Categories: Phong Thuỷ

6 dấu hiệu trên khuôn mặt là điềm báo may mắn, tài lộc sẽ vào nhà

Published by

Theo tướng số, đây là những dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn đang có những chuyển biến tích cực và có cơ hội nhận được nhiều may mắn bất ngờ trong tương lai.

Thay đổi hình dạng khuôn mặt

Khuôn mặt tròn hơn, dái tai to và dày hơn là dấu hiệu của sự may mắn đang đến với bạn. Khi nhìn thấy dấu hiệu này, nhiều người sẽ nhận xét bạn ngày càng xinh đẹp và có gương mặt dịu dàng hơn.

Theo tướng số, khuôn mặt tròn hơn, dái tai to hơn nghĩa là bạn có thể gặp nhiều may mắn trong thời gian sắp tới, cả về sự nghiệp lẫn tình duyên.

Mặt hồng hào

Khuôn mặt hồng hào, sáng bóng không chỉ là dấu hiệu của sức khỏe tốt mà còn có thể là dấu hiệu của sự may mắn. Nó cho thấy vận mệnh tương lai của bạn sẽ ngày càng phát đạt. Nếu không thắng, bạn sẽ nhận được nhiều kết quả tốt.

Tâm trạng vui vẻ, khuôn mặt luôn tươi cười

Khi bạn cảm thấy đau khổ, chán nản hay cáu kỉnh, bạn sẽ thấy mình phải đối mặt với những khó khăn, trở ngại trong bất cứ việc gì bạn làm.

Nhưng khi bạn có tâm trạng tích cực, vui vẻ thì công việc cũng thành công và suôn sẻ hơn. Khi đó, những người xung quanh bạn cũng sẽ thoải mái hơn và sẵn sàng giúp đỡ bạn hơn.

Đôi mắt long lanh và hạnh phúc

Nếu bạn có đôi mắt đen, lòng trắng trong, đôi mắt trong veo, thần thái thì đó là điềm tốt, báo hiệu những điều vui vẻ sắp đến.

Nếu gần đây bạn nhận thấy mờ mắt và lượng đường trong máu tăng cao thì đó là dấu hiệu cơ thể bạn đang mệt mỏi và sức khỏe không tốt. Bạn nên điều chỉnh lịch trình của mình cho phù hợp. Có sức khỏe tốt thì mọi việc đều có thể diễn ra suôn sẻ.

Dấu hiệu thịnh vượng trên con đường kín

Đường kẻ giữa lông mày, nơi tiếp giáp với trán, chủ yếu tượng trưng cho số phận của một người. Theo tướng số, ấn là một bộ phận quan trọng trên khuôn mặt. Nhìn vào con dấu, người ta có thể đoán trước được số phận của mỗi người.

Nếu con dấu có màu đỏ, vàng hoặc tím tươi thì là cao quý. Ngoài ra, người có con dấu đầy đặn còn được coi là người có tài lộc.

Ngược lại, nếu niêm đường bỗng nhiên xỉn màu, xanh hoặc đen thì đó là dấu hiệu của điều gì đó không tốt. Trong thời gian sắp tới, bạn có thể gặp phải những khó khăn hoặc những người nhỏ bé cản đường bạn.

Dấu hiệu thịnh vượng ở mũi

Trong tướng số, chiếc mũi được coi là vị trí trung tâm của khuôn mặt, là bộ phận tượng trưng cho sự giàu có và con đường sự nghiệp của một người. Nếu bạn thấy chóp mũi gần đây chuyển sang màu đỏ và cánh mũi nở hoa thì đó là dấu hiệu tiền sắp gõ cửa nhà bạn.

Nếu bạn thấy chóp mũi của mình bị thâm và khuôn mặt trông u ám thì đó có thể là dấu hiệu của sự xui xẻo.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốcẨn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/6-dau-hieu-tren-guong-mat-la-diem-bao-may-man-tai-loc-sap-den-nha-search /?id=302167

Chia sẻ

This post was last modified on 28/12/2023 17:47

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago