Categories: Phong Thuỷ

Anh chàng liveshow nhất quyết đòi quà bạn gái cũ sau khi chia tay, hứa sẽ ‘áp mã giảm giá 50%’ nếu sớm trả lại tiền.

Published by

Chương trình ngày 20/3 “TÔI trưởng tỷ lệ mắc bệnh” của đài JTBC (Hàn Quốc) đăng tải câu chuyện về một cặp đôi ở độ tuổi 20. Theo đó, A (nữ, 26 tuổi) cho biết cô và bạn trai cũ B (23 tuổi) quyết định chia tay sau hơn 2 năm. hẹn hò. Nguyên nhân chính dẫn đến chia tay là “vấn đề tiền bạc”. Tuy nhiên, sau khi chia tay, A liên tục nhận được cuộc gọi từ B yêu cầu thanh toán chi phí hẹn hò trong thời gian qua.

“Khoảng 3 tháng trước khi chia tay, tôi nói rằng tôi không nghĩ chúng tôi có thể tiếp tục mối quan hệ này vì gia đình tôi đang gặp khó khăn về tài chính” – A kể.


Chuyện cặp đôi chia tay sau hơn 2 năm hẹn hò được phát sóng trên một chương trình của JTBC (Ảnh: AI)

Sau khi hai người chia tay, bạn trai cô liên tục gọi điện cho A và yêu cầu A trả lại cho mình 890.000 won (khoảng 16,6 triệu đồng). Tuy nhiên, A không được bạn trai cho biết số tiền này được tính như thế nào và lấy từ đâu nên không đáp ứng yêu cầu của B.

Vì không đòi được tiền nên B cùng một YouTuber nổi tiếng ở Hàn Quốc đến nhà A biểu diễn live show ngay trước cửa nơi A ở để yêu cầu A ra khỏi nhà và trả tiền cho mình. Chia sẻ với chương trình, A cho biết: “Bạn trai cũ của tôi đã bịa chuyện nói rằng anh ấy bị Youtuber này lừa đảo nên tôi buộc phải chia sẻ câu chuyện đó ở phần bình luận của video trực tiếp và ngay lập tức ngăn cản anh ấy. Anh ấy đã bị chỉ trích.” Không lợi dụng được dư luận, anh tuyên bố: ‘Tôi thắng rồi, không cần lấy lại tiền'”.

B đến nhà bạn gái cũ A làm liveshow đòi trả lại chi phí hẹn hò 2 năm qua

Tưởng chừng như sự việc đã kết thúc nhưng không lâu sau, bạn trai cũ lại liên lạc với A và nói sẽ “giảm giá” và chỉ cần A đưa cho mình 500.000 won, giảm 390.000 won so với giá ban đầu. ban đầu.

Chứng kiến ​​câu chuyện của A, Luật sư Park Ji-hoon, người xuất hiện với tư cách cố vấn cho chương trình phát sóng, cho biết: “Tôi không nghĩ cô gái đó cần phải hoàn trả chi phí hẹn hò. Theo quy định của pháp luật, người đàn ông trong trường hợp này là người duy nhất. Cụ thể, luật sư này chỉ ra rằng hành vi liên tục liên lạc, tiếp cận (bạn gái cũ) của anh có thể là vi phạm pháp luật, đồng thời việc phát sóng trực tiếp trước nhà người khác cũng có thể là vi phạm pháp luật. . cấu thành sự phỉ báng hoặc xúc phạm.”

Nguồn: Daum

Chia sẻ

This post was last modified on 23/03/2024 22:30

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago