Categories: Phong Thuỷ

Cách khắc phục vận rủi cho 3 con giáp đối mặt với hạn hán Tài Tuệ năm 2024

Published by

Bước sang năm 2024, hạn hán Thái Tuệ là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Dù ai cũng mong muốn gặp nhiều may mắn trong năm mới nhưng cũng sợ Thái Tuệ sẽ mang đến những điều không may mắn. Đối với 12 con giáp, cách tốt nhất để chúng ta đón năm mới chính là hoàn thiện bản thân, dù trong công việc hay cuộc sống, sức khỏe hay may mắn, chúng ta đều cần phải lên kế hoạch trước.

Ngoài ra, hãy chú ý đến việc sắp xếp phong thủy trong nhà và điều chỉnh sao cho thoải mái hơn. Năm Nhâm Thìn được tượng trưng bằng linh vật Rồng – tượng trưng cho sự may mắn, quyền lực và giàu có. Năm con Rồng là một năm đặc biệt tốt lành đối với nhiều người.

Trong văn hóa phương Đông, Thần Thái Tuệ là một vị thần đặc biệt, luân chuyển một vị mỗi năm. Vị thần này được cho là người phụ trách những điều tốt lành và xui xẻo trong năm. Vì vậy, dựa trên sự hòa hợp và xung đột của 12 con giáp, trong những năm Thái Tuệ xâm lược, nhiều người tin vào phong tục dân gian rằng việc xin bùa bình an hoặc thực hiện lễ cầu an sẽ giúp họ chuyển hóa. khắc phục những điều xui xẻo trong năm.

Tín ngưỡng dân gian cho rằng Thái Tuệ có thể trừng phạt và bảo vệ bạn trong năm đó. Vậy 3 con giáp chịu ảnh hưởng Thái Tuệ này nên làm gì để vượt qua mọi chuyện một cách bình yên, làm ăn thuận lợi và gặp nhiều may mắn?

1. Tuổi Rồng

Một điều không thể phủ nhận: năm 2024, vận may của người tuổi Thìn sẽ suy giảm. Biết trước điều này, mọi kế hoạch cho năm mới đều cần có sự tính toán và đặt mục tiêu cẩn thận.

Vào thời điểm cảm thấy mình kém may mắn, mọi việc không được suôn sẻ thì tốt nhất người tuổi Thìn nên ổn định vị thế hiện tại thay vì chấp nhận những rủi ro không đáng có.

Nói cách khác, năm 2024 không thích hợp để thực hiện những thay đổi mạnh mẽ, chẳng hạn như đột ngột thay đổi công việc hoặc đầu tư vào các dự án lớn. Người ta thường nói “lùi một bước, biển rộng trời cao, kiên nhẫn một chút sóng yên gió lặng”, vậy nên nếu người tuổi Thìn gặp khó khăn, họ sẽ nên rút lui, có khi kiên nhẫn chờ thời cơ sẽ có lợi hơn.

Vì vậy, người tuổi Thìn có thể phải kiên nhẫn chờ đợi, đồng thời chờ thời gian để siêng năng học tập, nâng cao năng lực chuyên môn.

2. Năm Tuất

Người tuổi Tuất khi bước sang năm 2024 có thể phải chuẩn bị tinh thần để chờ đợi những “trận chiến” khó khăn. Nói một cách đơn giản, những người sinh năm Tuất có thể cảm thấy mọi chuyện không suôn sẻ trong năm Thìn, cảm giác như đang chơi trốn tìm với vận may, nhưng càng tìm thì càng trốn.

Người tuổi Tuất năm nay sẽ phải tự mình tìm kiếm và giải quyết vấn đề, đừng mong nhận được sự giúp đỡ từ người khác. Bạn phải tự giúp mình trước, sau đó đợi Thần Tài đến gõ cửa.

Tất nhiên, người tuổi Tuất sẽ cảm thấy năng lực của mình không hề yếu nhưng lại không thể phát triển trong nhiều tình huống. Đặc biệt với những người tuổi Tuất muốn thăng tiến, tăng lương thì con đường phải đi sẽ khó khăn, gập ghềnh hơn. Về mặt tài chính, đầu tư có thể là một cái bẫy khiến ví tiền của họ cạn kiệt, vì vậy tốt hơn hết những người tuổi Tuất nên giữ số tiền mình có trong tay và đừng “ném” đi khắp nơi.

Chiến lược của tuổi Tuất năm 2024 là không quá bướng bỉnh và duy trì hiện trạng ổn định. Nói cách khác, hãy sống khiêm tốn, đừng quá kiêu ngạo trong mọi việc.

3. Năm con mèo

Người sinh năm Mão sẽ phải chú ý nhiều trong năm 2024. Đặc biệt hơn, người sinh năm Mão sẽ gặp khó khăn như công việc không suôn sẻ, có thể xảy ra xích mích trong mối quan hệ với đồng nghiệp. hoặc các ông chủ. Vì vậy, người tuổi Mão cần chú ý hơn đến việc giao tiếp giữa các cá nhân, sự khéo léo và tỉnh táo, nếu không sẽ dễ thu hút những lời đàm tiếu.

Bên cạnh đó, hãy giữ lối sống lành mạnh và khám sức khỏe định kỳ, đừng đợi đến khi ốm đau mới hối hận. Các lĩnh vực khác tất nhiên cũng sẽ có những thăng trầm. Người tuổi Mão cần quan tâm nhiều hơn đến gia đình và người yêu/bạn đời để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Nhìn chung, năm con Mèo giống với năm con Rồng và con Chó. Bạn nên làm tốt ở hiện tại để duy trì trạng thái ổn định, không mạo hiểm và thử nghiệm quá nhiều điều mới. Năm nay cũng không thích hợp cho những thay đổi mạnh mẽ và kiên nhẫn là chiến lược tốt nhất.

Cả ba con giáp đều cần nhớ kiềm chế bản thân, điều chỉnh tâm lý, thuận theo tự nhiên, duy trì sự bình yên, tin tưởng vào bản thân và mở ra cánh cửa may mắn trong một năm đầy thử thách như năm 2024.

(Thông tin đáng suy ngẫm)

Chia sẻ

This post was last modified on 21/12/2023 16:23

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago