Categories: Phong Thuỷ

5 vị trí nốt ruồi tố cáo đàn ông lăng nhăng, thích ‘nuôi em gái’

Published by

Nhìn vào vị trí nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông, phụ nữ có thể đoán được phần nào tính cách của họ.

1. Nốt ruồi ở khóe miệng

Vị trí khóe miệng rất dễ nhận biết, phụ nữ đặc biệt quan tâm đến những người đàn ông có nốt ruồi như vậy. Họ là bậc thầy vẫy môi và tán tỉnh nhau bằng những lời lẽ đẹp đẽ, nịnh nọt. Chưa kể đến nhu cầu tình dục của anh chàng có nốt ruồi rất cao ở khóe miệng. Kiểu đàn ông này chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân, lạnh lùng quay lưng sau khi chinh phục được phụ nữ để “săn lùng” người khác. Họ không chỉ câu cá bằng hai tay mà còn dùng “lưới đánh cá”, số lượng hơn chất lượng và không suy nghĩ nghiêm túc về các mối quan hệ.

Thậm chí, việc kết hôn cũng là cách để họ che mắt người khác và làm hài lòng bố mẹ. Nếu bạn “chung thủy” với ai đó thì ít nhất họ cũng sẽ kết hôn vài lần trong đời. Hơn nữa, đàn ông có nốt ruồi quanh miệng thường là những người khôn ngoan, trầm lặng và ít nhận thức được cảm xúc của mình. Bạn tốt mãi mãi.

2. Nốt ruồi ở môi trên

Đằng sau một người đàn ông có nốt ruồi ở khóe miệng là một người đàn ông có nốt ruồi ở môi trên. Họ còn có tài ăn nói, ăn nói và khéo léo trong việc lấy lòng phụ nữ. Tuy nhiên, những lời đó chỉ mang tính chất đùa cợt và trống rỗng.

Sự chung thủy của kiểu đàn ông này chắc chắn không được đảm bảo bởi dù có giữ mình thì vẫn khó tránh khỏi việc bị các cô gái theo đuổi. Anh chàng này không dâm đãng, lăng nhăng là bản chất của anh ta, anh ta yêu rất nhiều nhưng hiếm khi cam kết chung thủy trọn vẹn với một người.

Đặc biệt, nếu người này cũng có đôi môi dày thì đây chắc chắn là gương mặt của một chàng trai đẹp như hoa.

3. Nốt ruồi ở chóp mũi

Thông thường đàn ông có nốt ruồi trên mũi có ham muốn tình dục cao và tiêu tiền rất hào phóng. Nếu nốt ruồi này nằm ngay chóp mũi chứng tỏ bạn có khả năng “tán gái”, tán tỉnh bất kỳ cô gái nào mình thích và thậm chí nhiều lần lừa dối người khác rất tinh vi.

Họ may mắn được trời phú cho vẻ ngoài bắt mắt, hấp dẫn và phóng khoáng nên các cô gái sẽ mê mẩn mà không cần phải “cắt” ra. Nhà vô địch này còn có ham muốn tình dục cao, thích chinh phục và thể hiện bản thân quá mức. Nếu lấy phải loại đàn ông này, ngay cả một người phụ nữ xinh đẹp cũng sẽ khó có thể giữ tâm trí và trái tim mình dành cho gia đình. Đôi khi họ cũng bị dụ dỗ vào tình yêu bất đắc dĩ, bị lợi dụng và bị lừa dối.

4. Nốt ruồi ở cánh mũi

Ngoài những thói xấu mà nốt ruồi trên mũi phản ánh như đa tình, quyến rũ, ham muốn cao, đàn ông có nốt ruồi trên mũi còn tiêu tiền thoải mái và không biết cách bảo toàn của cải.

Và kỹ năng tán tỉnh của kiểu người này ở mức “cao cấp, cao thủ võ thuật”. Nghiêm trọng hơn, những người này sẽ nhiều lần lừa dối bạn tình để ngoại tình.

5. Nốt ruồi quanh lông mày

Nốt ruồi nằm quanh lông mày mang lại cả điều tốt và điều xui xẻo. Đàn ông thuộc loại này rất thông minh và tài giỏi nên dễ dàng đạt được danh vọng và sự nghiệp.

Nếu nốt ruồi ẩn bên trong lông mày gặp nhiều may mắn hơn thì có nghĩa những người này giàu có quý giá, luôn có tiềm lực, dễ dàng nắm giữ quyền lực to lớn. Còn gì tuyệt vời hơn khi người phụ nữ lấy được người chồng như thế này?

Tuy nhiên, có quá nhiều tiền dễ dẫn đến bệnh tật. Đàn ông giàu có, địa vị cao thường có tính gia trưởng. Hầu hết họ sẽ có nhiều mối quan hệ ngoài hôn nhân. Nếu không lăng nhăng, họ sẽ bị dòng đời đẩy vào tình trạng lăng nhăng. Vì vậy, cuộc sống hôn nhân cũng bị ảnh hưởng, khiến người vợ phải đau khổ, khổ sở suốt cuộc đời.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Theo Ô tô & Thể thao

Xem link gốcẨn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/5-vi-tri-not-ruoi-to-cao-dan-ong-trang-hoa-thich-nuoi-em-gai.html

Chia sẻ

This post was last modified on 13/12/2023 22:11

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago