Categories: Phong Thuỷ

Bị con trai lừa chuyển nhà, cặp vợ chồng già trở thành vô gia cư

Published by

Theo SCMP, ông Jin (86 tuổi) và vợ (80 tuổi) ở Trung Quốc bị con trai đuổi ra khỏi nhà sau khi ký hợp đồng chuyển nhượng tài sản cho cháu trai. Hiện tại, hai vợ chồng đang sống tạm thời trong một nhà nghỉ.

Họ sống trong căn hộ này từ những năm 1990, khi ông Jin còn đang đi làm ở trường đại học và được cấp một căn hộ.

Cách đây vài năm, khi sức khỏe của ông Jin xấu đi sau một ca phẫu thuật, con trai và con dâu của ông bắt đầu thúc giục ông ký vào giấy giao tài sản cho con trai họ. Dù vợ anh Jin cũng lo lắng mất nhà nhưng anh chọn cách tin tưởng vào gia đình và con cái nên ký giấy chuyển nhượng mà không nói với vợ.


Một cặp vợ chồng hơn 80 tuổi phải tạm trú trong nhà nghỉ sau khi bị con trai đuổi ra ngoài. Ảnh: Baidu

Ông Jin nói: “Vì căn hộ cuối cùng sẽ thuộc về con trai và cháu trai tôi nên tôi đã nghĩ họ sẽ làm điều gì đó khủng khiếp với tôi trước khi tôi chết”.

Giá trị chuyển nhượng quyền sở hữu là 1,05 triệu nhân dân tệ (hơn 3,6 tỷ đồng), “nhưng họ không trả một xu nào, quyền sở hữu thuộc về cháu trai tôi”, ông Jin nói với phóng viên. máy tính bảng. Ban đầu, vợ chồng ông có quyền sử dụng căn hộ và có thể sống ở đó cho đến khi qua đời.

Khi sức khỏe của ông Jin ngày càng yếu đi và việc ra vào căn hộ trở nên khó khăn vì không có thang máy, ông đã cho một người bạn thuê nhà và chuyển đến một tòa nhà thấp hơn trong khu dân cư. khác.

Cơn ác mộng của ông Jin bắt đầu vào năm ngoái khi con trai ông nói với ông rằng ông sẽ bán căn hộ và mua một biệt thự bằng số tiền đó. Khi ông Jin cố gắng ngăn cản thì ông cũng bị chính con trai mình chửi bới.

Khi hợp đồng thuê nhà kết thúc, vợ chồng Jin định chuyển về nhà nhưng phát hiện ổ khóa đã bị con trai thay. Anh ta cũng là người giữ toàn bộ tiền thuê nhà. Hai vợ chồng hơn 80 tuổi bất lực ngủ trên sàn nhà lạnh lẽo bên ngoài căn hộ nhưng cô con dâu nhẫn tâm không thèm quan tâm. Cháu trai ông thậm chí còn nói với ông bà rằng đó là căn hộ của mình nên không có quyền sử dụng.

Mọi chuyện xảy ra quá đột ngột khiến ông Jin ngã gục và được đưa vào bệnh viện. Khi vợ hỏi con trai liệu cô có thể ở lại căn hộ không, cậu con trai từ chối mở cửa.

Đột nhiên trở thành người vô gia cư, cặp vợ chồng già buộc phải chuyển đến một nhà nghỉ và tìm kiếm lời khuyên pháp lý để cố gắng lấy lại nhà của họ.

Câu chuyện đã tạo nên làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người chỉ trích hành động tàn ác của người con hiếu thảo và mong vợ chồng ông Jin sẽ sớm đòi lại được căn nhà.

Chia sẻ

This post was last modified on 13/02/2024 02:53

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago