Categories: Phong Thuỷ

6 nốt ruồi tượng trưng cho “Vận may, Tình yêu và Danh vọng”: Chỉ 1/6 là đủ cho sự giàu có vĩnh cửu

Published by

Theo tướng số, người có 6 nốt nhạc và ở các vị trí sau sẽ giàu có, thăng tiến, thăng tiến, phú quý mãi mãi.

1. Phần rộng hơn có nốt ruồi

Nếu thái dương của một người đầy đủ và rộng mở thì phần lớn những người này đều lạc quan, tài giỏi và giỏi giao tiếp. Nó còn tượng trưng cho sự may mắn trong việc đi chơi và thăng tiến.

Nếu diện tích chùa rộng và có nốt ruồi thì phần lớn những người này có mệnh rất tốt, phú quý phú quý, giỏi xử lý các mối quan hệ cá nhân và có kỹ năng giao tiếp rộng rãi. , việc kinh doanh thường phát triển mạnh mẽ và học hỏi tốt, dễ dàng kiếm được số tiền lớn.

2. Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Người ta nói, nốt ruồi tốt là nốt ruồi được giấu kín và không bị lộ ra ngoài. Theo kinh nghiệm, những người có nốt ruồi ở lòng bàn chân phần lớn là những người thông minh, có khả năng học tập tốt, học hỏi nhanh, dễ thích nghi với môi trường sống và thường có một số tài năng, khả năng đặc biệt. đặc biệt. . Người này đặc biệt phù hợp với một số ngành nghề hoặc công việc có tính chất hướng ngoại, có cơ hội đi chơi nhiều, quen biết nhiều người, đặc biệt có tài, tính cách hướng nội, khiêm tốn, dễ gần và nhận được nhiều sự ưu ái. yêu thương và giúp đỡ người khác và thường có thể làm được những điều tuyệt vời trong sự nghiệp của họ. Họ có thể đạt được một số thành tựu và sở hữu nhiều tài sản cũng như công việc kinh doanh của gia đình.

3. Nốt ruồi ở nách

Nốt ruồi ở nách cũng rất ẩn và kín đáo. Những người có nốt ruồi này thường rất giỏi giấu tiền. Tuy nhiên, khi còn trẻ, những người này thường không suôn sẻ và dễ gặp phải tai họa. Tuy nhiên, theo thời gian, con người và trí óc dần trưởng thành, khả năng và mối liên kết của họ ngày càng bền chặt hơn. Người trẻ thường có thể đứng yên, càng về sau càng có nhiều cơ hội, càng phát triển và đến tuổi trung niên thường bắt đầu phát đạt. Hơn nữa, đây là người khéo léo, không thích phô trương. Anh ta thuộc loại người giàu vô hình, càng lớn tuổi càng có nhiều của cải, sức mạnh tiềm ẩn của sự giàu có.

4. Nốt ruồi sau gáy

Nếu người có nốt ruồi ở giữa cổ được gọi là “nốt ruồi buồn” thì phần lớn những người có nốt ruồi này đều là người sống nội tâm, đa cảm nhưng tình cảm lại không mấy suôn sẻ. Tuy nhiên, những người này đặc biệt nổi tiếng, được vây quanh bởi rất nhiều quý nhân, có thể dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Những người này rất thông minh và có năng lực, có thể lập nghiệp và ngồi trên đống của cải cả đời.

5. Nốt ruồi ở cuối lông mày

Lông mày được gọi là “cung tình bạn”, trong tướng số, tượng trưng cho phương tiện giao tiếp và tuổi thọ của một người. Có tài và thường dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ những người có tiền tài, quyền lực và địa vị cao trong xã hội. Người có nốt ruồi ở cuối lông mày là người trung thành, học giỏi và chắc chắn sẽ đạt được thành tựu to lớn.

6. Nốt ruồi ở mông

Mông tượng trưng cho sự hỗ trợ và phước lành. Nếu có nốt ruồi ở mông thì nốt ruồi này cũng là nốt ruồi che giấu sự may mắn, người này rất tài giỏi và may mắn. Người có nốt ruồi ở mông thường có tính cách tương đối thẳng thắn, có ý chí kiên cường và làm được mọi việc, rộng lượng, không thích vướng mắc và đôi khi thiếu linh hoạt. Nhưng xung quanh họ là những người giàu có sẵn sàng hỗ trợ họ. Vận mệnh của người này cũng mang tính tương đối, làm việc chăm chỉ và có quan hệ tốt với mọi người nên đạt được thành công và giàu có.

* Thông tin này chỉ mang tính chất minh họa

Theo Xevathethao

Xem link gốcẨn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/6-not-ruoi-tuong-trung-cho-tai-loc-phat-tinh-tien-danh-chi-co-1-6-cung-du -phu-quy-doi-doi.html

Chia sẻ

This post was last modified on 13/12/2023 19:59

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago