Categories: Phong Thuỷ

Cảnh báo 3 con giáp ‘Tiêu hủy tài sản’ trong tháng 2 âm lịch, người làm kinh doanh cần hết sức cảnh giác với tiểu nhân

Published by

Sinh vào năm con chuột

Năm Thìn 2024, người tuổi Tý nằm trong nhóm con giáp giàu có nhất. Được hỗ trợ bởi vị Thái Tuệ Tam Hợp, người tuổi Tý sẽ nhận được nhiều thuận lợi, may mắn, thậm chí còn được dự đoán sẽ có một năm tài chính xuất sắc, phát triển vượt bậc và cuộc sống thăng hoa. với nhiều thành tích nổi bật.

Ảnh minh họa: Internet

Tất nhiên, năm Thìn 2024 cũng là năm cuối cùng của năm Tý nên dù có nói gì thì một số tác động tiêu cực của nó vẫn còn đọng lại, tốt hơn hết bạn nên ngăn chặn chúng.


Tử vi học cho biết, năm Giáp Thìn, tuổi Tý sẽ phải đối mặt với hai sao ác: sao Bạch Hổ và sao Phi Đậu. Hãy cẩn thận kẻo bị kẻ xấu đâm sau lưng, sức khỏe sẽ giảm sút, dễ bị va chạm hoặc dễ bị thương khi đi lại. Tham gia tố tụng. Đặc biệt trong tháng 2 âm lịch, họ cần phải thận trọng hơn.

tuổi Rồng

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Nhâm Thìn 2024, người tuổi Thìn được Thần Tài phù hộ nên vận mệnh sẽ có nhiều dấu hiệu thăng tiến. Với sự xuất hiện của 3 sao cát quan trọng: sao Dương Phủ, sao Tuệ Gia và sao Hoa Cai, sự nghiệp kiếm tiền của họ sẽ vô cùng tươi sáng và thành công, trở thành một trong những con giáp có cuộc sống dồi dào. . , đầy đủ nhất trong năm nay.

Tuy nhiên, năm Thìn 2024 cũng là năm của những người sinh năm Thìn. Vì trận hạn Thái Tuệ nên tình thế cũng có những chuyển biến bất ngờ. Với sự xuất hiện của sao Kiếm Phong, Phúc Thi, người tuổi Thìn cũng cần phải cẩn thận với người hại người và các vấn đề sức khỏe, tiền bạc, tranh chấp pháp lý. Không bao giờ có quá nhiều sự thận trọng.

Ngay trong tháng âm lịch này, để tránh gặp phải những điều không mong muốn, người tuổi Thìn cần cẩn thận trong từng bước đi, giữ gìn sức khỏe, cẩn thận khi đi du lịch và không nên tin tưởng người Thái. . Mà còn.

Tuổi Thân

Năng động hơn 2 tuổi còn lại vào tháng 2 âm lịch, người tuổi Thân cũng nên chú ý đến vận may trong năm nay.

Ảnh minh họa: Internet

Bước sang năm Tam Tài cuối cùng, nhìn chung con giáp này sẽ không bị ảnh hưởng hay tác động quá mạnh nữa. Tuy nhiên, trước khi đầu tư hay chi số tiền lớn vào một việc gì đó, bạn vẫn nên nghiên cứu thật kỹ. Đặc biệt, cần lựa chọn đối tác thân thiết, phù hợp để tránh lãng phí công sức, thời gian.

Về tiền bạc, con giáp này có dấu hiệu phát triển mạnh mẽ, mức lương vô cùng hậu hĩnh, thậm chí còn có cơ hội trúng thưởng. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận không chi tiêu quá nhiều vì bạn nhìn thấy sự tăng trưởng, và hãy cảnh báo bản thân trước khi lãng phí quá nhiều.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Chia sẻ

This post was last modified on 11/03/2024 19:34

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

2 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

2 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago