Categories: Phong Thuỷ

Bất ngờ 13 sự thật khó tin tưởng chừng như huyền thoại

Published by

Thiên nhiên, con người và động vật trên thế giới luôn ẩn chứa những sự thật khiến chúng ta phải ngạc nhiên.

Ngạc nhiên 13 sự thật khó tin tưởng chừng như truyền thuyết

1. Năm 1936, nhà văn người Mỹ Ernest Vincent Wright đã viết cuốn tiểu thuyết dài 50.000 từ có tên Gadsby mà không sử dụng chữ “e” – chữ cái được sử dụng nhiều nhất trong tiếng Anh. Đây là một sự thật khó tin, tưởng chừng như hoang đường khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và ngưỡng mộ.

2. Một người phụ nữ tên Aimee Davidson đã chi 10.000 USD để mua một tác phẩm nghệ thuật vô hình có tên “Không khí trong lành”. Đây là một phần của dự án được thực hiện bởi James Franco và một số nghệ sĩ khác mang tên Bảo tàng Nghệ thuật Vô hình. Theo đó, dù không thể nhìn thấy những tác phẩm nghệ thuật đặc biệt này nhưng chúng vẫn có thể được bán cho những người yêu nghệ thuật.

3. Một điều khó tin nhưng vô cùng thú vị là Nữ hoàng Cleopatra nổi tiếng của Ai Cập là người Hy Lạp.

4. Một điều cực kỳ kỳ lạ là toàn bộ mạng Internet rộng lớn phủ sóng toàn cầu chỉ nặng bằng một quả dâu tây.

5 . Trên thế giới có rất nhiều cặp song sinh có cha khác nhau. Đây là những trường hợp cực kỳ hiếm gặp. Cặp song sinh được sinh ra từ những người cha khác nhau vì người mẹ quan hệ tình dục với hai người đàn ông vào đúng thời điểm rụng trứng và chỉ được phát hiện qua xét nghiệm DNA.

6. Diễn viên lồng tiếng cho Chuột Mickey và Chuột Minnie đã kết hôn ngoài đời thực. Cụ thể, Wayne Allwine là người lồng tiếng cho chuột Mickey và Russi Taylor là người lồng tiếng cho chuột Minnie. Cả hai kết hôn trong sự ngạc nhiên và ngưỡng mộ của nhiều người.

7. Năm 1995, Sonny Graham được ghép tim từ Terry Cottle – người đàn ông đã tự sát khi mới 33 tuổi. Sau khi nhận được trái tim từ một người hiến tặng, Graham đã yêu và cưới vợ góa của ông Cottle. Điều kỳ lạ hơn nữa là 12 năm sau ca ghép tim thành công, ông Graham (lúc đó 69 tuổi) đã tự sát bằng súng ngắn – giống như cách ông Cottle kết liễu đời mình.

8. Một ngày trước khi bị hành quyết, tử tù Troy Leon Gregg và ba tù nhân khác đã trốn thoát thành công khỏi nhà tù. Tuy nhiên, tử tù này được phát hiện đã bị James C. “Butch” Horne Jr. sát hại, đánh chết tại một quán bar vào ngày 29/7/1980 – ngày anh ta bị lên kế hoạch hành quyết. Ba ngày sau, ba tù nhân bỏ trốn còn lại bị bắt lại.

9. Một tập phim “Peppa Pig” bị cấm chiếu ở Australia vì dạy trẻ không sợ nhện: Nội dung tưởng chừng như vô hại, một tập phim hoạt hình “Peppa Pig” dành cho trẻ em lại bị cấm chiếu ở Australia sau khi nhiều phụ huynh phàn nàn rằng chương trình đã mang lại thông tin sai lệch rằng nhện không đáng sợ chút nào. Trên thực tế, ở Úc có những loài nhện nguy hiểm hơn nhiều so với ở châu Âu và châu Mỹ nên việc không dạy trẻ cẩn thận với nhện có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng.

10. Đười ươi đực có thể bị thu hút bởi đười ươi cái: Đười ươi có một đặc điểm thú vị: con đực đôi khi không chỉ bị thu hút bởi đười ươi cái mà còn bị thu hút bởi những con cái có con cái. tóc đỏ (như vượn). Ví dụ, con đười ươi Hsing Hsing từ một vườn thú ở Úc có lần đã lấy trộm một bức ảnh của nữ diễn viên nổi tiếng Nicole Kidman trên một tạp chí và mang nó về chuồng vì nó rất thích nó.

11. Cầu vồng có thể xuất hiện vào ban đêm: Hiện tượng hiếm gặp này còn được gọi là “cung trăng” và đúng như tên gọi, cầu vồng này được sinh ra từ ánh sáng mặt trời. Mặt trăng không phải là ánh sáng mặt trời. Được biết, ánh sáng của cầu vồng mặt trắng sẽ ít hơn so với cầu vồng thông thường. Cầu vồng có thể được nhìn thấy ở những nơi gần thác nước hoặc khi trời mưa trong một số điều kiện nhất định: trăng tròn không được lên quá cao và bầu trời phải tối. Kích thước của Cầu vồng Mặt trăng khá giống với cầu vồng thông thường.

12. Marilyn Monroe có chỉ số IQ cao hơn Albert Einstein: Có thông tin cho rằng Marilyn Monroe có chỉ số IQ từ 163 đến 168, trong khi chỉ số IQ của nhà khoa học Albert Einstein là 160. Tất nhiên điều này rất khó chứng minh. sáng. Nhưng các tài liệu lịch sử đều nói rằng nữ diễn viên xinh đẹp này thực chất là một phụ nữ thông minh. Một sự thật thú vị khác là Albert Einstein đã từng tặng cô một bức ảnh có chữ ký của chính anh.

13. Thomas Edison không phát minh ra bóng đèn: Mặc dù Thomas Edison luôn được nhắc đến vì những thành tựu liên quan đến bóng đèn nhưng điều này không đúng về mặt kỹ thuật vì đã có nhiều người thực sự đi tiên phong trong lĩnh vực này. khu vực bóng đèn. việc phát minh ra bóng đèn đi trước ông. Những người như Joseph Swan, Humphrey Davy và JW Starr thực ra là những người đầu tiên phát minh ra bóng đèn, trong khi Edison chỉ đơn giản là cải tiến thiết kế của họ và khiến chúng trở nên thiết thực hơn.

  • Những sự thật khó tin về Trái Đất
  • 10 sự thật khó tin về thế giới cho thấy chúng ta biết rất ít
  • Những sự thật khiến bạn đau khổ vì chưa biết gì về thế giới động vật

Chia sẻ

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago