Categories: Phong Thuỷ

6 loại cây phong thủy thu hút may mắn, tài lộc nên để trên bàn làm việc

Published by

Cây tiền

Cây kim tiền được coi là một phiên bản khác của cây kim tiền – một loại cây nổi tiếng với tác dụng thu hút tiền bạc và thành công. Lá cây kim tiền có hình tròn như những đồng tiền tượng trưng cho sự trù phú, thịnh vượng và thịnh vượng.

Hình minh họa. (Nguồn ảnh: Internet)

Cây trầu của cô

Cây mộc lan phát triển tốt ở nhiều môi trường khác nhau, có khả năng leo trèo nhanh và rất thích hợp làm một trong những lựa chọn cây phong thủy để đặt trên bàn làm việc.

Ngoài đặc tính phong thủy, loại cây này còn có tác dụng thanh lọc không khí rất tốt, hấp thụ bức xạ điện từ phát ra từ các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại… nên rất được nhiều người trong cộng đồng ưa chuộng. giống. Văn phòng yêu thích.

Với đặc tính sinh trưởng mạnh và leo trèo tốt, cây trầu tượng trưng cho sự thăng tiến, phát tài. Đặt một chậu trầu trong nhà sẽ giúp gia chủ nhận được những điều tốt lành, may mắn và những điều kiện thuận lợi cho con cái.

Đặt trầu – cây phong thủy trên bàn làm việc sẽ giúp gia chủ có con đường sự nghiệp suôn sẻ.

Cây kim ngân hoa

Cây kim ngân được đánh giá cao về mặt phong thủy, mang lại may mắn, tiền tài cho gia chủ. Cây kim ngân thích hợp với khí hậu nóng ẩm và có khả năng sinh trưởng mạnh. Ngoài ý nghĩa phong thủy, loại cây cảnh này còn có tác dụng hấp thụ tia điện tử khá tốt. Hiện nay, kim ngân hoa có tên gọi mang ý nghĩa “đồng tiền vàng” nên ngày càng được lựa chọn để trang trí nội thất văn phòng.

Cây cối phong phú

Cây phong phú ngày càng được ưa chuộng như một loại cây để bàn đẹp và rất được ưa chuộng. Cây phú quý có lá xanh viền đỏ, hồng trông rất đẹp. Phú Quý có khả năng thanh lọc không khí, giảm ô nhiễm khói bụi, giúp không gian sống và làm việc trong lành hơn. Đặc biệt, theo phong thủy, cây phú quý còn tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành trong cuộc sống.

cây sung

Có thể nói đây là loại cây cảnh cực kỳ hữu ích trong trang trí văn phòng hoặc nhà ở. Nếu đặt trên bàn, cây sung sẽ thu hút tài lộc và mang lại may mắn cho cuộc sống của bạn. Cây sung được bao quanh bởi tán lá to, rộng, bên dưới có cột hình ống giống như một chiếc bình lớn, chắc chắn như thể vận may của bạn sẽ luôn được gìn giữ an toàn.

cây ngọc bích

Ngọc Ngân không chỉ đẹp với lá xanh xen lẫn đốm trắng mà cây còn rất khỏe nhờ bộ rễ chắc khỏe. Người ta tin rằng việc bày một chậu cây ngọc trên bàn làm việc hoặc phòng khách sẽ mang lại nhiều lợi ích và may mắn. Ngoài ra, cây còn ưa bóng mát và thích nghi tốt với môi trường văn phòng có máy lạnh. Vì vậy nó rất dễ trồng, dễ sống và sinh trưởng đẹp.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!Chia sẻ

This post was last modified on 08/01/2024 22:07

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago