Categories: Phong Thuỷ

Bồ Tát phù hộ cho 3 con giáp trong 15 ngày tới, một bước trở thành đại phú quý, không ai có thể ngăn cản được.

Published by

Sinh vào năm con Chó

Theo các chuyên gia phong thủy, trong 15 ngày tới, tuổi Tuất sẽ là một trong những con giáp may mắn, có đủ mọi thứ từ tài lộc, sức khỏe cho đến tình duyên sẽ khiến nhiều con giáp khác phải ghen tị.

Những người sinh năm Tuất có được những điều tuyệt vời kể trên vì hai lý do. Thứ nhất, tuổi Tuất là con giáp có chu kỳ “đỏ” nhất. Thứ hai, tuổi Tuất là con giáp duy nhất trong năm chỉ có 2 tháng xui xẻo cần được quan tâm hơn bình thường.

Vì vậy, có thể thấy những khó khăn trong năm Tuất sẽ qua đi và rất ít nên cuộc sống của họ có thể nói là vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, bình yên, gần như không có gì phải lo lắng. trong 15 ngày tới.

Ảnh minh họa: Internet

Năm con hổ

Theo tử vi, người tuổi Dần rất độc lập, trưởng thành và có lý tưởng. Các bạn trẻ dù phải chịu nhiều thiệt thòi nhưng vẫn sẽ nỗ lực vươn lên, rèn luyện bản thân để trở nên mạnh mẽ, ngoan cường.

Những người sinh năm Dần rất kiên nhẫn. Một số người có thể khá nóng tính nhưng nhìn chung họ rất linh hoạt. Một khi họ phát hiện ra vấn đề, họ sẽ biết cách khắc phục kịp thời. Nhờ đó mà con giáp này có thể dễ dàng thành công trong công việc.

Bên cạnh đó, người tuổi Dần còn biết ăn nói, giao tiếp khéo léo, được quý nhân yêu quý và sẵn sàng giúp đỡ. Trong 15 ngày tới, nhờ sự giúp đỡ của bạn, công việc kinh doanh sẽ suôn sẻ và khởi sắc hơn rất nhiều. Trong thời gian này, người tuổi Dần có thể gặp nhiều may mắn và có con đường sự nghiệp vô cùng rộng mở khiến ai cũng ngưỡng mộ. Những chú hổ, hãy tận dụng cơ hội chỉ có một lần trong đời này!

Ảnh minh họa: Internet

Năm Hợi

Trong thời gian này, năm Kỷ Hợi và sao Tài Tùy tạo thành sự kết hợp giữa Hổ và Hợi, chứng tỏ sao Thiên Tuệ sẽ tiêu hao năng lượng của năm Kỷ Hợi. Nhưng dấu hiệu kết quả là lục hợp nên không cần phải lo lắng quá nhiều. Người sinh vào mùa đông không cần sợ mất năng lượng. Vì Đại Nhánh năm Hợi là Hợi Thủy nên Thủy rất thịnh vượng vào mùa đông.

Trong 15 ngày tới, Mộc thịnh vượng Nước, đại diện cho tài năng tiến bộ, tâm trạng vui vẻ, nhiều nắng và ít tiêu cực. Thái Tuệ Nhâm Mộc là ngôi sao trấn áp âm phủ nên người tuổi Hợi dễ dàng nắm giữ quyền lực, quan lại cũng không dám “động vào” vì họ vừa có tài vừa có thế lực.

Ngoài ra, Thái Tuệ Nhâm Mộc còn là sao Thục Thần – sao tài lộc năm Hợi nên sẽ gặp được nhiều điềm lành, đạt được cả danh lợi và cuộc sống hiền lành, hơn người thường rất nhiều. .

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia sẻ

This post was last modified on 14/01/2024 18:10

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago