Categories: Phong Thuỷ

Ba lớp đào tạo nhỏ” độc nhất có giá hơn 100 triệu đồng ở Trung Quốc, cư dân mạng tranh cãi: “Suy đồi đạo đức hay quyền cá nhân?

Published by

Trong ảnh, một người phụ nữ, có thể là giáo viên, đang giảng nội dung khóa học trước màn hình lớn. Trên màn hình hiển thị “Lớp đào tạo thanh niên Bắc Kinh-Thượng Hải”, còn có một biểu ngữ: Không có gia đình nào không thể bị phá hủy, chỉ có bản thân không biết cách thay đổi. Nếu bạn không thay đổi ý định, đàn ông cũng sẽ thay đổi ý định!

Được biết, “tiểu tam” là một thuật ngữ, tiếng lóng thường được giới trẻ Trung Quốc và Việt Nam sử dụng để chỉ “kẻ thứ ba” chuyên dụ dỗ người có gia đình và phá hoại hôn nhân. cốt lõi.


Bức ảnh tưởng chừng đơn giản này lại khiến nhiều người không thể tin vào mắt mình, thậm chí “nghi ngờ cuộc sống”.

Được biết, học phí cho khóa học này là 29.800 NDT (hơn 102 triệu đồng). Nội dung của khóa học ngoài việc đào tạo học viên cách thu hút đàn ông giàu có, còn dạy cách khiến đối phương sẵn sàng tình nguyện chi tiền cho mình, thậm chí còn huấn luyện cách đối phó với “vợ chính”. chủ yếu). vợ của người đàn ông mà anh ta muốn nhắm tới)…

Tôi tưởng sẽ không có ai tham gia nhưng ngạc nhiên thay lại có rất nhiều học sinh. Các học sinh ngồi phía dưới là những cô gái xinh đẹp với làn da trắng và đôi chân dài, ăn mặc lộng lẫy.

Đáng chú ý, khóa học này được đánh giá là khá toàn diện. Học viên được đào tạo kỹ lưỡng về cách đi, ngồi, nói chuyện… Các bài học nâng cao hơn bao gồm nghệ thuật pha và thưởng thức trà, cắm hoa, chơi gôn, cưỡi ngựa…

Sau đó, học viên cần học “Kỹ năng nói chuyện quyến rũ”, đây là môn học bắt buộc của khóa đào tạo. Ngoài ra còn có lớp nghiên cứu đặc biệt về tâm lý nam giới để từ đó lựa chọn cách tiếp cận và quyến rũ phù hợp.

Đây chỉ là những điều cơ bản. Các bước nâng cao hơn bao gồm cách nhận biết và thu hút người giàu, đồng thời khéo léo tránh rủi ro pháp lý, cũng như cách “tẩy não” mọi người tiêu tiền cho bản thân.

Những bức ảnh về khóa học này đã gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội Trung Quốc.

Nhiều người chỉ trích khóa học này là “suy thoái đạo đức”, “đào tạo những kẻ chuyên phá hoại hạnh phúc con người”, “quan niệm sống lệch lạc”…

Một số người cho rằng việc học cách trở thành “tiểu tam” là quyền cá nhân và lỗi của bạn khiến đàn ông bị quyến rũ.

Đối thủ của lớp đào tạo trẻ xuất hiện

Khi “làm tiểu thương” trở thành một nghề thì đương nhiên tồn tại “tiểu thương tranh đấu” cũng xuất hiện. Ở Trung Quốc cũng có nhiều nhóm phản đối “Tiểu San”, nổi tiếng nhất là “Người khuyên Tiểu Tam sám hối”. Không chỉ có quy mô của công ty này khá lớn mà ngưỡng để trở thành một người chuyên nghiệp cũng rất cao. Đội ngũ bao gồm các luật sư, nhà tâm lý học, chuyên gia về quan hệ khác giới…

Được biết, thu nhập của “người khuyên người thứ ba sám hối” lên tới 3.000 NDT/giờ (hơn 10 triệu đồng). Đội ngũ này chuyên phục vụ những người có trình độ học vấn cao và thu nhập cao, giúp đỡ những người giàu có cứu vãn cuộc hôn nhân đang trên bờ vực tan vỡ.

Hình minh họa

Dễ hiểu, “người khuyên người thứ ba ăn năn” có thu nhập “khủng” bởi nhiệm vụ của họ không hề đơn giản. Đó là xây dựng mối quan hệ với các “em bé” và tạo ấn tượng tốt trong lòng các em. Với niềm vui và quà tặng, dần dần lấy được lòng tin, không bạo lực hay chửi bới, “tiểu tam” sẵn sàng tự nguyện bỏ rơi người đã có gia đình.

Ngoài ra, “người khuyên trẻ sám hối” còn có một nhiệm vụ cuối cùng khác. Đó là rèn luyện người vợ cách một lần nữa chiếm được tình cảm của chồng, cũng là một phương pháp chống lại “tiểu tam”. Khóa học này có giá 100.000 nhân dân tệ (hơn 342 triệu đồng).

Nguyên tắc của khóa học là: Chỉ khi bạn hấp dẫn hơn “tiểu tam” thì mới có thể khiến chồng tự nguyện trở về gia đình, không bị lay chuyển bởi những chuyện bên ngoài.

Nội dung của khóa học này chủ yếu nhằm nâng cao kỹ thuật tình dục, hiểu thêm về tâm lý và thực hành hành vi hàng ngày. Trong buổi học, công ty còn mời một số nam giới thành đạt bày tỏ suy nghĩ, điều đàn ông thực sự mong muốn để các bà vợ hiểu chồng hơn, từ đó ôm chặt trái tim chồng.

Nguồn: HK01, 163

Chia sẻ

This post was last modified on 13/02/2024 23:45

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago