ được trao cho khách hàng bằng cách click vào số món chứ không tự nhận và tự phục vụ như nhiều nhà hàng buffet khác.

Từ những hình ảnh trích xuất từ ​​camera có thể thấy không gian trong nhà hàng được thiết kế rất kỹ lưỡng, có phòng riêng. Đó cũng chính là lý do khiến người phụ nữ lén gói đồ ăn mang về nhà mà không bị nhân viên phát hiện.

Khi nhà hàng liên hệ, người phụ nữ phản đối: “Nếu gọi nhiều đồ ăn mà không ăn hết thì phải mang về nhà, nếu không thì lãng phí. Có chuyện gì à?

Chủ nhà hàng chị Ngô giải thích: “Khách hàng có thể ăn tại chỗ không giới hạn, với điều kiện không được mang về. Đây là nguyên tắc mà tôi tin rằng bất kỳ nhà hàng buffet nào cũng nên đặt ra”.

Hình ảnh người phụ nữ xách túi đựng đồ ăn từ nhà hàng buffet rời đi

Khi nhà hàng yêu cầu bồi thường, người phụ nữ thừa nhận hành động đóng gói mang về là không đúng nhưng cô không đồng ý bồi thường vì cho rằng điều này là không cần thiết và nhà hàng không nên cứng nhắc như vậy.

Nhà hàng cho biết sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp nhưng có vẻ như cô đã xem nhẹ phát biểu này.

“Đồ ăn ở nhà hàng chúng tôi rất đắt nên mỗi tháng chúng tôi không kiếm được nhiều lợi nhuận. Tuy nhiên, cô ấy đã làm sai 5 lần trong 1 tháng, khiến chúng tôi thiệt hại nặng nề. Vì vậy tôi phải yêu cầu bồi thường”, chủ nhà hàng Ngô nói.

Nhà hàng cũng thông báo rõ cho người phụ nữ rằng nếu tòa tiến hành, cô sẽ phải đối mặt với mức án tù trên 5 ngày, 10 ngày quản chế và bồi thường nếu tình tiết nhẹ; Nếu nặng hơn thì mức phạt đương nhiên sẽ nhiều hơn.

Sự việc này thu hút sự chú ý của dư luận, cư dân mạng lên tiếng:

“Kinh doanh nhà hàng quả thực không hề dễ dàng, nếu gặp nhiều loại khách hàng như người phụ nữ này, bạn sẽ chỉ sớm phá sản mà thôi”.

“Loại hình buffet có quá nhiều rủi ro. Nếu may mắn, biết làm ăn thì lãi lớn, nếu không sớm muộn gì cũng phải đóng cửa”.

“Người phụ nữ chắc hẳn đã lên kế hoạch từ trước để thực hiện việc đó năm lần một cách suôn sẻ. Tôi e rằng đây không phải là nhà hàng duy nhất cô ấy làm việc này.”

Nguồn: Sohu

Chia sẻ

This post was last modified on 14/02/2024 22:57

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago