Categories: Phong Thuỷ

Bị mất việc và lén lút làm shipper, chồng bật khóc như đứa trẻ khi bị vợ mắng. Cư dân mạng ngưỡng mộ anh: Hãy cưới đúng vợ!

Published by

Sở dĩ clip này trở nên “viral” như vậy không phải vì mâu thuẫn vợ chồng mà là câu chuyện ý nghĩa đằng sau nó.

Người chồng trong clip năm nay 38 tuổi, sống tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Anh bí mật làm tài xế giao đồ ăn mà không thông báo cho gia đình sau khi bị mất việc. Tuy nhiên, bí mật cuối cùng đã bị vợ anh phát hiện.


Theo thông tin người chồng chia sẻ sau khi clip vợ mắng mình nổi tiếng trên mạng, anh là “nạn nhân” trong làn sóng sa thải hiện nay. Không phải vì anh thiếu năng lực, đơn giản vì anh là sự lựa chọn kém tối ưu hơn những người khác. Hiểu rõ tình hình công ty và thời điểm hiện tại, anh chấp nhận ra đi.

Sau đó, anh nộp đơn vào nhiều công ty nhưng đều không có kết quả. Khủng hoảng tâm lý nặng nề, một phần vì không thể cho gia đình biết mình đã mất việc, một phần vì lo cuối tháng không có tiền đưa vợ chi tiêu trong nhà nên anh đã chọn đi làm nhân viên. một người giao đồ ăn.

Giấy không thể che được lửa. Vợ anh cũng biết chuyện.

Đêm đó, khi đang ngồi trước máy tính, vợ anh chợt nổi giận, đến gần tiết lộ rằng anh đã lén lút làm shipper sau khi bị mất việc. Cô hỏi: “Tôi nên tính học phí, tiền thuê nhà và nợ của con tôi như thế nào?”

Chồng im lặng không nói một lời.

Nhưng sau đó vợ anh lại nói: “Em giận vì anh không chia sẻ với em. Em là vợ anh, nếu anh không nói thì nói với ai? Chúng ta cưới nhau 15 năm rồi, có chuyện gì không?” sai?” Chúng ta không thể cùng nhau giải quyết sao? Câu nói này khiến người đàn ông ngay lập tức bật khóc.

Sau khi mất việc, người đàn ông này không muốn gia đình lo lắng cho mình nên chọn cách im lặng và giấu kín.

Bằng sự kiên cường và tình yêu sâu sắc của mình, người vợ đã lay động trái tim người chồng đang đứng bên bờ vực suy sụp, khiến anh như muốn trút hết sức lực, cố ôm lấy vợ mà bật khóc như một đứa trẻ. Lời nói của cô tuy gay gắt nhưng đầy trách nhiệm, sự thấu hiểu và tình cảm.

Cư dân mạng cũng cho rằng đây là phát ngôn mạnh mẽ và đầy trách nhiệm được nói với giọng điệu hung hãn nhất.

Khi đến tuổi trung niên, con người phải đối mặt với những áp lực của cuộc sống nên không phải tự nhiên tâm lý học lại có thuật ngữ: Khủng hoảng tuổi trung niên. Và điều đáng sợ nhất trong giai đoạn này có lẽ là bị mất việc.

Sau khi mất việc, điều lo lắng nhất là gia đình tôi không thể hiểu và thông cảm. Thật đáng tiếc khi người đàn ông 38 tuổi này thất nghiệp nhưng anh cũng hạnh phúc khi gặp được người vợ đảm đang, có thể gánh vác và cùng anh trải qua nhiều thăng trầm.

Một số cư dân mạng xúc động bình luận: “Lấy vợ thế này là đủ rồi!”.

Khi một người đến tuổi trung niên, chỉ người đó mới hiểu được nỗi cay đắng và nước mắt trong lòng. Bạn phải kiếm tiền mỗi ngày và không được trì hoãn một giây phút nào. Tuy nhiên, với người vợ hiểu biết và rộng lượng như vậy, người đàn ông này còn đòi hỏi gì hơn nữa?

Mặc dù thất nghiệp có thể khiến cuộc sống trở nên khó khăn nhưng sự hỗ trợ và thấu hiểu của gia đình có thể giúp bạn vượt qua thử thách. Sự hỗ trợ và tin tưởng lẫn nhau giữa vợ và chồng là tài sản quý giá nhất. Dù mưa hay gió, chỉ cần chúng ta nắm tay nhau và cùng nhau già đi, đây mới là hạnh phúc đích thực mà con người nên theo đuổi, đồng thời cũng là hiện thân chân thực nhất cho sức mạnh của tình yêu. .

Nguồn: Sohu

Chia sẻ

This post was last modified on 30/01/2024 23:23

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago