Categories: Phong Thuỷ

Chân dung một thành viên Hoàng gia Anh được khen là người làm việc chăm chỉ nhất năm 2023, những con số còn bất ngờ hơn

Published by

Khi năm 2023 dần kết thúc, mọi người muốn nhìn lại hành trình của một năm đã qua. Mới đây, tờ báo The Telegraph của Anh đã tiết lộ tên của thành viên chăm chỉ nhất Hoàng gia Anh trong năm qua, đó chính là Công chúa Anne, em gái vua Charles III.

Theo đó, Công chúa Anne sẽ thay mặt Hoàng gia Anh tham dự nhiều sự kiện nhất so với các thành viên còn lại của hoàng gia vào năm 2023.

Các thành viên của Hoàng gia Anh trên ban công Cung điện Buckingham trong buổi lễ Trooping the Color vào tháng 6 năm 2023.

Tờ Telegraph dẫn thông tin từ Thông tư của Tòa án, một hồ sơ chính thức về công việc hoàng gia đã thực hiện, cho biết Công chúa Anne (73 tuổi), đã thực hiện 457 nhiệm vụ chính thức. Đây là năm thứ 3 liên tiếp cô đứng đầu danh sách những người chăm chỉ nhất Hoàng gia Anh.

Cựu phát ngôn viên báo chí của cố Nữ hoàng Elizabeth II, Dickie Arbiter, đã nói chuyện với The Telegraph về sự cống hiến không mệt mỏi của Công chúa Anne.

Theo The Telegraph, Công chúa Anne sẽ thực hiện từ 12 đến 14 nhiệm vụ hoàng gia mỗi tuần vào năm 2023. Ngược lại, Hoàng tử và Công nương xứ Wales theo truyền thống sẽ chỉ thực hiện 1-2 nhiệm vụ hoàng gia mỗi tuần. , bởi vì họ phải thực hiện nghĩa vụ hoàng gia đồng thời đảm bảo việc nuôi dạy con cái của mình.

Công chúa Anne đến thăm Trung tâm Quản lý Khủng hoảng Quốc gia ở New Zealand vào tháng 2 năm 2023.

Ngoài ra, ngày nay William và Kate còn thực hiện những nhiệm vụ có phần khác biệt so với thế hệ trước. Cặp vợ chồng xứ Wales giảm bớt vai trò bảo trợ, tập trung vào các chiến dịch do Quỹ Hoàng gia của họ tài trợ như sáng kiến ​​”Homewards” của William hay “Shaing Us” của Kate.

Trang Royal.UK chưa cập nhật đầy đủ thông tin sau cái chết của Nữ hoàng Elizabeth II, nhận thấy hoàng gia được yêu cầu tài trợ cho nhiều tổ chức đến mức “choáng ngợp”.

“Mỗi thành viên của Vương quốc Anh nhận được hàng trăm yêu cầu mỗi năm từ các tổ chức cần họ hỗ trợ. Sự bảo trợ của hoàng gia giúp nâng cao danh tiếng của một tổ chức, đồng thời các chuyến thăm và sự hiện diện của một thành viên hoàng gia thường có thể mang lại một mức độ nổi tiếng nhất định,” trang Tổ chức Từ thiện và Bảo trợ cho biết.

“Vì lý do này, các thành viên Vương quốc Anh có xu hướng giới hạn số lượng khách hàng quen của họ ở một con số có thể quản lý được để đảm bảo rằng họ có thể dành một lượng thời gian đáng kể cho mỗi tổ chức”.

Công chúa Anne và Vua Charles III tại The Braemar Gathering 2023 vào tháng 9 năm 2023.

Ngoài ra, việc Hoàng tử Andrew, Hoàng tử Harry và Meghan Markle không còn làm việc trong hoàng gia cũng đặt khối lượng công việc lên vai những người còn lại.

Theo Telegraph, năm nay, vua Charles III đã thực hiện 425 sứ mệnh chính thức. Giống như năm ngoái, anh đứng thứ hai sau em gái mình, Công chúa Anne.

Năm nay, khối lượng công việc của Hoàng gia Anh lớn hơn nhiều so với năm 2022. Theo thống kê từ Reboot SEO Company, năm 2022, Công chúa Anne tham gia 214 sự kiện, trong khi Vua Charles III tham dự 181 sự kiện.

Tờ báo này còn cho biết, Hoàng tử Edward (em trai vua Charles) là thành viên hoàng gia bận rộn thứ ba trong năm nay với 297 nhiệm vụ chính thức, tiếp theo là Nữ hoàng Camilla với 233 nhiệm vụ chính thức và vợ. Hoàng tử Edward, nữ bá tước Sophie Wessex, đã thực hiện 219 nhiệm vụ chính thức.

Hoàng tử William và em họ của cố Nữ hoàng Elizabeth, Hoàng tử Richard, xếp thứ sáu về năng suất với 172 sự kiện tham dự trong năm nay, tiếp theo là Nữ công tước Kate với 128 sự kiện tham dự.

Nguồn: Mọi người

Chia sẻ

This post was last modified on 16/12/2023 23:57

Published by

Bài đăng mới nhất

Dịch vụ thành lập Công Ty, Doanh Nghiệp Tư Nhân – 230.000Đ

Giới thiệu dịch vụ Bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh và muốn biến…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. –…

1 tháng ago

Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ chất lượng, uy tín

Thông báo đề nghị cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.– Cấp…

1 tháng ago

Những mỹ nữ bị gắn mác bình hoa di động

Nữ diễn viên Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "vẻ đẹp 4.000 năm một…

4 tháng ago

Nếu làm IVF, bạn sẽ mang thai đôi và được lựa chọn giới tính thai nhi?

Xu hướng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hiện nay ngày càng trở nên phổ…

4 tháng ago

Ô tô đắt nhất thế giới giá 3.600 tỷ đồng không phải Ferrari hay Lamborghini, không mạ vàng và đính kim cương

Chiếc xe này không hề dát vàng hay đính kim cương nhưng vẫn được bán…

4 tháng ago