Categories: Ẩm thực

Các sản phẩm khử mùi Ami được yêu thích hiện nay

Published by

Sản phẩm khử mùi giúp căn phòng của bạn luôn thơm tho, sạch sẽ. Cùng tìm hiểu các sản phẩm khử mùi Ami được ưa chuộng trong bài viết sau đây nhé.

Sản phẩm khử mùi Ami đang trở thành sự lựa chọn được ưa chuộng trong việc tạo không gian trong lành, thơm mát cho căn phòng của nhiều gia đình. Với thành phần tự nhiên và mùi hương đa dạng, Ami mang đến trải nghiệm thú vị cho mọi người. Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu các sản phẩm khử mùi Ami được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhé!

Một vài lời về thương hiệu

Ami là thương hiệu Việt chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm sáp thơm, giúp tạo không gian sống thoáng mát, thơm mát. Thuộc sở hữu của Công ty TNHH Á Mỹ Gia, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, việc nghiên cứu thành phần, mùi hương phù hợp với đại đa số khách hàng và đặc biệt đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cao cho người sử dụng. Việc sử dụng được chú trọng rất nhiều.

Từ năm 2008 đến nay, Ami liên tục nhận được chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” và nhận được nhiều sự ủng hộ, tin tưởng của người dân Việt Nam.

Sáp thơm Ami hương hoa huệ

Sáp thơm Ami hương hoa huệ Được làm từ tinh dầu thơm tự nhiên, mang lại tác dụng khử mùi và lưu hương lâu. Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm có thể đặt ở mọi không gian. Sản phẩm giúp không gian phòng luôn thơm tho và mát mẻ tự nhiên.

Đặc biệt, với thiết kế thông minh, bạn có thể điều chỉnh độ mạnh của hương thơm bằng cách điều chỉnh nắp sản phẩm.

Giá tham khảo: Khoảng 40.500đ/200g.

Nước xịt phòng hương hoa oải hương Ami

Nước xịt phòng Ami Lavender mang hương thơm dịu nhẹ của hoa oải hương, giúp tạo không gian thư giãn, dễ chịu. Sản phẩm có khả năng khử mùi khó chịu hiệu quả, mang lại sự tươi mát, sạch sẽ cho căn phòng chỉ sau 1 phút sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 36.000đ/280ml.

Nước xịt phòng Ami hương hoa hồng

Nước xịt phòng hương hoa hồng Ami là sản phẩm nước hoa xịt phòng có hương hoa hồng dịu nhẹ và quyến rũ. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo để khử mùi hôi khó chịu và giữ cho không gian phòng luôn sạch sẽ, thơm tho chỉ sau vài phút sử dụng.

Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng mang theo sản phẩm này bên mình khi đi chơi hay đi du lịch để luôn có một không gian thơm tho mọi lúc mọi nơi.

Giá tham khảo: Khoảng 35.000đ/280ml.

Sáp thơm Ami hương cam quýt

Sáp thơm hương cam quýt Ami với hương chanh tươi mát và sảng khoái. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bạn cảm thấy tỉnh táo, sảng khoái và năng động. Mùi hương chanh có khả năng kích thích trí óc, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và khử mùi không gian một cách hiệu quả nhất.

Giá tham khảo: Khoảng 35.000đ/280ml.

Sáp thơm Ami hương hoa oải hương

Sáp thơm Ami hương oải hương có dạng sáp khô, được thiết kế thông minh mang tính tiện dụng cao. Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm mọi lúc, mọi nơi.

Mùi hương oải hương tạo nên không gian sống thư giãn, trong lành, đồng thời khử mùi hiệu quả, giúp bạn luôn được tận hưởng một không gian trong lành, thoáng mát.

Giá tham khảo: Khoảng 40.500đ/200g.

Sáp thơm Ami hương ngọc lan tây nồng nàn

Sáp thơm Ami với mùi hương ngọc lan tây nồng nàn sử dụng mùi hương được chiết xuất từ ​​rong biển và tinh dầu tuyết tùng, tạo nên mùi hương tự nhiên và hài hòa. Mùi hương này mang lại cảm giác rất thư giãn và giúp giảm căng thẳng, stress hiệu quả.

Giá tham khảo: Khoảng 40.500đ/200g.

Nước xịt phòng Ami màu hồng có thể nên thơ

Nước xịt phòng Ami Pink May Dreamy được làm từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn và sức khỏe. Sản phẩm này giúp khử mùi khó chịu, mùi ẩm mốc trong căn phòng của bạn. Hương thơm của nó Nhẹ nhàng, thanh khiết và mang lại cảm giác thư giãn, giảm stress hiệu quả.

Giá tham khảo: Khoảng 35.000đ/280ml.

Nước xịt phòng Ami hương thơm ngẫu nhiên

Với nguyên liệu được sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan, nước xịt phòng thơm Ami được chiết xuất từ ​​nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm mang lại hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát và khử mùi hiệu quả.

Hương hoa của sản phẩm phù hợp với sở thích của hầu hết người dùng, tạo không gian trong lành, tạm biệt những mùi khó chịu trong phòng bạn.

Giá tham khảo: Khoảng 35.000đ/280ml.

Nước xịt phòng Ami hương hoa ngọc lan nồng nàn

Nước xịt phòng Ami hương hoa ngọc lan nồng nàn không chỉ giúp khử mùi hôi khó chịu mà còn giữ cho không gian luôn sạch sẽ, tinh khôi.. Chỉ sau 1 phút sử dụng, nước xịt phòng sẽ biến căn phòng của bạn trở thành một không gian nhẹ nhàng, thơm tho.

Giá tham khảo: Khoảng 34.000đ/280ml.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm khử mùi Ami

Hướng dẫn sử dụng

Đối với sáp thơm Ami:

  • Bóc theo vết cắt trên bao bì, sau đó đẩy nắp lên cao nhất có thể.
  • Trượt nắp hộp tùy theo nhiệt độ phòng và diện tích phòng để điều chỉnh mùi hương.
  • Để sáp thơm đứng thẳng trên mặt phẳng. Đặt nó trong một không gian kín để có kết quả tốt nhất.

Dùng để xịt phòng:

  • Lắc đều chai xịt phòng trước khi sử dụng.
  • Giữ bình thẳng đứng, hướng vào các góc phòng và giữa phòng.
  • Nhấn nút phun.

Phương pháp bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh bảo quản ở nơi có nhiệt độ quá thấp hoặc cao hơn 40 độ C.
  • Không để sản phẩm gần nguồn nhiệt.

Ghi chú: Không sử dụng khi trong phòng có trẻ em dưới 3 tuổi hoặc phụ nữ có thai. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và da. Trong trường hợp vô tình tiếp xúc với sản phẩm, hãy rửa kỹ và hỏi ý kiến ​​bác sĩ nếu tình trạng kích ứng vẫn còn.

Với công dụng khác nhau và mùi hương đa dạng, sản phẩm khử mùi Ami không chỉ giúp cải thiện không gian sống mà còn mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng của bạn.

Mua sản phẩm khử mùi Ami các loại được bán tại Bách Hóa XANH để sử dụng:

This post was last modified on 12/12/2023 14:24

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago