Categories: Phong Thuỷ

Cảnh tượng người mẹ hấp hối đắp chăn cho con đang ngủ khiến cư dân mạng đau lòng

Published by

Mới đây, anh Wang (50 tuổi, sống tại Thiểm Tây, Trung Quốc) đăng tải video tưởng niệm mẹ anh qua đời vì bệnh ung thư thực quản vào năm ngoái. Đoạn video khiến cư dân mạng vô cùng xúc động được ghi lại vào buổi tối trước khi mẹ anh qua đời, cho thấy người phụ nữ 88 tuổi gầy yếu quấn chăn quanh con trai đang ngủ bên cạnh. Sau nhiều ngày chăm sóc mẹ, anh Vương đã ngủ thiếp đi bên cạnh bà, người mẹ sắp chết cũng dành cho anh sự quan tâm yêu thương như thuở còn thơ ấu.

Anh Vương được nhận nuôi khi mới 3 tháng tuổi. Cha nuôi của anh qua đời khi anh mới 6 tuổi và từ đó, mẹ anh một mình nuôi 8 người con. Dù mẹ anh đã qua đời cách đây một năm nhưng người đàn ông này vẫn cảm thấy đau đớn khi nghĩ về sự ra đi của mẹ.


Vào ngày cuối cùng của cuộc đời, người mẹ vẫn đắp cho con chiếc chăn bông ấm áp. (Ảnh: Weibo)

Nhiều cư dân mạng cho biết họ đã rơi nước mắt khi xem video của anh Vương. Họ bình luận đầy xúc động: “Người mẹ đã che chở cho con ngay cả trong những giây phút cuối đời”; “Tình mẹ là lớn nhất”; “Anh ấy sẽ luôn cảm nhận được sự ấm áp của chiếc chăn mà mẹ anh ấy đã đắp cho anh ấy vào buổi tối hôm đó.”

Những câu chuyện về tình yêu thương, sự chăm sóc của cha mẹ dành cho con cái luôn khơi dậy những cảm xúc mạnh mẽ trên mạng xã hội. Ngày 15/12, anh Mã (27 tuổi, quê tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc) đăng tải video về một người mẹ mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối vẫn cố gắng nấu bữa tối cho con trai. Người phụ nữ gầy gò chỉ nặng 35kg và cần thở oxy nhưng cô vẫn nhất quyết làm món mì nấu với tương đậu chiên mà các con yêu thích dù tốn rất nhiều công sức.

Chàng trai họ Mã cho biết mẹ anh rất muốn làm điều gì đó cho con trai trong những ngày cuối đời và đó là bữa ăn đầu tiên bà làm cho con sau 3 tháng lâm bệnh hiểm nghèo. “Tôi không dám tưởng tượng ý nghĩa của bữa ăn này nhưng tối nay tôi là đứa trẻ hạnh phúc nhất thế giới”. anh ấy đã viết trong tiêu đề video.

Vào tháng 9 năm 2023, cư dân mạng Trung Quốc cũng rơi nước mắt trước câu chuyện một bé gái 13 tuổi ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc tìm thấy bức thư do người mẹ quá cố để lại trong ứng dụng ghi nhớ trên điện thoại di động. năng động. bao gồm cả những lời chúc phúc cho đám cưới tương lai của cô gái.

(Nguồn: SCMP)

Chia sẻ

This post was last modified on 15/02/2024 22:20

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago