Categories: Phong Thuỷ

Biết mình khó sinh con, cô dâu yêu cầu hủy đám cưới và hoàn lại số tiền cô dâu 2 tỷ đồng. Thái độ của chồng khiến cô bật khóc và thay đổi quyết định.

Published by

Tiêu Lệ năm nay 28 tuổi, xuất thân trong một gia đình bình thường ở Trung Quốc. Cô làm việc tại một công ty truyền thông ở một thành phố lớn, mức lương hàng tháng của cô vượt quá bốn số không (tính bằng nhân dân tệ) và cuộc sống của cô rất viên mãn.

Tiểu Lê và bạn trai Trường gặp nhau trong một buổi tụ tập bạn bè và ngay khi gặp nhau đã yêu nhau. Qua lại hơn một năm, cả hai bắt đầu tính chuyện kết hôn và đặt tên cho nhau.

Nghĩ đến vấn đề sức khỏe và tương lai có con, trước khi kết hôn, Tiêu Lê đã đi kiểm tra sức khỏe. Kết quả khiến cô choáng váng. Bác sĩ nói rằng cô ấy sẽ khó có thai.


Tin tức này giống như tiếng sét giữa trời quang, khiến Tiêu Lê vô cùng đau đớn và tuyệt vọng. Cô biết điều này sẽ phần nào cản trở cuộc sống hôn nhân giữa cô và Trường, thậm chí còn ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa bố mẹ chồng và con dâu.

Vì vậy, Tiêu Lê đã chủ động hủy hôn, nêu rõ lý do trước mặt hai bên gia đình và người yêu, đồng thời hoàn trả cho cô dâu số tiền 600.000 tệ (hơn 2 tỷ đồng) mà Trường đã gửi trong lần đính hôn trước đó. ở đó.

Hình minh họa

Phản ứng của Trường và gia đình chồng tương lai hoàn toàn trái ngược với những gì Tiểu Lê nghĩ. Họ ngạc nhiên và bối rối, cảm thấy quyết định của cô quá tàn nhẫn vì dù sao hai người cũng yêu nhau sâu đậm, sao có thể chấp nhận chia tay chỉ vì một căn bệnh? Bố mẹ chồng Trường và bố mẹ chồng không chấp nhận giá cô dâu mà Tiểu Lệ trả về.

Nhưng cô gái vẫn kiên quyết trong suy nghĩ, cảm thấy mình không thể ảnh hưởng đến cuộc sống của bất kỳ ai.

“Nếu không sinh được người khác thì cũng đừng gây thêm rắc rối. Dừng lại sớm là cách tốt nhất. Và vì đám cưới không tốt nên việc tôi phải trả giá làm dâu là đúng đắn”, Tiểu Lê chia sẻ cảm xúc của mình trong video đăng lên mạng xã hội.

Ở một khía cạnh nào đó, quyết định của Tiểu Lê đã khiến Trường và bố mẹ chồng cô cảm động sâu sắc. Đồng thời, họ cũng không chấp nhận cách suy nghĩ của cô gái, cho rằng cô ích kỷ vì đã nhẫn tâm bỏ học. Theo đó, họ không quan tâm liệu cặp đôi có thể có con hay không. Bác sĩ nói khó nhưng không phải không có phép màu, nhưng nếu thật sự không có con thì cũng không sao, chỉ cần hai vợ chồng hạnh phúc là đủ. .

“Trường nói muốn tiếp tục tổ chức đám cưới nên nhờ bố mẹ thuyết phục tôi đừng rời xa anh. Nghe vậy, tôi bật khóc, không ngờ trên đời này ngoài tôi ra còn có người bao dung như vậy. bố mẹ ruột”, Tiểu Lê nói.

Cảm nhận được sự chân thành của người yêu và bố mẹ chồng tương lai, Tiểu Lê cuối cùng cũng mềm lòng hơn và đồng ý tiếp tục tổ chức đám cưới như dự định. Đồng thời, cô và Trường hứa với nhau rằng trong tương lai cả hai sẽ cố gắng đi làm kiếm tiền để “tìm con”. Nếu không kiềm chế được bản thân, họ sẽ chấp nhận đi cùng họ cho đến tuổi già.

Không biết đôi bạn trẻ này có thể bên nhau đến hết cuộc đời hay không nhưng gia đình họ đặt nhiều hy vọng và cũng tiếc cho họ vì họ đã gặp khó khăn ngay từ khi bắt đầu cuộc hôn nhân.

Cư dân mạng bày tỏ suy nghĩ của mình:

“Cô gái này thực sự chu đáo. Cô không muốn làm tổn thương người mình yêu nên đồng ý ra đi. Nhưng cô không ngờ đối phương lại rộng lượng và thấu hiểu như vậy”.

“Trong thời đại ngày nay, đối với nhiều cặp vợ chồng trẻ, con cái không còn là một phần thiết yếu của hôn nhân. Điều họ tìm kiếm là hạnh phúc và viên mãn, bởi giờ đây việc sinh ra và nuôi dưỡng họ không hề dễ dàng.

Nguồn: 163

Chia sẻ

This post was last modified on 13/02/2024 01:35

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago