Categories: Phong Thuỷ

Bí quyết làm giàu sau Tết của 12 con giáp cần thực hiện ngay

Published by

Dưới đây là một số mẹo làm giàu sau Tết của 12 con giáp bằng cách làm những việc tưởng chừng nhỏ nhưng về lâu dài sẽ có tác động rõ rệt đến ví tiền của bạn.

Sinh vào năm con chuột

Sau Tết, chúng ta thường “rỗng túi” vì chi tiêu quá nhiều và cũng là lúc chúng ta phải lên kế hoạch khôn ngoan hơn cho tình hình tài chính trong tương lai của mình. Người tuổi Tý đã nghe nói nhiều đến việc tiết kiệm, vậy tại sao không thực hành ngay bây giờ?

Bạn không cần phải ép mình làm điều gì quá khó, nên hãy bắt đầu với số tiền nhỏ, nếu làm điều gì vượt quá khả năng của mình bạn sẽ sớm bỏ cuộc.

Điều quan trọng mà người tuổi Tý cần hiểu là hãy duy trì thói quen vì những khoản tiết kiệm nhỏ hàng ngày tích lũy trong thời gian dài sẽ tạo ra kết quả lớn.

Tuổi Sửu

Đúng là với công nghệ hiện đại, mọi thứ trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn, trong đó có việc tiêu dùng. Bạn có thể thanh toán hầu hết mọi thứ bằng các ứng dụng thông minh vô cùng đa dạng và dễ dàng trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, bạn có biết rằng đó chính là một cái bẫy tài chính mà rất nhiều người rơi vào? Sự tiện lợi đó khiến thói quen chi tiêu của người dùng dường như quá phóng khoáng. Hãy cân nhắc xem liệu bạn có đang tiêu quá nhiều tiền chỉ vì việc quẹt thẻ tín dụng quá tiện lợi?

Nếu vậy thì hãy xây dựng thói quen kiếm tiền thông minh hơn ngay từ những ngày đầu năm mới để có một năm mới không nợ nần và đảm bảo tiền bạc luôn dồi dào. Nếu cần những biện pháp quyết liệt, bạn nên cắt giảm thẻ tín dụng càng sớm càng tốt.

Năm con hổ

Bạn sẽ không biết cách cắt giảm và điều chỉnh chi tiêu nếu không biết tiền của mình sẽ đi đâu. Bên cạnh việc sử dụng giấy bút để ghi chép theo cách truyền thống, bạn có thể nhờ đến những ứng dụng tiết kiệm hiện đại với chế độ bảo mật, sao lưu an toàn và hệ thống nhắc nhở hàng ngày.

Nếu đã hình thành thói quen ghi chép thu chi, bạn sẽ dễ dàng thống kê, phân tích tài chính của mình theo tuần, tháng, năm để có những điều chỉnh phù hợp.

tuổi của mèo

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có những mục tiêu dài hạn như trả hết khoản vay mua nhà hoặc lên kế hoạch nghỉ hưu, nhưng hầu hết chúng vẫn chưa được thực hiện và chưa thực sự được thực hiện? Vì vậy, bạn có thể cân nhắc việc đặt ra những mục tiêu nhỏ để tạo động lực trước khi kỳ vọng thành công với những mục tiêu lớn hơn.

Hãy bắt đầu kế hoạch năm mới này bằng cách tiết kiệm 5 – 10% thu nhập mỗi tháng và tăng dần mục tiêu nếu bạn đã đạt được mục tiêu ban đầu. Điều quan trọng là bạn đủ kiên nhẫn, bạn sẽ sớm thấy được kết quả của mình.

tuổi Rồng

Có vẻ như khi tập thể dục, bạn có nhiều khả năng tuân thủ chế độ tập luyện thường xuyên hơn nếu có người khác đi cùng, phải không? Nguyên tắc này cũng có thể được áp dụng khi thực hành kiểm soát tài chính.

Lời khuyên của tôi là hãy tìm một người bạn hoặc một người quan trọng nào đó luôn chia sẻ kế hoạch dự án tiết kiệm của bạn với bạn. Bạn có thể nói chuyện với nhau về mục tiêu cá nhân của mình và kiểm tra sự tiến bộ của nhau hàng tuần hoặc hàng tháng.

Tuổi Tỵ

Mỗi khi dự định chi tiêu cho một món đồ nào đó, bạn nên suy nghĩ thật kỹ về giá trị và sự cần thiết của món đồ mình muốn mua. Hãy trả lời cho mình câu hỏi về chi phí cơ hội, sự cân bằng giữa sự cần thiết của món hàng đó và mục tiêu bạn đặt ra. Nếu biết duy trì, bạn sẽ sớm có được tài khoản đáng ngưỡng mộ trước Tết đến.

Sinh vào năm Ngọ

Có thể bạn đã thực hiện những bước tiết kiệm hợp lý nhưng vẫn gặp khó khăn trong việc bảo toàn vốn tài chính. Trong trường hợp này, bạn có thể nghĩ đến việc tiêu tiền để tiết kiệm tiền.

Sau khi đã cố gắng hết sức mà vẫn không thể đạt được mục tiêu một cách xuất sắc, bạn nên cân nhắc việc thuê một chuyên gia để giúp bạn những việc còn lại. Bạn có thể tiết kiệm nhiều hơn và chi tiêu ít hơn với sự giúp đỡ từ người có kinh nghiệm.

tuổi Rồng

Nếu bạn muốn kiểm soát nhiều hơn và có nhiều thời gian hơn để xem xét chi tiêu của mình, sử dụng tiền mặt có thể là một ý tưởng hay cho bạn. Bởi vì đơn giản là khi tiền giấy hết hoặc biến mất, nó thực sự để lại một khoảng trống trong ví của bạn.

Tuổi Tỵ

Từ những bước đi nhỏ, bạn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn với những mục tiêu lớn khác. Bạn cũng nên nghiêm túc kỷ luật trong việc thực hiện những mục tiêu nhỏ này để tạo nền tảng cho những mục tiêu vĩ mô hơn. Nếu coi thường và bỏ qua những việc nhỏ thì việc lớn sẽ khó thực hiện được.

Tuổi Thân

Hãy nghĩ đến việc kiếm tiền hơn là tiêu tiền trong năm tới, những người sinh năm Thân.

Thật dễ dàng để chi tiêu bằng cách quẹt thẻ hoặc ứng dụng, nhưng khi bạn bắt đầu nghĩ về cách tiêu tiền của mình, bạn có thể suy nghĩ kỹ hơn trước khi đầu tư vào thứ gì đó.

Danh sách độ tuổi

Có thể bạn không tin nhưng cho đi chính là bí quyết làm giàu sau Tết này. Khi bạn có thể đền đáp bằng cách giúp đỡ ai đó, bạn cảm thấy giàu có và mãn nguyện, những cảm giác đó thực sự quan trọng.

Bắt đầu từ năm nay, hãy thường xuyên quyên góp tiền cho các tổ chức từ thiện và giúp đỡ hàng xóm của bạn khi họ cần. Việc có dũng khí rộng lượng khi cũng đang gặp khó khăn trong cuộc sống chứng tỏ bạn luôn tự tin vào khả năng của mình.

Sinh vào năm con Chó

Khi nhắc đến việc tiết kiệm, người tuổi Tuất cảm thấy đau đầu nên có xu hướng né tránh, không muốn làm mà chỉ thích đợi đến thời điểm thích hợp rồi trì hoãn tháng này qua tháng khác.

Chỉ cần đầu năm mới này bạn có ý thức muốn làm thì sẽ có cách thực hiện mà bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Để tránh sự lười biếng khi phải thực hiện thủ công, bạn nên yên tâm lựa chọn chế độ tiết kiệm tự động trên các ứng dụng tài chính hay tiện ích.

Năm Hợi

Bí quyết để thịnh vượng sau Tết là những người tuổi Hợi hãy cắt giảm mức độ mua sắm mà bạn đã duy trì như một thói quen xấu bao năm qua.

Điều này bắt đầu bằng việc nếu bạn muốn mua bất kỳ mặt hàng mới nào, bạn lưu chúng vào danh sách và đợi một tuần nữa để xem bạn có thực sự cần chúng hay không. Sự thôi thúc mua sắm của bạn có thể đã nguội đi và một thử thách như thế này có thể mang tính thủ công đến mức bạn sẽ dừng lại vào tuần thứ hai. Để duy trì và tránh bị cám dỗ, hãy cố gắng kiên trì để có một khoản tiết kiệm lớn trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

This post was last modified on 26/12/2023 13:42

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago