Categories: Phong Thuỷ

Bá tước đẹp trai nhất hoàng gia Anh: Năm 16 tuổi, cao hơn 1m8, sở hữu khí chất hoàng gia ‘gây bão’ mạng xã hội

Published by

Mới đây, các thành viên trong gia đình Hoàng gia Anh đã có dịp đoàn tụ khi cùng nhau tham dự lễ Giáng sinh truyền thống tại nhà thờ St Mary Magdalene gần Sandringham. Bên cạnh những gương mặt nổi bật nhất của hoàng gia như Vua Charles III, Hoàng hậu Camilla, gia đình William – Kate, những nhân vật hoàng gia khác cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Hoàng gia Anh tập trung dự buổi lễ tại nhà thờ St Mary Magdalene

Trong số đó, cháu trai của cố Nữ hoàng Anh – Bá tước xứ Wessex – ngay lập tức “gây bão” mạng xã hội khi xuất hiện trước công chúng sau thời gian dài vắng bóng. Được biết, đây là lần đầu tiên ông xuất hiện kể từ lễ đăng quang của Vua Charles diễn ra vào tháng 5 năm nay.

Theo đó, Bá tước trẻ James (sinh năm 2007) là con trai của Hoàng tử Edward, Công tước xứ Edinburgh và vợ là Sophie Helen Rhys-Jones và được xếp thứ 15 trong danh sách những người thừa kế ngai vàng hoàng gia.

James xuất hiện bên cạnh chị gái Louise và bố Hoàng tử Edward

Xuất hiện tại buổi lễ nhà thờ ngày 25/12, Bá tước 16 tuổi thu hút sự chú ý khi diện bộ vest xanh navy và áo khoác ngoài sang trọng. James lặng lẽ đi bên cạnh chị gái Lady Louise (19 tuổi) và hiếm khi giao tiếp trước ống kính phóng viên nhưng vẫn đặc biệt thu hút sự chú ý của người hâm mộ hoàng gia nhờ vẻ ngoài trưởng thành và khí chất lôi cuốn. hấp dẫn và đặc biệt là chiều cao vượt trội hơn 1m8 khi sánh bước bên cha mình, Hoàng tử Edward.

Được biết, ở thời điểm hiện tại, James và chị gái Lady Louise đều đang theo học tại Đại học St Andrews ở Scotland. Hoàng tử trẻ này cũng vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 16 vào ngày 17/12 và dự định tham gia kỳ thi GCSE (kỳ thi cấp bằng hàn lâm đầu tiên trong hệ thống giáo dục Anh) vào mùa xuân tới. .

James gây ấn tượng với ngoại hình chững chạc và chiều cao vượt trội ở tuổi 16

Trước khi kế thừa danh hiệu Bá tước Wessexm, James được biết đến với cái tên Tử tước Severn. Tuy nhiên, sau khi tước vị hoàng gia của cha mẹ anh đổi thành Công tước và Nữ công tước xứ Edinburgh vào tháng 3 năm 2023, James bắt đầu kế thừa tước vị của cha mình.

Với phong thái lịch lãm, ngoại hình hấp dẫn và tài năng của James, nhiều người hâm mộ hoàng gia hy vọng anh sẽ sớm thực hiện nghĩa vụ hoàng gia và trở thành nhân vật chủ chốt của hoàng gia nổi tiếng. nổi tiếng nhất trên thế giới.

Nguồn: Xin chào

Chia sẻ

This post was last modified on 05/01/2024 21:08

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago