Categories: Phong Thuỷ

Càng sinh muộn vào tháng âm lịch này thì bạn càng may mắn khi kết hôn. Đời sống tình cảm và tài chính của bạn sẽ hoàn hảo

Published by

Những người sinh vào tháng này kết hôn muộn hơn sẽ may mắn hơn, tình yêu và công việc viên mãn, cuộc sống đáng ghen tị.

Bói ngày sinh âm lịch để chiêm nghiệm cuộc sống là thú vui của nhiều người. Quả thực, bên cạnh con giáp, ngày sinh âm lịch ảnh hưởng rất lớn đến tính cách và cuộc sống của mỗi người.

Lấy chồng muộn hay sớm là tốt còn tùy vào mỗi người. Tôi tin rằng trong thế giới tình yêu, vội vã thôi là chưa đủ. Tuy nhiên, vẫn có một số người lựa chọn kết hôn quá sớm, kỳ vọng vào tình yêu quá cao và đôi khi họ thất bại.

Những người sinh vào những tháng âm lịch sau không lấy chồng sớm mà càng lấy chồng muộn thì sẽ càng gặp nhiều may mắn. minh họa Pixabay

Nếu cho bản thân thêm thời gian để ổn định và nâng cao năng lực, bạn có thể có cái nhìn mới về tình yêu, thực sự nắm bắt được vận mệnh của mình và tìm được người bạn đời phù hợp nhất.

Những người sinh vào những tháng âm lịch sau không lập gia đình sớm mà càng lập gia đình muộn thì càng gặp nhiều may mắn, đời sống tình duyên và vận mệnh tương lai sẽ khởi sắc, viên mãn.

Người sinh tháng Giêng Theo bói toán, người sinh tháng Giêng luôn sống kỷ luật và có yêu cầu cao đối với bản thân. Họ sẽ không có thái độ lỏng lẻo với bất cứ điều gì trong cuộc sống.

Sau khi kết hôn, những người sinh vào tháng giêng âm lịch sẽ có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, các mối quan hệ sẽ bền chặt, thân thiết hơn.

Vì vậy, nếu người sinh tháng Giêng âm lịch chọn kết hôn sau tuổi 35 thì sẽ có cuộc hôn nhân tốt đẹp đến bất ngờ. minh họa Pixabay

Đó là bởi vì họ đối xử rất tốt với bạn đời, dành thời gian tìm hiểu và tôn trọng lẫn nhau, đồng thời nỗ lực thay đổi bản thân tốt hơn để mang đến cho bạn đời nhiều điều tốt đẹp hơn.

Khi họ 30 tuổi, tính cách của họ hoàn toàn khác so với khi 35 tuổi. Ở tuổi 35, họ không chỉ nhìn nhận vấn đề một cách thấu đáo hơn mà còn có thể đối mặt với tình yêu một cách nghiêm túc hơn.

Vì vậy, nếu người sinh tháng giêng chọn kết hôn sau 35 tuổi sẽ nhận được một cuộc hôn nhân tốt đẹp đến bất ngờ với nhiều phước lành.

Người sinh vào tháng 6 âm lịch Theo dự đoán sinh nhật âm lịch, những người sinh vào tháng 6 âm lịch cũng có khả năng kết hôn muộn. Vì tính cách của họ rất năng động, nhiệt tình, vui tươi và ham học hỏi nên họ không muốn bị ràng buộc vào một mối quan hệ quá sớm.

Kết hôn với người sinh tháng 6 âm lịch không chỉ có thể chung sống hòa thuận lâu dài mà còn có thể làm ăn phát đạt.. Minh họa Pixabay

Người sinh tháng 6 âm lịch tuy yêu thích cuộc sống tự do nhưng một ngày nào đó họ sẽ nhận ra rõ ràng tấm lòng của mình. Khi lớn lên, những người này cũng mong muốn có một gia đình và họ cũng có tinh thần trách nhiệm về mọi mặt, đủ để xây dựng một cuộc hôn nhân bền vững.

Kết hôn muộn hơn và trưởng thành hơn, hôn nhân của những người này cũng bớt sóng gió hơn. Lúc này, người sinh tháng 6 âm lịch có thể kiếm tiền, tính cách chín chắn và có đủ trách nhiệm.

Sau khi kết hôn, họ gặp nhiều may mắn và mang lại hạnh phúc cho bạn đời. Vì vậy, kết hôn với người sinh tháng 6 âm lịch không chỉ có thể chung sống hòa thuận lâu dài mà còn có thể làm ăn phát đạt.

Người sinh tháng 10 âm lịch Theo bói toán, người sinh tháng 10 âm lịch khá dễ tính nhưng lại rất thận trọng trong chuyện tình duyên.

Theo tử vi, đối với những người sinh vào tháng 10 âm lịch, càng kết hôn muộn thì cơ hội may mắn càng lớn. minh họa Pixabay

Bởi vì họ sợ bị tổn thương trong tình yêu nên cho dù có yêu thì việc tính đến việc kết hôn ngay cũng không phải là điều dễ dàng.

Theo tử vi, đối với những người sinh vào tháng 10 âm lịch, càng kết hôn muộn thì cơ hội gặp may mắn càng lớn. Họ có nhiều thời gian hơn để tiếp xúc với nhiều người và chọn được người bạn đời phù hợp cho mình, thay vì mù quáng kết hôn với ai đó.

Sau nhiều năm cô đơn, họ cũng có thể tìm được một tổ ấm hoàn hảo cho mình, cuộc sống sau hôn nhân ngày càng thăng hoa.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và phản ánh.

Theo Dân Việt

Xem link gốcẨn link gốc https://danviet.vn/sinh-thang-am-lich-nay-cang-ket-hon-muon-cang-may-man-tinh-duyen-tien-tai-deu-vien-man -20220720190150271.htm

Chia sẻ

This post was last modified on 15/12/2023 15:41

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago