Categories: Phong Thuỷ

Bàn tay của người phụ nữ có 4 đặc điểm này sẽ có một cuộc đời sung túc, giàu có và tuổi già hạnh phúc!

Published by

Bàn tay của phụ nữ tuy thon và đẹp nhưng đôi bàn tay tưởng chừng đơn giản của họ không hẳn là kém may mắn. Một đôi bàn tay cũng đủ tạo nên những điều kỳ diệu trên thế giới, và phụ nữ còn làm được hơn thế.

Có một nốt ruồi ở ngón tay cái. Nếu phụ nữ có nốt ruồi ở ngón tay cái thì tính cách sẽ ngoan ngoãn hơn, sự nghiệp không thua kém đàn ông và sinh ra sẽ có ý chí làm nên chuyện lớn. Cuộc sống của họ rất viên mãn, họ sẽ có địa vị cao trong công việc và trong gia đình, cuộc sống sung túc, hạnh phúc, họ có thể tạo dựng được nhiều của cải bằng trí thông minh và sự may mắn của mình. Hãy chăm sóc bản thân và bạn sẽ không sống một cuộc sống nghèo khó trong cuộc sống.

Những ngón tay thon và mịn màng với móng tay màu hồng. Người phụ nữ có ngón tay thon và móng tay hồng là người khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, không gặp tai họa hay bệnh tật, có tâm hồn rộng lượng, đoan trang, tính cách cởi mở và không quan tâm đến người khác. . Tuy nhiên, rất dễ gặp tai họa hoa đào nên bạn nên đeo mặt dây chuyền hình cáo chân thành để tăng vận may trong tình duyên và hôn nhân, chặt đứt hoa đào.

Ngón út dài hơn ngón cái. Người phụ nữ có ngón út dài hơn ngón cái là người gặp nhiều may mắn, tốt lành trong cuộc sống. Không những vậy, họ còn có vận may dồi dào và được người khác giới săn đón. Sau khi kết hôn, họ được hưởng sự ưu ái của chồng, tình yêu vợ chồng, cơm ăn, áo mặc và sự may mắn.

Ngón đeo nhẫn và ngón trỏ có chiều dài bằng nhau. Người phụ nữ có ngón đeo nhẫn và ngón trỏ càng dài thì là người hiền lành, bề ngoài mềm mại, bên trong kiên định, sinh ra có tham vọng nhưng kiên định trong công việc, là người phụ nữ có tinh thần không thua kém bạn bè đồng trang lứa. ông nội. . Vì vậy, những người chiến thắng mô hình đất vàng này hầu hết đều là quan chức. Ngón trỏ tượng trưng cho dục vọng và quyền lực, ngón đeo nhẫn tượng trưng cho tình yêu con cái, hai ngón ngang nhau về tài lộc, cuộc sống viên mãn, người phụ nữ như vậy không chỉ thành công ở nơi làm việc mà còn có một gia đình hạnh phúc. Cuộc sống có thể nói là hạnh phúc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Theo Bảo vệ Công lý

Xem link gốcẨn link gốc http://baove.congly.vn/ban-tay-phu-nu-co-4-dac-diem-nay-thi-ca-doi-vinh-hoa-phu-quy-ve-gia -sung-song song-

Chia sẻ

This post was last modified on 13/12/2023 22:22

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago