Categories: Phong Thuỷ

Bí mật đằng sau game hot nhất trên TikTok khiến hàng loạt nữ sinh bị hại, chấn động Hàn Quốc

Published by

Khoảng một năm trở lại đây, Disco pang pang (hay bánh xe disco) đã trở thành trò chơi khá nổi tiếng tại các khu vui chơi giải trí ở Hàn Quốc. Theo đó, người chơi trò chơi này thường ngồi quanh một vòng tròn lớn, quay với tốc độ cao khiến họ loạng choạng và tạo ra những tình huống vô cùng hài hước.

Sau khi video hành khách tham gia trò chơi này được đăng tải lên TikTok, nó đã ngay lập tức thu hút hàng chục triệu lượt xem và trở thành hiện tượng khi không chỉ giúp người chơi có những phút giây giải trí mà còn “tương lai tương lai”. mối” dành cho người chơi đơn.

Nhiều tình huống hài hước xảy ra khi tham gia trò chơi khiến disco pang pang lan rộng


Hầu hết các video đều có lượt xem rất lớn

Tuy nhiên, dù có ý đồ tốt và thú vị nhưng trò chơi này vẫn có những mặt tối không ngờ tới. Korea JooAng Daily cho biết, vào năm 2023, cảnh sát đã yêu cầu lệnh bắt giữ một người đàn ông tên Gong (45 tuổi), người được cho là chủ chuỗi quán bar pang pang disco trên khắp Hàn Quốc, thậm chí ở các thành phố lớn như Busan. , Daegu, Bucheon, Nam Chungcheong và Pyeongtaek sau hơn 12 năm kinh doanh.

Theo đó, Gong bị bắt vì tình nghi “tống tiền nhân viên và ép nhân viên tìm cách tống tiền các cô gái tuổi teen. Đồng thời, anh ta cũng bị buộc tội lợi dụng mối quan hệ của mình với xã hội”. Băng đảng đen đe dọa, ép nhân viên bán vé số lượng lớn.

Để thúc đẩy doanh số, công ty của anh đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những ai mua vé với số lượng lớn như hẹn hò với DJ. Theo Công an tỉnh Nambu, Gong còn thực hiện nhiều hành vi đáng chú ý khác như ra lệnh cho nhân viên “đưa học sinh tiểu học và trẻ em vô tội đi dạo trên đường” và bán ít nhất 800 vé mỗi ngày.

Điều tra của cảnh sát cũng cho thấy Gong đã sử dụng số lợi nhuận bất hợp pháp của mình để thành lập doanh nghiệp khác đứng tên vợ và kiếm được 30 triệu won (khoảng 5,5 tỷ đồng)/năm. Trên thực tế, số tiền phi pháp mà Gong kiếm được nhiều đến mức giúp anh sở hữu một chiếc ô tô sang và sống trong một khu chung cư cao cấp ở Banpo-dong, quận Seocho, phía nam Seoul, Hàn Quốc.

Kẻ đứng sau trung tâm giải trí này bị bắt vì nhiều tội danh

Cảnh sát cũng cho biết, một số nạn nhân nữ tuổi teen còn bị nhân viên dưới quyền của Gong cưỡng hiếp và thuyết phục sử dụng ma túy. Mặc dù vậy, một số nạn nhân vẫn từ chối tham gia điều tra và cho thấy họ vô cùng tin tưởng kẻ xấu.

Sau khi vụ việc bị vạch trần, khoảng 25 người đã bị bắt, trong đó có 16 người liên quan đến kinh doanh, trong đó có Gong, cùng 9 người khác bị bắt vì tội tống tiền, cưỡng bức mại dâm và hiếp dâm. và sử dụng ma túy.

Nguồn: Korea JooAng Daily

Chia sẻ

This post was last modified on 11/02/2024 04:10

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago