Categories: Phong Thuỷ

CÁT TINH tỏa sáng, PHÚ Quý tới tận nhà, 3 con giáp làm giàu nhanh chóng, tài sản tăng gấp đôi trong 4 ngày tới (từ 13/3 đến 16/3).

Published by

Trẻ em sinh năm Ngọ

Tử vi 4 ngày tới (từ 13/3 đến 16/3), sự nghiệp của bạn sẽ khởi sắc và thăng tiến như cánh diều. Những người đang loay hoay tìm việc hoặc gặp khó khăn sẽ sớm có tin vui. Ngô không cần nỗ lực quá nhiều để chứng tỏ mình xứng đáng với vị trí hiện tại. Nhờ sự hỗ trợ của Thúc Thân, người tuổi Ngọ nhận được những lời chúc phúc từ người quen, đồ ăn, thức uống, quà tặng. Những người làm nghề tự do thường nhận được lợi ích từ khách hàng và kinh doanh tốt nên sản phẩm của họ bán rất chạy và họ có tiền ra vào từ lĩnh vực này.

Ảnh minh họa: Internet

Về tình yêu, mối quan hệ với người khác giới vô cùng thuận lợi, đi đến đâu cũng sẽ có người yêu thương bạn. Bạn không cần phải chủ động, sẽ có người đến làm quen, mong muốn làm quen và dẫn đến một mối quan hệ nghiêm túc, hoặc bạn có thể dễ dàng tìm thấy họ thông qua mai mối với gia đình, bạn bè. trở thành mục tiêu phù hợp. đúng người.


Trẻ em sinh năm Sửu

Tử vi 4 ngày tới (từ 13/3 đến 16/3), người tuổi Sửu có cơ hội tăng thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống. Người lao động làm công ăn lương có các nguồn thu nhập khác bằng cách tận dụng thời gian rảnh rỗi và làm các công việc phụ nên chi tiêu cũng có phần thoải mái hơn. Người kinh doanh làm rất tốt. Con giáp này tìm được nguồn hàng phù hợp, có nguồn tiêu thụ ổn định, may mắn liên tục đến.

Ảnh minh họa: Internet

Mối quan hệ vợ chồng hòa thuận, gia đình êm ấm. Có những cặp vợ chồng đang rất mong chờ nhận được tin vui về con cái trong tháng này. Tuy nhiên, việc trồng quá nhiều hoa đào có thể là “con dao hai lưỡi”, gây ra vấn đề tình cảm, mối tình tay ba phức tạp, rạn nứt gia đình, đặc biệt đối với những người đã có gia đình. bạn vẫn cần phải chú ý. ý tưởng.

Những đứa trẻ sinh năm Mùi

Tử vi 4 ngày tới (13/3 – 16/3) được Chính phủ Ấn Độ ủng hộ, con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi đang có dấu hiệu phát triển rất đáng khích lệ. Bạn được cấp trên ưu ái giao nhiều nhiệm vụ quan trọng để khẳng định vị trí và nắm giữ cơ hội thăng tiến.

Ảnh minh họa: Internet

Là người lãnh đạo, bạn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ từ cấp dưới. Con giáp này thường đưa ra những quyết định đúng đắn giúp tập thể phát triển và cá nhân phát huy được điểm mạnh của mình.

Hỏa sinh Thổ, người độc thân trở nên nổi bật trong mắt người khác giới. Bạn có thể thử trò chuyện với mọi người để xem có ai phù hợp với tiêu chí của bạn không. Hãy cho mình cơ hội tận hưởng hạnh phúc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

This post was last modified on 12/03/2024 22:20

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago