Categories: Phong Thuỷ

Cậu bé chia sẻ video khoảnh khắc bị cá mập cắn đứt chân

Published by

Vụ việc xảy ra khi Matteo Mariotti, 20 tuổi, sinh viên quốc tế chuyên ngành sinh vật biển đến từ thành phố Parma (Ý), đang lặn ngoài khơi bờ biển thành phố Gladstone (bang Queensland, Australia) thì bất ngờ bị cá mập tấn công. bắt được cá. Tấn công chất béo.

Vết cắn của cá mập khiến Matteo bị mất phần dưới chân trái. Sau khi thoát khỏi hàm cá mập, Matteo cố gắng bơi vào bờ và liên tục kêu cứu. Matteo cho biết anh đang du học ở Australia và được biết ông nội đã qua đời. Matteo rất buồn và muốn bơi ra biển để bình tĩnh lại.

Cậu bé chia sẻ video khoảnh khắc bị cá mập cắn đứt chân

Matteo Mariotti là sinh viên quốc tế đang theo học ngành sinh học biển tại Australia. (Ảnh: Instagram cá nhân).

“Tôi chỉ muốn giữ bình tĩnh và nghĩ không nên bơi quá xa bờ. Tôi mang theo một chiếc máy ảnh nhỏ để lặn và quay phim cá dưới biển. Tuy nhiên, khi lặn xuống vùng nước cách bờ không xa, tôi cảm thấy bụng đau khủng khiếp. …chân trái của tôi” Matteo chia sẻ khoảnh khắc anh bị cá mập tấn công.

Khi nhìn xuống, Matteo phát hiện một con cá mập lớn đang ngoạm lấy chân anh và cố kéo anh xuống nước.

“Con cá mập cố kéo tôi xuống biển. Tôi đấm vào đầu nó và thử mọi cách để rút chân ra khỏi hàm cá mập. Tôi cảm thấy đau khủng khiếp. Khi bước ra ngoài, tôi đã nhận ra điều đó ngay từ đầu. Phía dưới không còn gì cả.” Matteo chia sẻ.

Sau khi thoát khỏi hàm cá mập, Matteo cuống cuồng bơi trở lại bãi biển, hét to kêu cứu những người xung quanh. Tommaso Agosti, một người bạn của Matteo, đang câu cá trên bãi biển thì nghe thấy tiếng bạn mình hét lên và ngay lập tức chạy ra kéo Matteo vào bờ.

Cậu bé chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc bị cá mập cắn vào chân. (Video: Instagram).

Đoạn video do chính Matteo ghi lại cho thấy máu từ vết thương chảy ra biển. Matteo cho biết anh sợ mình sẽ bị cá mập ăn thịt nhưng khi người bạn Tommaso kéo anh lên bờ và sơ cứu, Matteo thở phào nhẹ nhõm.

“Tommaso đã sơ cứu cho tôi và kêu cứu. Anh ấy bế tôi ra khỏi bãi biển và trực thăng cứu hộ ngay lập tức đưa tôi đến bệnh viện”, Matteo thêm. “Tôi mất rất nhiều máu từ vết thương do cá mập gây ra. Tôi không biết các bác sĩ sẽ cắt bỏ toàn bộ chân của tôi hay cố gắng giữ lại một chút.”

Gia đình Matteo hiện đã sang Úc để chăm sóc anh. Các bác sĩ cho biết vết cắn của cá mập đã nghiền nát chân Matteo và họ không thể cứu được chân trái của Matteo.

Theo dữ liệu từ Hồ sơ tấn công cá mập của Bảo tàng Florida (ISAF), từ năm 2012 đến năm 2021, đã xảy ra gần 160 vụ cá mập tấn công ở Úc, khiến nhiều người bị thương hoặc tử vong.

Ước tính có khoảng 170 loài cá mập ở Úc, trong đó có 70 loài cá mập đặc hữu và nhiều loài cá mập có khả năng tấn công con người như cá mập trắng, cá mập hổ, cá mập bò hay cá mập mập. đầu búa…

Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến cá mập hổ và cá mập bò. Đây là những con cá mập hung dữ và có thể ăn bất cứ thứ gì lọt vào tầm mắt của chúng. Đây là hai loài cá mập gây ra nhiều vụ tấn công con người nhất trên thế giới.

  • Cá mập đuổi theo người đàn ông cưỡi jetski ở biển Australia
  • Những sự thật thú vị về cá mập sẽ làm bạn ngạc nhiên
  • Video: Cá mập nhảy lên khỏi mặt nước và tấn công người dù lượn ở Biển Đỏ

Chia sẻ

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago